Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phải Làm Sao Để Có Thể Bảo Vệ Làn Da Những Ngày Hè?

sosenco

Well-known member
Mùa hè thường nắng nóng hơn, lúc này tia UV trong ánh nắng sẽ mạnh hơn. Vì thế, việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là vô cùng thiết hơn bao giờ hết. Vậy chúng ta phải làm gì để có thể bảo vệ làn da?Chống-lão-hóa-da-từ-bên-trong3-min.jpg
Chuyên về da xin đưa ra một số các phương pháp bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt mùa hè cho các bạn tham khảo.
1. Đảm bảo mỗi ngày 2 lít nước
– Như bạn đã biết, cơ thể chúng ta chiếm 70% là nước. Vì thế bạn phải đảm bảo đủ 2 lít nước mỗi ngày. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, thì lượng nước cơ thể có thể bị mất đi nên bạn càng không được lơ là vấn đề này đấy nhé.
7-cách-dưỡng-trắng-da-mặt-mùa-hè-hiệu-quả-nhất6-min.jpg
– Vào mùa nóng, bạn cần tập thói quen uống nước thường xuyên nhé. Vì nước có rất nhiều lợi ích đối với làn da của bạn đấy. Nước cũng là thành phần quyết định làn da của bạn có căng mịn tự nhiên, khỏe khoắn từ bên trong hay không đó nha!
2. Sử dụng “Pháp Bảo” chống nắng
– Một quy tắc “bất di bất dịch” mỗi khi ra ngoài của chị em phụ nữ là phải thoa kem chống nắng để bảo vệ cho làn da khỏi bức xạ tia cực tím.
– Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng các vật dụng che chắn như áo khoác, kính râm, mũ, găng tay… để hạn chế tối đa việc làn da tiếp xúc với ánh nắng. Khung giờ bạn chú ý nhất là trong khoảng thời gian từ 11 giờ đến 16 giờ.
7-cách-dưỡng-trắng-da-mặt-mùa-hè-hiệu-quả-nhất2-min.jpg
– Kem chống nắng có thể gây kích ứng trên da của một số người. Những người có làn da nhạy cảm có thể tìm các loại kem chống nắng dành cho trẻ em, với thành phần ít gây kích ứng.
3. Đảm bảo độ ẩm cho da
– Để có một làn da mịn màng, khỏe đẹp thì vấn đề giữ ẩm cho da luôn cần thiết. Vì làn da của bạn không được cung cấp đầy đủ độ ẩm thì rất có thể bị khô rát, bong tróc.
– Lúc này đây bạn cần chọn cho mình những loại mỹ phẩm dưỡng ẩm để giúp làn da luôn căng mịn, mềm mượt ngay cả khi trong thời tiết nắng nóng của mùa hè.
Quy-trình-dưỡng-trắng-da-mặt-cho-ban-ngày5-min-768x511.jpg
– Mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da như: serum dưỡng ẩm, kem dưỡng, nước hoa hồng….Nên ưu tiên những loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nhé bạn.
– Sản phẩm kem dưỡng có kết cấu lỏng nhẹ gốc nước và có khả năng chăm sóc lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn thích hợp cho mùa nắng nóng.
4. Luôn giữ da luôn sạch, khỏe
– Đừng quên chu trình chăm sóc da hằng ngày để giữ làn da của bạn luôn sạch sẽ và tươi khỏe. Thời tiết ngày càng nóng của môi trường mùa hè sẽ làm làn da của bạn dễ bị ngày càng xấu đi.
gel rủa mặt.jpg
– Bạn cần chú ý vào thời điểm khác nhau mà có phương pháp chăm sóc da theo đúng thời điểm đó.
5. Dùng sản phẩm trang điểm da kiềm dầu
Với những cô nàng văn phòng thường xuyên trang điểm, kem lót kiềm dầu và se khít lỗ chân lông là sản phẩm không thể thiếu. Kem lót dành riêng cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, hạn chế việc lớp nền của bạn “chảy” dưới cái nắng nóng, trông kém thẩm mỹ.
1.-Không-Tẩy-Trang-Trước-Khi-Ngủ.jpg
Ngoài kem lót, phấn phủ khoáng kiềm dầu giúp giữ lớp trang điểm bền, khô ráo, không gây bí da.
6. Nước xịt khoáng hoặc nước hoa hồng
Mồ hôi phần nào làm mất đi các khoáng chất trên da. Chai xịt khoáng là cách giúp làn da nhanh chóng được làm mát, bổ sung các khoáng chất giúp làn da ngậm nước, trông khỏe khoắn hơn.
Dùng-nước-hoa-hồng-min.jpg

Nếu không có sẵn chai xịt khoáng, bạn có thể chuẩn bị miếng bông sạch, thấm nước và đắp lên mặt trong vài phút.
7. Làm sạch lỗ chân lông thường xuyên
Trời nóng khiến làn da bạn thường xuyên có cảm giác bóng nhờn, mồ hôi tiết ra cộng với dư lượng mỹ phẩm, bụi bẩn gây bít lỗ chân lông, dễ dẫn đến mụn, hoặc da có cảm giác mệt mỏi.
serum-trị-mụn-wicbe-min.png
Để đảm bảo lỗ chân lông sạch và không bị thừa dầu, tuyệt chiêu của một số bạn gái là làm sạch hai bước bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Dầu tẩy trang có khả năng lấy đi những chất bẩn gốc dầu như dầu thừa hoặc mỹ phẩm, còn sữa rửa mặt sẽ lấy đi các chất bẩn gốc nước như bụi bẩn.
8. Ăn uống điều độ, hợp lý
– Để sở hữu một làn da căng mịn đẹp tự nhiên và vượt qua mùa nắng nóng này thành công, ngoài việc chăm sóc da bên ngoài bạn cũng cần lưu ý và chăm sóc da ngay cả bên trong cơ thể nữa đấy.
Cách-làm-tăng-độ-đàn-hồi-của-da1-min.jpg
– Bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất để giúp bạn có làn da khỏe mạnh. Lúc này đây bạn cần bổ sung vitamin C – E, omega-3 và canxi để làm da tươi trẻ. Bên cạnh đó, bạn cần dùng thêm các loại trái cây tươi và rau xanh nhé. Nên tránh xa các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng… bạn nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
 
Top