Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số tính năng nổi bật của đàn piano điện Roland FP-10

Đàn piano điện Roland FP-10 là một model HOT được rất nhiều người biết đến. Đây là cây đàn được đánh giá rất cao về thiết kế cho đến âm thanh SuperNatural, bàn phím PHA-4, kết nối dễ dàng. Để bạn đọc có thể đi tìm hiểu sâu hơn thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi chia sẻ một số tính năng nổi bật của đàn piano điện Roland FP-10.

Các tính năng của đàn Roland FP-10

- Âm thanh hoàn hảo, ấn tượng: Đàn piano điện Roland FP-10 sở hữu một công nghệ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland Nhật Bản. Đêm đến một âm thanh chân thực, tự nhiên, sống động như một cây đàn grand piano.

- Bàn phím PHA-4: Một trong những cải tiến có trong đàn piano điện Roland FP-10 chính là việc sử dụng bàn phím tiêu chuẩn PHA-4.

Với bàn phím này sẽ giúp người dùng cảm giác chạm phím nhạy, phản hồi nhanh, trọng lượng búa nặng hơn so với các trong các quãng thấp và nhẹ hơn ở quãng cao cùng độ phân giải cao của cảm biến và thoát âm để lặp lại phím nhanh.

- Sáng tạo âm thanh được tích hợp trong đàn: Đàn Roland FP-10 trang bị nhiều âm thanh được tích hợp sẵn như: organ, electric piano, strings,... giúp người chơi thỏa sức sáng tạo âm thanh được tốt hơn.

- Kết nối dễ dàng với các thiết bị khác: Roland FP-10 trang bị cổng Bluetooth hoặc MIDI để bạn kết nối với máy tính bảng hoặc thiết bị điện thoại thông qua ứng dụng piano Partner miễn phí của Roland.

fp-10_hero.jpg

Với ứng dụng Piano Partner 2 này cho phép bạn truy cập được một kho bài hát được tích hợp sẵn trong đàn, hiển thị sheet nhạc, chấm điểm phần biểu diễn và một số trò chơi khác nữa để người dùng thỏa sức luyện tập.

- Tính năng Twin Piano: Việc trang bị tính năng Twin Piano cho phép chia đôi bàn phím thành 2 mỗi bên 44 phím giúp người chơi dễ dàng song tấu với người bên cạnh được tốt hơn.

Để đi tìm hiểu rõ hơn về các chức năng này thì bạn cũng có thể xem thêm bài viết: Những Chức Năng Nổi Bật Của Đàn Piano Điện Roland FP-10

Ai nên dùng đàn piano điện Roland FP-10 ?

Đàn piano điện Roland FP-10 là một cây đàn piano lý tưởng thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau từ người mới bắt đầu cho đến người muốn chơi nâng cao hơn.

Đối với người mới bắt đầu: Đàn piano điện Roland FP-10 hỗ trợ tính năng Twin Piano để song tấu với người bên cạnh, trang bị máy đếm nhịp, lựa chọn phần tay tập và chấm điểm phần trình diễn. Với tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng làm quen với đàn hơn.

Mua đàn piano điện Roland FP-10 ở đâu ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đàn piano điện Roland FP-10 thì chắc hẳn cửa hàng Roland Việt Nam sẽ là showroom mà bạn không nên bỏ qua. Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh Roland Việt Nam cam kết 100% sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi tốt và có mức giá hợp lý nhất.

Bạn có thể đến với Roland Việt Nam qua website danpianoroland.com hoặc địa chỉ số 69/1 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM 3146/1 Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8 để được mua đàn Roland FP-10 với giá tốt nhất.

Để biết chi tiết về giá đàn Roland FP-10 tại Roland Việt Nam thì hãy tham khảo tại: https://danpianoroland.com/roland-fp-10/
 
Last edited:
Top