Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mặc dù có một vụ nổ với máy rửa áp lực mà chúng tôi

boycochat5

Well-known member
MÁY GIẶT ÁP LỰC CÓ HIỆU LỰC CÓ THỂ KIẾM ĐƯỢC NỀN TẢNG NỀN TẢNG CỦA CHÚNG TÔI
Mặc dù có một vụ nổ với máy rửa áp lực mà chúng tôi đã thuê vài năm trước, chúng tôi đã luôn ngần ngại cắn viên đạn và mua một viên đạn. Một phần trong chúng tôi đã không muốn lưu trữ một công cụ cồng kềnh khác, đặc biệt là vì nó không giống như một thứ gì đó mà chúng tôi sử dụng thường xuyên. Nhưng gần đây vũ trụ đã gửi cho chúng ta một số dấu hiệu cho thấy chúng ta đã bỏ lỡ. Hàng xóm của tôi cứ thơ mộng về anh. Họ đã xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu blog của chúng tôi ở khắp mọi nơi. Oh, và phấn hoa. Vũ trụ đã gửi cho chúng ta rất nhiều phấn hoa trong năm nay. Triển lãm A:
Đó là những chiếc gối từ phòng tắm nắng mở ở phía sau nhà của chúng tôi, được hiển thị bên dưới ngay sau khi chúng tôi hoàn thành nó vào năm 2014. Chúng tôi để lại hầu hết đồ đạc quanh năm kể từ khi khu vực này được che kín và chúng tôi thậm chí còn ngồi phịch xuống chiếc ghế dài vào những ngày mùa đông ôn hòa (tôi thậm chí đã từng nhìn những đứa trẻ chơi trên tuyết từ đó vài lần!). Nhưng nó sẽ đánh bại vào đầu mùa xuân khi mọi bề mặt ở trung tâm Virginia được phủ một lớp gàu dày. Vì vậy, nếu bạn không chuẩn bị tinh thần để thấy nhiều thứ bẩn thỉu, bẩn thỉu, phủ đầy phấn hoa, đây có thể không phải là bài viết dành cho bạn.
vách ngăn trang trí
Khi phấn hoa lạnh vào khoảng giữa tháng 5, tôi thường xịt tất cả mọi thứ xuống bằng vòi và chúng tôi rất tốt để đi cho mùa. Nhưng vào mùa hè năm ngoái, tôi cảm thấy như chúng đáng chú ý hơn so với khi chúng tôi lần đầu tiên mua chúng. Chúng tôi đã thử chất tẩy rửa ngoài trời này gắn vào vòi của bạn (cùng với bàn chải chà và một ít mỡ khuỷu tay kiểu ol ol tốt) nhưng họ vẫn cảm thấy hơi bẩn, và tôi nghĩ rằng chúng tôi chắc chắn đã dành ít thời gian hơn để đi ra ngoài vào năm ngoái.

Chuyển nhanh đến năm nay, và chúng tôi thấy mình đang nói chuyện với một nhà sản xuất đồ gỗ ngoài trời cho một dự án khác. Tôi đã chọn bộ não của họ về việc làm sạch đệm ngoài trời và họ đã đề cập rằng máy rửa áp lực có thể là một giải pháp tuyệt vời - điều mà chúng tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ đến trước đây. Họ đã đưa ra một vài cảnh báo, mặc dù. Bạn không muốn sử dụng quá nhiều áp lực, có thể làm rách một số loại vải hoặc xé các đường nối. Và bạn muốn chắc chắn rằng nó thoát nước tốt để đệm điền không bị ẩm mốc. Và tất nhiên, luôn luôn kiểm tra trong một khu vực không dễ thấy trước.

Vì vậy, với mùa phấn hoa dữ dội mà chúng tôi đã chịu đựng trong năm nay, Sherry và tôi đã tiếp tục săn lùng một máy giặt công suất giá cả phải chăng và không quá cồng kềnh. Chúng tôi đã kết thúc với cái này. Nó có điện, không chạy bằng khí và chỉ có 1600 PSI, rất nhẹ - có nghĩa là nó phù hợp cho các công việc dễ dàng làm sạch, không tước sơn hoặc rửa cửa sổ tầng hai. Chúng tôi cũng thích rằng nó khá nhỏ gọn (không có bánh xe lớn hoặc tay cầm để lưu trữ) và nhanh chóng để thiết lập: gắn ống, cắm, bật.
 
Top