Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chúng tôi có một trang điểm nhỏ dễ thương như vậy để chia sẻ

boycochat5

Well-known member
KIẾM MỘT CẦU THỦ CRAFT ĐỂ VIẾT BÀI & QUÀ TẶNG
Oh, chúng tôi có một trang điểm nhỏ dễ thương như vậy để chia sẻ. John ở nhà bị ốm hôm nay (cảm thấy cúm-ish) nhưng bằng cách nào đó tôi đã tìm thấy thời gian để thay đổi chút ít trong khi anh ấy ngủ trên chiếc ghế dài. Vì chúng tôi yêu bức tường khung mới của chúng tôi trong phòng ngủ thứ ba rất nhiều, chúng tôi cần một cái cớ để ở đó hơn một lần mỗi năm. Vì vậy, tôi đã đổi chiếc ghế đọc sách không bao giờ được sử dụng cho bàn bếp cũ của chúng tôi đang sống dưới tầng hầm, tạo ra một trạm viết thiệp & gói quà hoàn hảo.

Một trong những tủ quần áo của chúng tôi bị kẹt với túi, giấy gói, khăn giấy và ruy băng trong khi bàn của tôi trong phòng làm việc tràn ngập thẻ, văn phòng phẩm và phong bì cho mọi dịp. Làm một gói quà nhỏ và viết thư tại nhà với mọi thứ có tổ chức và dễ tiếp cận là giải pháp hoàn hảo. Và John thức dậy với một lý do hoàn toàn mới để ghé thăm bức tường của khung trong phòng ngủ thứ ba (và một tủ áo khoác trống rỗng hơn nhiều, whew). Nhưng đủ jabbering, làm thế nào về một số hình ảnh?

Ở đây, chiếc ghế xếp ở góc cao nhất được thiết lập:

Ghế trước

Và đây, ở đây, chúng tôi rất thích thú với việc gói quà và viết thư mới (được làm hoàn toàn bằng giỏ, thư mục, cốc, túi và thậm chí là một người trồng cây mà chúng tôi đã yêu thích một cách trang điểm nhỏ miễn phí):

Bàn sau

Bây giờ cho một số chi tiết thú vị (và hoàn toàn có thể làm được). Đầu tiên, một người trồng đầy giấy gói (rất dễ chăm sóc hơn bất kỳ cây nào tôi đã từng gặp):

Cận cảnh
Tấm xuyên sáng
Và giỏ túi của tôi! Tôi đã biến một chiếc giỏ đan đã từng chứa đầy sách thành một túi quà có tổ chức và giấy lụa bắt tất cả. Tôi biết nó sẽ tiết kiệm cho tôi rất nhiều tiền vì tôi có thể thấy mọi thứ tôi có thay vì mua lại những thứ mà tôi dường như không bao giờ có thể tìm thấy.

Giỏ đựng

Và ở đây, phần yêu thích của tôi, máy tính để bàn đầy màu sắc (và được tổ chức über). Tôi yêu cái tủ đựng hồ sơ cũ mà tôi đã ném cùng nhau (nó chứa các thư mục manila được in đầy phong bì và thẻ cho tất cả các dịp).

Đóng thư mục

Và ở đây, một cú bắn khác từ một góc độ hơi khác, chỉ để cho bạn thấy mọi thứ ở trong tầm tay.

Bàn làm việc thứ hai

Tôi rất vui mừng được đi viết một số lời cảm ơn và gói một số món quà. Mang theo vào ngày sinh nhật.
 
Top