Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền tại sài gòn?

thammyvienvip

Well-known member
Cho em hỏi tại VIP thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền vậy? Sống mũi của em cao sẵn rồi, cánh cũng nhỏ gọn, chỉ mua về mỗi chiếc đầu mũi là to thôi phải nhìn mũi hok được sang trọng lắm. Em tính đi sửa đầu mũi để cho kiểu mũi mix hơn, bữa giờ em cũng theo dõi tầm giá mà thấy mỗi nơi chênh lệch giá khác nhau. Mong Viện tư vấn giúp em!

(Phương Thúy, Long An)

thu-nho-dau-mui-gia-bao-nhieu-tien.jpg


Trả lời:

Phương Thúy thân mến!

Cảm ơn bạn đã lưu ý và gửi thắc mắc về cho Thẩm mỹ V.I.P. Có câu hỏi thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền của bạn chuyên gia sẽ trả lời cụ thể trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền?
Thu gọn cánh mũi là Mẹo hay chỉnh hình mũi thực hành theo công nghệ vàng Hàn Quốc. Có kỹ thuật này, bác sĩ sẽ dùng thủ thuật xử lý, bóc tách phần sụn hay mô mềm dư thừa. Giúp cho đầu mũi trở nên thon thả gọn và dáng mũi cân đối hơn.

Thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ VIP, nhà phân phối này có mức giá là 15 triệu đồng. Hk những thế , Viện đang với chương trình ưu đãi quyến rũ , đa dạng hạng mục tránh mạnh chưa từng có . Bạn mua về thể địa chỉ qua số điện thoại: 028.6676.2888 để biết được thông tin và tầm giá cụ thể.

quanh đó đó , thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào: trọng tâm thẩm mỹ mà bạn lựa tìm , trình độ và kỹ năng tay nghề bác sĩ , trạng thái mức độ thiếu sót quý khách , Mẹo vặt thực hành , nhà phân phối bảo hành,… vì vậy lấy sự chênh lệch về giá thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền ở những cơ sở làm cho sang trọng khác nhau.

thu-nho-dau-mui-gia-bao-nhieu-tien-2.jpg


tại sao bạn cần thu nhỏ đầu mũi tại VIP?
đẹp là điều mà bất cứ chị em đàn bà nào cũng muốn. Nhưng để với được vẻ đẹp iu thích thì bạn cần tậu đúng nơi trao gửi sắc đẹp, đây là khía cạnh thứ nhất quyết định thành công cũng như an toàn của ca phẫu thuật.

hok tính thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền thì nghi vấn nên thu nhỏ đầu mũi ở đâu uy tín cũng được nhiều người để ý . Là nhãn hiệu thẩm mỹ lấy nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, VIP cam kết mang đến cho bạn kết quả hoàn mỹ nhất với:

- thứ tự ưng chuẩn khoa, được Sở Y Tế kiểm tra và cấp giấy phép hoạt động.

- nhóm bác sĩ và điều dưỡng chuyên môn cao, tay nghề nhiều năm kinh nghiệm , được tập huấn bài bản.

- Luôn đưa chất lượng khiến cho cốt lõi còn đấy , Tuyệt chiêu khiến cho như sau thành công hàng ngàn ca phẫu thuật.

- cơ sở tiên tiến , phòng mổ lắp đặt hệ thống sát trùng theo kỹ thuật mới. Phòng nghỉ dưỡng hậu phẫu thoáng mát, trẻ trung.

- nhà chế tạo chăm sóc quý khách nồng hậu , cẩn thận . Chế độ bảo hành dài hạn và nhiều năm kinh nghiệm .

- Gía cả ổn định, vừa buộc phải . Với phổ biến nội dung tri ân các các chị em phụ nữ thước tha.

Hi vọng mang san sớt bài viết trên đây đã trả lời băn khoăn thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền của bạn Phương Thúy. Ví như lấy vấn đề nào chưa hiểu thì bạn có thể để lại nội dung ở khuông chat online dưới đây, chuyên viên tư vấn Thẩm mỹ viện V.I.P sẽ hỗ giúp đỡ bạn.

Chúc bạn luôn xinh trẻ trung và thành công!
 
Top