Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà bếp bên bờ biển sẽ là dự án nhà bếp thứ bảy của chúng tôi

boycochat5

Well-known member
LÀM THẾ NÀO CHÚNG TÔI QUY HOẠCH BẾP NHÀ
Nhà bếp bên bờ biển sẽ là dự án nhà bếp thứ bảy của chúng tôi (!!!) sau khi làm lại ba nhà bếp của chúng tôi (đây là sở thích của chúng tôi), một nhà trưng bày mà chúng tôi đã làm vào năm 2014, một ngôi nhà đặc biệt cho một nhà xây dựng địa phương vào năm 2016 (xem bên dưới - chúng tôi yêu cái ngói màu xanh đó) và phòng khách của giáo viên địa phương mà chúng tôi đã làm lại năm ngoái.
Và trong khi điều đó nghe có vẻ như rất nhiều nhà bếp phải có trong vành đai của chúng tôi, quá trình này vẫn có thể cảm thấy khá khó khăn - có lẽ chỉ là do số lượng quyết định tuyệt đối mà một nhà bếp đổi mới mang lại. Bố trí những gì bố trí chức năng nhất? Là quá nhiều ngăn kéo hoặc không đủ? Tôi sẽ sống để hối tiếc ánh sáng? Có phải tất cả sẽ đến trong ngân sách? Rất nhiều câu hỏi. Và quyết định. Và thay đổi suy nghĩ.

Nhưng làm việc nhiều như lập kế hoạch, căng thẳng, lật đổ và thay thế một nhà bếp - nó có thể dễ dàng là một trong những cải tiến lớn nhất bạn có thể làm cho một ngôi nhà. Và bây giờ chúng tôi đã rất gần với việc HOÀN TOÀN lắp đặt bếp nhà ở bãi biển (xin chào ánh sáng ở cuối đường hầm!), Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đưa bạn qua các bước (và các công cụ lập kế hoạch nhà bếp) mà chúng tôi đã sử dụng để thực hiện kế hoạch của mình .
Bức ảnh trên là không gian trông như tuần trước. Các đèn được treo, trang trí đang được sơn, và các lỗ sàn đều được vá bằng gỗ thông khai hoang phù hợp. Một khi họ đã chà nhám và niêm phong, chúng tôi có thể bắt đầu cài đặt nhà bếp! Nó cảm thấy rất thật bất ngờ. Và nó khác xa với những gì nó trông giống như khi chúng ta lần đầu tiên bắt đầu lên kế hoạch cho không gian vào năm ngoái:
Tôi đã giành chiến thắng trong việc lập lại tất cả các kế hoạch sàn mà chúng tôi đã thực hiện (nó trong bài này) nhưng bạn có thể thấy nơi chúng tôi đã kết thúc bên dưới. Chà, chủ yếu là kết thúc (phòng tắm chính được sắp xếp lại một lần nữa để phù hợp với vòi hoa sen). Nhưng phần quan trọng là nhà bếp, mà bạn có thể thấy ở phía trên bên trái của các sơ đồ này:
Trần xuyên sáng là gì
Chúng tôi đã thực hiện các kế hoạch sàn ban đầu bằng Photoshop (như I hè, chắc chắn tất cả các kiến trúc sư chuyên nghiệp đều làm như vậy phải không?) Vì vậy, nó không chính xác để mở rộng quy mô và thậm chí không gần với thứ gì đó mà chúng tôi có thể dựa vào để đặt hàng tủ. Vì vậy, đã đưa ra quyết định đặt hàng tủ của chúng tôi từ Ikea, chúng tôi đã chuyển sang phần mềm lập kế hoạch nhà bếp 3D miễn phí của họ.

Nó không phải là giao diện yêu thích của tôi trên thế giới (bạn có thể đọc tất cả ưu và nhược điểm của tôi trong bài đăng này) nhưng nếu bạn sử dụng các sản phẩm của Ikea, thì đó là một cách tuyệt vời để lên kế hoạch cho các mục chính xác mà bạn cần. Chúng tôi cũng đã sử dụng nó khi đặt mua tủ phòng giặt và các phòng thưởng của chúng tôi (được hiển thị bên dưới), cả hai chúng tôi đều rất hài lòng - vì vậy, Ikea là một người không có trí tuệ để giữ cho nhà bếp bên bờ biển luôn đẹp, không có tốn một gia tài

Chúng tôi đã trải qua một vài ý tưởng và bố cục khác nhau trong phần mềm - như chúng tôi làm tủ trên hay bỏ qua chúng? Cuối cùng chúng tôi cũng không có người ủng hộ, chỉ vì chúng tôi là những người thích kệ mở và tủ trông khá nặng nề trong kết xuất, thậm chí là màu trắng (chúng tôi muốn căn phòng có cảm giác cân bằng, không bị nặng nề với quá nhiều thứ trên bức tường đó khi bạn bước vào phòng). Và vì đây sẽ là một nơi cho thuê kỳ nghỉ hàng tuần, không ai sẽ sống ở đây hàng tháng trời, vì vậy chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi có nhiều không gian lưu trữ cho những người đi nghỉ - đặc biệt là với các tủ phụ mà chúng tôi đã thêm vào bên cạnh cửa sau.

Một thách thức với phần mềm Ikea là bạn có thể kéo các sản phẩm của họ lên - vì vậy tôi không thể kết xuất bếp màu hồng 40 của chúng tôi hoặc kích thước chính xác của tủ lạnh mà chúng tôi đã để mắt tới. Và tôi không bao giờ có thể có được kệ của họ để nhìn theo cách tôi muốn (điều này nhắc nhở tôi rằng tôi thực sự cần phải học lại Google SketchUp). Vì vậy, các kết xuất là một chút không hoàn hảo, nhưng cái này có lẽ là gần nhất với những gì nó sẽ giống như (chỉ cần thêm các âm thanh, mặt dây chuyền và kệ trong tâm trí của bạn).
 
Top