Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết giữ đồ nộithất ống thép, inox luôn sáng bóng

topads005

Junior Member
Ghe-gap-G01M.jpg



)nội thất làm từ ống thép hoặc inox ngày càng được người tiêu dùng ưachuộng do mẫu mã sản phẩm phong phú, giá bán hợp lý đặc biệt đây là các chấtliệu có khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với khí hậu Việt Nam.Để sản phẩm đảm bảo được độ sáng bóng và bền, chúng tôi xin bật mí một số bíquyết giữ đồ nội thất ống thép, inox dưới đây:vách ngăn văn phòngTrên thị trường hiện nay,sản phẩm (


Bước 3: Trường hợp nếu bề mặt sản phẩm bị ố, có thể sử dụng chất tẩy loại nhẹ chuyên dùng cho inox, ống thép, lau sạch bằng vải mềm. Sau đó, lau lại bằng nước rửa kính như bước 2. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng một miếng vải mềm tẩm chanh hoặc giấm để chùi vết ố.
Bước 2: Sử dụng nước rửa kính xịt vào bề mặt cần vệ sinh, sau đó dùng vải mềmhoặc giấy vệ sinh lau sạch. Sản phẩm sẽ trở lại bóng đẹp như ban đầu.
Bước 1: Trước khi vệ sinh, nên lau sạch bụi bẳng giẻ mềm, khô.
Phương pháp vệsinh:


bor-cup-bottom-left.gif






Một số điều cần lưuý:- Riêng với bàn ghế ăn, tránh không để đồ ăn rơi vãi bám trên bề mặt.
- Khi không sử dụng nên lau sạch bề mặt sản phẩm, tốt nhất là lau một lớp dầuchống gỉ lên bề mặt và cất giữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
- Sau khi sử dụng sản phẩm trong môi trường ẩm ướt hoặc ngập nước nên lau sạchsản phẩm bằng giẻ mềm khô.
- Không sử dụng những chất tẩy rửa có thành phần axit hoặc xút nhiều, vì nhữngchất đó sẽ ăn mòn và làm ố bề mặt sản phẩm.
- Không quăng quật, kéo lê sản phẩm làm móp méo, trầy xước bề mặt sản phẩm làm sản phẩm nhanh rỉ.



, giuong tang , ban hoc sinh Tân Thịnh)Bằng những thao tác rất đơn giản trên đây, các bạn sẽ giữ được sản phẩm nội thất làm từ ống thép và inox trong ngôi nhà mình luôn sáng bóng như mới và bền đẹp với thời gian. vách ngăn(công ty cung cấp
 
Top