Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ kinh nghiệm để kết hợp giữa loa BMB và amply hiệu quả nhất.

banghemassagenhatban

Well-known member
Vấn đề mức P , trở kháng của Loa BMB và amply karaoke.
Thông thường thì đối với những dòng amply hoặc loa đến từ thương hiệu liên doanh hoặc Việt Nam thì vấn đề ghi công suất trên loa hay hiếm khi chuẩn xác và công suất được ghi hay là công suất tối đa của sản phẩm . Đối với những thương hiệu thiết bị nhập khẩu thì khác, đây là cơ sở cho bạn phối ghép amply được chuẩn hơn. Và việc phối ghép cùng bất cứ dòng sản phẩm loa hay amply nào, người mua cũng cần hiểu rõ các nguyên tắc vật lý như sau:
-Tổng trở kháng của loa cần lớn hơn trở kháng của ngõ ra amply. Các thiết bị loa treo array hay sở hữu trở kháng 8Ohm. Do đó nếu lắp ghép một đôi thì người dùng phải có amply có 2 cổng trở kháng thấp hơn 8Ohm ( thường là 4Ohm – 8Ohm). Xong sử dụng 2 cặp loa thì ngõ ra amply cần sở hữu trở kháng thấp hơn 4Ohm ( thường là 4Ohm)
– Một cách dễ nhất khi chọn lọc amply jarguar thì người mua hãy tuyển lựa amply nào có công suất lớn hơn 1,5 lần công suất trung bình của loa.
Những Nhãn hàng amply karaoke bạn nên biết gợi ý.
Dưới đây là một vài dòng amply tôi gợi ý cho người dùng để kết nối với loa bmb hợp lý nhất, đó là các mẫu amply đã rất có tiếng tại thị trường & được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian dài:
-Dòng Amply Jarguar cùng các model như 203N, 506N. Sở hữu mức giá vào khoảng từ 5,3 triệu và 8 triệu. Bạn có thể phối ghép cùng hai cặp BMB.
– Kết hợp giữa cục đẩy Crown , mixer JBl cũng là những trải nghiệm thú vị. Cục công suất Crown có cổng trở kháng 2 Ohm, việc này hỗ trợ bạn thâm chí có thể phối hợp 3 đôi loa
Phối hợp loa BMB, BOSE với các thiết bị
Việc phối hợp giữa loa BMB cùng những dòng loa khác là điều hoàn toàn có thể, tuy thế người dung cần để ý vào là việc chúng phải cùng công suất loa với nhau. Không thì sẽ dẫn tới sự không hòa hợp khi nghe những loại loa khác nhau. Những thiết bị loa bose hay được phối ghép nhiều hơn cả bởi sự tương đương về chất lượng âm thanh.
 
Top