Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những bóng đèn LED mà John yêu thích là gì?

boycochat5

Well-known member
BULBS LED ÁNH SÁNG TỐT NHẤT CHÚNG TÔI TẠO NỀN TẢNG CHO NHÀ NỔI BẬT
Ít nhất năm lần một ngày Sherry được hỏi: Những bóng đèn LED mà John yêu thích là gì? Đôi khi nó dường như còn phổ biến hơn cả hiện tại nơi bạn nhận được thứ đó trong nhà? Câu hỏi (tất cả các câu trả lời là ở đây, btw) hay những chiếc quần jean cô gái ngắn mà Sherry mặc liên tục là gì? Bởi vì như bất kỳ ai đã nghe podcast của chúng tôi đều biết, tôi sẽ nói, đặc biệt về bóng đèn của tôi. Và khi chúng tôi chuyển toàn bộ ngôi nhà của chúng tôi sang bóng đèn LED trong vài năm qua, nó đã đưa tôi xuống hố sâu tìm kiếm bóng đèn yêu thích của tôi (và tránh những cái khiến mắt tôi vô cùng tức giận). Vì một chuyên gia lớn của đèn LED là bạn đã thắng Thay vì phải thay thế chúng trong nhiều năm - thậm chí có thể hàng thập kỷ (nhiều người trong số họ nói hơn 30 năm trên bao bì) - tôi muốn chắc chắn rằng mình đã hiểu đúng.

Và mặc dù chúng tôi đã nói về họ nhiều lần trên podcast (tôi có đề cập đến việc tôi bị ám ảnh không?) Nó không giúp ích nhiều cho tất cả những người thường xuyên hỏi về việc không thể tìm thấy bài đăng trên blog với bóng đèn yêu thích của chúng tôi (Tôi thậm chí đã nhận được một văn bản như thế này từ mẹ của mình) bởi vì, tốt, bài đăng trên blog đó không tồn tại. Cho đến bây giờ!
BULBS MUA HÀNG ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ ĐƯỢC DỄ DÀNG
Đó là một câu trích dẫn trực tiếp từ mẹ tôi khi bà nhắn tin cho tôi về việc nên mua đèn LED nào. Trong khi tôi không biết chắc chắn 100% về những gì mà hey heyday về mua sắm bóng đèn mà cô ấy đề cập đến, tôi hoàn toàn có thể liên quan đến tình cảm. Các bóng đèn sợi đốt cổ điển nhưng đói năng lượng đang dần bị loại bỏ và các bóng đèn CFL mới được sử dụng một lần, mới có hiệu quả cao hơn ngày nay trông rất cũ so với đèn LED. Đèn LED từng rất đắt đỏ, nhưng đã giảm giá thành đáng kể, có nghĩa là nó cuối cùng cũng thiết thực cho mọi người để thực hiện chuyển đổi. Các mục yêu thích của chúng tôi vẫn có giá rẻ như CFL (họ khoảng 5 đô la / bóng đèn) nhưng họ nói rằng một người bình thường thu được chi phí trong vòng một năm hoặc lâu hơn bằng cách giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng. Vì vậy, chúng tôi thiết lập để nâng cấp nhà của chúng tôi lên đèn LED.
Trần xuyên sáng
MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ ĐỌC NHẠC BULB LIGHTS NHÃN
Trước khi tôi nhận được vào mục yêu thích của chúng tôi, hãy để Nói về hai thuật ngữ đáng sợ trên bao bì LED: Kelvins và Lumens. Chúng không phức tạp như âm thanh và (cảnh báo spoiler) mà bạn chủ yếu có thể thoát khỏi mà bỏ qua chúng. Dưới đây là một vài thủ thuật từ ngu ngốc mà tôi sử dụng để ghi nhớ hai từ đó có nghĩa là gì (cảnh báo: những câu thần chú nhảm nhí sắp xuất hiện):

Lumens là một phép đo độ sáng, hoặc một bóng đèn phát ra bao nhiêu ánh sáng (cả hai chữ L!). Thay phiên, bạn có thể nghĩ về nó như bao nhiêu nó sẽ chiếu sáng một không gian. Nhiều lumens = nhiều ánh sáng hơn.
Kelvins là một phép đo nhiệt độ màu, hoặc ánh sáng ấm (vàng) hoặc mát (xanh). Một bóng đèn càng có nhiều Ks, nhiệt độ sẽ càng lạnh hơn (cả hai chữ K sort sorta). Vì vậy, một bóng đèn 4000K mát hơn (xanh hơn) trông hơn một bóng đèn 3000K.
Nhưng tin tốt là hầu hết các bao bì bóng đèn vẫn bao gồm tốc ký quen thuộc. Lum Lumens thường tương quan với một công suất tương đương, vì vậy nếu bạn hiện đang sử dụng bóng đèn 60 watt trong thiết bị, bạn nên đặt một đèn LED tương đương 60 watt vào vị trí của nó (thường là khoảng 800 Lumens). Có một số trường hợp ngoại lệ (như đèn LED đặc biệt theo phong cách Edison có đầu ra ánh sáng thấp hơn nhiều) vì vậy rất hữu ích khi kiểm tra lại độ sáng trên nhãn, nhưng nếu điều đó quá nhiều đối với noggin của bạn để xử lý - đôi khi đối với tôi - đừng ' băn khoăn.
 
Top