Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân tích máy rửa bát Bosch SMS46KI04E

tienlich

Junior Member
Phân tích máy rửa bát Bosch SMS46KI04E
Những sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu uy tín như Bosch, Fagor, Teka, Cata… được nhiều người tiêu dùng săn đón nhờ chất lượng cao, thiết kế đẹp, đa năng, bền. Trong số các thương hiệu kể trên , máy rửa bát Bosch được lượng đông đảo người sử dụng tin dùng hơn hẳn. Quan trọng hơn là Bosch có nhưng sản phẩm với mức giá trải dài từ trung bình đến cao, phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều phân khúc khách hàng.

Siêu thị Bếp Thái Sơn gửi đến bạn đọc bài phân tích máy rửa bát Bosch trends độc lập Serie 4 mã sản phẩm Bosch SMS46KI04E.
Đây là dòng máy rửa bát độc lập, có thể lắp âm có tính cơ động cao, điều khiển ở mặt trước máy và bạn có thể tùy ý đặt chúng ở bất cứ đâu bạn cảm thấy thuận tiện và hợp lý.
Đối với máy rửa bát Bosch Serie 4 dạng độc lập, mẫu SMS46KI04E là ứng cử viên tốt nhất trong tầm giá khoảng 17-18 triệu.
Có sức chưa 13 bộ đồ ăn Âu tương tự như những model Series 6 hay 8.
Mức tiêu thụ tối thiểu 7,5L nước và 0,92kWh trên 1 chu trình rửa.
Nhãn năng lượng đạt hạng A++ (Tiết kiệm hơn 20% so với tiêu chuẩn đặt ra của cục kiểm soát năng lượng Châu Âu).
Gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Rửa tiết kiệm 50°, Rửa 1H 65°, tự động 45-65°, chuyên sâu 70°, Rửa ly 40°, Tráng trước khi rửa.
Bổ sung thêm 3 chế độ đặc biệt là: Rửa diệt khuẩn, siêu nhanh và Sấy khô.
Độ ồn của sản phẩm đạt 46dB.
gia-may-rua-bat-bosch_2_.jpg

Ảnh thực tế máy rửa bát trưng bày tại Showroom Bếp Thái Sơn

Ngoài ra tích hợp đủ các tiện ích cùng tính năng an toàn cơ bản như khóa trẻ em, báo hiệu hết muối hoặc kết thúc chu trình rửa, thiết kế hỗ trợ hòa tan viên rửa 100%, hệ thống ngăn chặn rò rỉ nước độc quyền…

Lưu ý nhỏ: Bosch phân loại cho các thiết bị Bosch như: Lò nướng, máy giặt, máy hút mùi, tủ lạnh, bếp từ Bosch trends, các thiết bị cầm tay... theo các Series chẵn 2, 4, 6, 8...
 
Top