Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngay khi bạn nghĩ rằng song công đã nhận được tất cả các hành động

boycochat5

Well-known member
KIẾM MỘT PHÒNG SỐNG ÁNH SÁNG & KHÔNG KHÍ (R THNG VẪN VẪN SỐNG!)
Ngay khi bạn nghĩ rằng song công đã nhận được tất cả các hành động, chúng tôi đã cập nhật một số cập nhật nhà ở bãi biển. Sân sau đang dần bắt đầu kết hợp với nhau (đổ! Hàng rào! Hàng rào! Tôi không thể cho bạn thấy điều đó một khi nó đi xa hơn một chút !!) nhưng hôm nay chúng tôi đang lặn xuống bật lửa & sáng hơn (và nhiều bãi biển hơn ) phòng khách.

Bây giờ nơi này thực sự trông giống như nó một vài khối từ bãi biển! Và phần thưởng là mọi thứ đều thân thiện với cát và popsicle - đó là điều bắt buộc đối với chúng tôi (chúng tôi đóng gói nơi này với gia đình và bạn bè và tất cả trẻ em). Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là không bao giờ làm cho nó quá quý giá. Nói cách khác, chúng tôi sẽ tìm kiếm một cái nhìn nhẹ nhàng và thoáng mát, nhưng nó phải bền, dễ lau và gần như không lo lắng như chúng tôi có thể có được!

Chúng tôi muốn sử dụng một số đồ nội thất mà chúng tôi thiết kế, bao gồm một trong những chiếc ghế sofa mới của chúng tôi (hiệu suất vải = tất cả các yesses). Vì vậy, chúng tôi bắt đầu với ghế sofa Mellow của chúng tôi. Nó đã được bán hết ngay bây giờ, nhưng hai chiếc ghế sofa khác của chúng tôi - Pivot và Spiffy - được giảm giá chỉ trong vài ngày tới nhờ một đợt giảm giá flash Joss & Main (vì họ đã có tên khác trên J & M vì một số lý do). Rất nhiều thứ ở mức giá thấp nhất mà họ đã từng có ($ 699 cho ghế sofa!) Vì vậy, nếu bạn đã để mắt đến một trong những thiết kế của chúng tôi, thì đó là thời điểm khá tuyệt vời để kiểm tra.
Trần xuyên sáng
Đáng buồn thay, bộ phận Ikea cũ đáng tin cậy của chúng tôi (Karl the Karlstad, nhớ không?) Đã sẵn sàng cho nghỉ hưu (hay còn gọi là quyên góp). Vấn đề với việc chuyển một phần từ nhà này sang nhà khác (chúng tôi đã chuyển nó từ ngôi nhà thứ hai của chúng tôi, đến ngôi nhà hiện tại của chúng tôi, và sau đó đến ngôi nhà bãi biển trong tám năm qua) là đôi khi không gian phù hợp hơn cho ghế sofa Tuy nhiên, bạn có một phần, vì vậy bạn chỉ cần di chuyển nó xung quanh và cố gắng làm cho nó tốt nhất.

Chúng ta có thể hiểu ý nghĩa của nó về hình ảnh, nhưng trong cuộc sống thực, có những thứ vụng về như chiếc ghế dài cắt vào ô cửa. Chúng tôi đã thử đặt chiếc ghế dài ở phía bên kia của phòng khách (nó có thể đảo ngược), nhưng nó không tốt hơn bởi vì điều đó có nghĩa là chúng tôi không thể có thêm chỗ ngồi ở đó, rất tiện dụng và được sử dụng rất nhiều.

Vì vậy, như chúng tôi đã đề cập vài tuần trước trên podcast, sau tám năm tuyệt vời với Karl, chúng tôi đã quyên tặng anh ấy cho một tổ chức từ thiện địa phương mà chúng tôi yêu thích, và anh ấy sống với một gia đình mới ngọt ngào. Di sản của ông vẫn còn sống. (* gợi ý rằng bài hát Celine Dion từ Titanic *).

Một cách khác mà chúng tôi đã cố gắng để làm cho căn phòng này trở nên nhẹ hơn và thoáng hơn là tấm thảm màu xám có hoa văn mà chúng tôi đã mua để thay thế cho chiếc cổ điển bên dưới (hiện đang hạnh phúc sống trong phòng ngủ ở song lập). OMG có nghĩa là ở đó, các bạn.
Cùng với công tắc thảm của chúng tôi, ghế sofa mới là một bước tiến lớn trong việc làm sáng lên mọi thứ. Cộng với dấu chân nhỏ hơn của nó có nghĩa là có chỗ cho một vài đồ nội thất chức năng hơn. Giống như, momma cuối cùng cũng có được một bàn phụ ở cuối chiếc ghế dài. Xin chào đọc đèn! Xin chào chỗ trà của tôi!

Ngoài ra, một từ về đồ nội thất bằng gỗ màu trắng: đó là một CÁCH TUYỆT VỜI để đạt được một cái nhìn nhẹ nhàng hơn mà vẫn còn sống được (nó tất cả đều bị xóa sạch, nhưng nó trông rất đẹp và tươi sáng). Vì vậy, nếu bạn đang nhìn chằm chằm vào một không gian mà bạn thích làm sáng lên, đôi khi nó đơn giản như một bộ sơn trắng trị giá 15 đô la với lớp sơn lót được xây dựng (gần đây chúng tôi đã thử Behr Marquee và nó có độ phủ tuyệt vời) và bạn có thể làm lại cà phê của mình bàn và bàn cuối của bạn - hoặc thậm chí là một tủ sách hoặc một đơn vị kệ trong một buổi chiều. Tường sáng và rèm cửa màu trắng (có thể giặt được) cũng giúp!
 
Top