Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài cách giữ gìn loa array sử dụng lâu nhất

banghemassagenhatban

Well-known member
Để tìm mua được 1 mẫu sản phẩm loa tốt đã khó, nhưng làm thế nào để đảm bảo nó giúp cho nó chuyển động ốt nhất, ổn địn và lâu dài lại là 1 trong vấn đề khó hơn . Tại bài này, chúng tôi sẽ san sẻ đến lưu ý giúp bảo quản loa nhà bạn được bền và tốt nhất.
1 . Để loa tại vị trí có nhiệt độ không quá cao, thoáng mát, khống nên để các những vị trí quá nóng
Bất kì một thiết bị điện tử nào cũng như vậy , không chỉ riêng gì loa karaoke, bạn phải lắp đặt chúng làm việc ở chỗ thoáng đãng, không nên quá nóng bởi vì nếu chuyển động ơ đó trong thời dài dài loa sẽ rất dễ bị hỏng.
2 Khi kết nối loa phỉa chú ý đến đặc điểm của dàn loa array và amply
Hạn chế trường hợp vận động quá công suất , lúc lắp đặt bạn cần nên chú ý đến khả năng phù hợp cũng giống như là khả năng hoạt động huy hết công suất của sản phẩm. Điển hình riêng đối với những chiếc loa có mức độ nhạy cao, trong tình huống này nó phải làm việc quá sức mạnh sẽ có thể dẫn đến tác động tới loa treblem loa treble rất mau hư, có những trường hợp chỉ sau khoảng 5 phút sử dụng đã “chết” loa treble.. Điều này người mua chú ý kỹ nhé.
3.Amply karaoke bình thường cũng ko được để nó tải quá số lượng lớn loa.
Cái gì cũng vậy , nên để loa chạy đúng sức mạnh . Một mẫu sản phẩm loa sở hữu công suất thông thường, bạn ko nên để nó kéo tải tới 4 5 loa công suất lớn. Thường xuyên lưu ý chỉ để loa vận động lớn nhất 80% sức mạnh . việc này sẽ giúp cho bạn bảo quản loa được tuyệt vời hơn.
4.Vấn đề về ngắn mạch
Dưới đây là vấn đề khá phổ biến , Đây là biểu hiện dây nóng và dây lạnh chạm vào nhau (chập điện) khi việc này sảy ra thì nguồn điện sẽ tăng lên cực đại. Tình huống nhẹ có thể dẫn tới dây dẫn bị chảy còn nặng hơn có khả năng khiến hư toàn bộ dàn âm thanh .
 
Top