Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford Transit mới

tranhoanghung

Well-known member
Với giá thành hợp lý, động cơ mạnh mẽ, vận hành được trên mọi địa hình khác nhau, không gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình bảo hành, bảo dưỡng, do vậy mà Ford Transit được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Nội thất đẳng cấp

Thiết kế dàn cửa gió hai bên kết hợp cùng hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh mang lại một không gian thoải mái, mát mẻ cho hành khách. Toàn bộ cách ghế ngồi được thiết kế theo xu hướng hiện đại với tựa lưng, tựa đầu liền khối, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, ghế còn có tính năng chỉnh ngả được, giúp đem lại cảm giác thư giãn cho người ngồi ở trên xe, nhất là khi di chuyển đường dài.

Khoang hành khách trên xe Ford Transit được gắn với kính cửa sổ phía sau liền khối. Đồng thời nó cũng đi kèm với khung trượt trông khá sang trọng và tiện nghi. Cửa lên xuống được khách hàng đánh giá dễ di chuyển, đảm bảo an toàn. Phần trần thiết kế thoáng, cao, đem lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi trên xe.

Ngoại thất đẹp mắt

Đầu xe Ford Transit có hốc gió mạ chrome đi kèm với hệ thống đèn chiếu sáng mang phong cách hiện đại. Điểm nổi bật là cụm đèn phía trước với chức năng home lighting hiện đại, tiện ích. Cản chắn được làm mới khác biệt so với phiên bản cũ, bộ phận đèn sương mù theo đúng tiêu chuẩn và có gắn với bậc đứng lau kính chắn gió ở phía trước.

Động cơ bền bỉ

Ford Transit lắp đặt bằng loại động cơ Duratorq 2.4L-TDCi (VGT) mang công suất lớn nhất là 138 Hp tiêu chuẩn Euro 3. Mô men xoắn lớn nhất đạt mức 375Nm, hộp số 6 cấp giúp phát huy được khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hộp số sàn 6 cấp, đảm bảo vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu nhất là khi xe đạt vận tốc trung bình từ 80 đến 90km/h, tương ứng với cấp số 6 thì sẽ mất khoảng 8.6 lít xăng.

Với tất cả những ưu điểm đó, Ford Transit chính là lựa chọn xứng đáng dành cho các khách hàng. Nếu bạn muốn mua xe hay cần tìm hiểu thông tin về nó, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/transit
 
Top