Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nó có một cái gì đó mà chúng tôi thực sự

boycochat5

Well-known member
chúng tôi đã nghe từ rất nhiều bạn, những người đang tận hưởng cái nhìn về hậu trường của công việc viết blog trong tập podcast tuần này (rất vui!) chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hướng dẫn các bạn đến một tài nguyên khác về chủ đề đó: 3 phần của chúng tôi loạt bài về cách bắt đầu một blog, tăng lượng khán giả của bạn và kiếm tiền.

Nó có một cái gì đó mà chúng tôi thực sự đã viết cách đây vài tháng, chủ yếu là có một chỗ duy nhất để gửi cho bất cứ ai hỏi về nó (nó là một trong những câu hỏi thường gặp nhất mà chúng tôi được hỏi, thậm chí cho đến ngày nay). Nhưng vì chúng tôi chưa bao giờ xuất bản nó cho mọi người các nguồn cấp dữ liệu như một bài đăng trên blog thực tế, nên nó thừa nhận không phải là thứ dễ tìm thấy nhất và chúng tôi nhận ra hầu hết các bạn có lẽ đã tìm thấy nó. Vì vậy, đối với bất cứ ai muốn lặn, chỉ cần nhấp vào liên kết này hoặc hình ảnh dưới đây.
Vật liệu xuyên sáng
Và nếu bạn vẫn chưa bắt được tập phim podcast tuần này (# 8), chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện với Emily Henderson, Justina Blakeney và Nicole Balch về các bài đăng được tài trợ. Nội dung trả phí là một phần lớn của thế giới blog ngày nay, cả cho người viết blog và người đọc blog. Vì vậy, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với ba blogger thiết kế chuyên nghiệp này và họ đã xóa tan một số quan niệm sai lầm bằng cách gỡ lại bức màn về các chủ đề như phản hồi tiêu cực, minh bạch, và vâng, thậm chí là phải kiếm được bao nhiêu tiền. Chúng tôi rất biết ơn Emily, Justina và Nicole vì sự trung thực của họ và chúng tôi đã học được RẤT NHIỀU.
 
Top