Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự khác nhau giữa thiết bị Core Switch và thiết bị mạng Switch Access dựa vào tính năng.

ANBINHNET

Well-known member
Phân biệt thiết bị Core Switch và thiết bị mạng Switch Access dựa trên tính năng.
Thiết bị mạng Core Switch và thiết bị mạng Switch Access hai dòng sản phẩm khác biệt hoàn toàn được ứng dụng trong cùng một lớp mạng. Hai dòng thiết bị Switch này có gì đặc biệt? Hãy cùng Ciscochinhhang.com tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Trang web : Ciscochinhhang.com

Phân biệt thiết bị Core Switch và thiết bị mạng Switch Access của Cisco
Thiết bị mạng Cisco thương hiệu lâu đời và nổi tiếng được rất nhiều quý khách hàng trên toàn thế giới là nhà cung cấp bộ thiết bị mạng Switch uy tín chất lượng với giá hợp lý và tuổi đời cao đáp ứng yêu cầu sử dụng của phần lớn những hệ thống mạng viễn thông hiện nay.
core-edge-switch-connectivity.png
Khi mà các mô hình mạng 3 lớp đang ngày càng được sử dụng rộng rãi việc dùng hệ thống thiết bị mạng Core Switch và thiết bị mạng Switch Access lại càng trở nên quan trọng. Vậy dựa vào những tính năng gì để phân biệt 2 dòng sản phẩm này?
Hãy cùng Ciscochinhhang.com tìm hiểu trong nội dung bài viết ngắn dưới đây.
Phân biệt thiết bị mạng Core Switch và thiết bị mạng Switch Access dựa trên bộ tính năng.
Thiết bị mạng Core Switch và thiết bị Switch Access là hai dòng thiết bị riêng biệt dùng trong những vị trí khác nhau với bộ tính năng khác hẳn và để phân biệt chúng ta phải đi vào từng kết cấu.
Chức năng của từng dòng thiết bị.
Thiết bị mạng Core Switch Cisco được cho là xương sống không thể thiếu với các hệ thống mạng vừa và lớn đòi hỏi tốc độ và tính bảo mật cao khi mà khối dữ liệu lớn và cần Routing giữa những VLAN trong cùng mạng thì dòng thiết bị mạng Switch này có thể đáp ứng được điều đấy.
Giống như vậy nhưng lại không thể thực hiện trên các thiết bị Switch Access, chuyên dùng để kết nối tới những máy trạm thông qua 1 lớp xử lý và phân phối dữ liệu Distribution.
Thiết bị mạng Core Switch là phân khúc dòng thiết bị chuyển mạch Layer 3 có chức năng kiểm soát , Routing như những bộ định tuyến Router, 1 số mã nổi trội của thiết bị Cisco như là: thiết bị Switch Cisco C3850, thiết bị mạng Switch Cisco C3750, Switch C3650…
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nếu bạn chưa biết đến chức năng của hai dòng thiết bị này.
Xem thêm : https://ciscochinhhang.com/
 
Top