Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải quyết nhu cầu mua bán giường cũ hiện nay

KhoiMa

Well-known member
Nhu cầu mua bán giường cũ hiện nay ngày càng tăng lên rất nhiều. Hàng Thanh Lý 436 được mở ra để giúp các bạn giải quyết nhu cầu này. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất.
Giải quyết nhu cầu mua bán giường cũ hiện nay
Giường ngủ là mặt hàng nội thất không thể thiếu trong mọi gia đình. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, khách hàng có thể chọn lựa nhiều nhóm sản phẩm khác nhau. Và trong đó, bên cạnh việc chọn mua giường mới, thì giường cũ cũng là các lựa chọn mua sắm tiết kiệm của nhiều gia đình.
Đến với Hàng Thanh Lý 436 bạn sẽ có được những thứ sau:
- Chất lượng giường cũ rất tốt: Không chỉ có nguồn thu mua chất lượng, các sản phẩm giường cũ thanh lý tại Vinasave còn được vệ sinh và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng lâu dài.
- Số lượng giường lớn và đa dạng: Tại Hàng Thanh Lý 436, bạn có thể tìm thấy nhiều loại giường thanh lý phổ biến hiện nay như: giường đơn, giường đôi, giường tầng, giường xếp… với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đẹp mặt, nhiều loại được tích hợp thêm tủ đầu giường, hộc kéo tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Untitled-95.jpg

Ưu điểm dịch vụ bán giường cũ tại Hàng Thanh Lý 436
- Chất lượng giường như mới: Cung cấp đến quý khách hàng nhiều loại giường tầng với mẫu mã đa dạng, chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện cao cấp chịu lực tốt, có độ bền cao. Từ nguồn thu mua có chọn lọc, các loại giường tầng cũ đều được đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cần thiết.
- Bảo hành, vận chuyển: Khi mua giường tầng thanh lý tphcm, quý khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn chi phí vận chuyển. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng, đồng thời hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc thuận tiện và nhanh chóng.
- Giá: Giá giường cũ tại Hàng Thanh Lý 436 luôn ở mức thấp nhất so với thị trường.
Ngoài việc mua được giường bạn còn có thể mua được nhiều món đồ cũ khác như: thanh lý văn phòng, bàn trang điểm cũ,...Mọi thông tin xin liên hệ:
HÀNG THANH LÝ 436
Đc: 262A Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải
Đt: 028.6660.2926 - 0948.920.921
 
Top