Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

hưng tôi rất vui mừng được chia sẻ cách chúng tôi xây dựng kệ đựng thức ăn cho ngôi nhà bãi biển của chúng tôi

boycochat5

Well-known member
LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIẾM GIÀY BỀN VỮNG
Mặc dù họ vẫn còn TBP (được vẽ), nhưng tôi rất vui mừng được chia sẻ cách chúng tôi xây dựng kệ đựng thức ăn cho ngôi nhà bãi biển của chúng tôi. Chúng dễ dàng được xây dựng một cách đáng ngạc nhiên - chúng được làm hoàn toàn bằng hai thứ: tấm gỗ MDF và tấm 1 x 2 - - và quy trình có thể dễ dàng được điều chỉnh phù hợp với mọi không gian nơi bạn muốn thêm một số lưu trữ tùy chỉnh (phòng ngủ, phòng chơi , phòng khách, v.v.). Nói cách khác, hãy nghĩ xa hơn phòng đựng thức ăn. Và nếu bạn cuộn xuống dưới cùng của bài đăng này, có một video về một số bước trong hành động cũng có thể giúp bạn - vì vậy ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu, bạn có thể làm điều này. Nghiêm túc.

Trên thực tế, kỹ thuật mà tôi đã sử dụng để xây dựng những thứ này là một kỹ thuật mà tôi đã sử dụng hai lần trong nhà riêng của chúng tôi - đầu tiên là trong phòng con trai của chúng tôi và sau đó cho các phòng khách được xây dựng (hiển thị bên dưới). Gọi tôi là một sinh vật theo thói quen, nhưng tôi đã thấy rằng nó rất dễ thực hiện và chúng tôi luôn luôn thực sự hài lòng với vẻ ngoài hoàn thiện.

SỰ ĐÁNH GIÁ CỦA MỘT PANTRY
Đầu tiên, hãy để tôi bắt kịp mọi người để tăng tốc độ cho câu chuyện phòng đựng thức ăn. Chúng tôi đã đi sâu vào chi tiết hơn trong Tập # 74 của podcast, nhưng ban đầu chúng tôi dự định sử dụng căn phòng này như một góc ăn sáng. Chúng tôi thậm chí đã bắt đầu thiết lập nó như một khi chúng tôi mới chuyển đồ đạc vào một vài tháng trước (xem bên dưới) nhưng nhanh chóng nhận ra đó là một khu vực ăn uống khá chật chội VÀ chúng tôi đã có nhiều chỗ ngồi trong nhà bếp / phòng ăn liền kề, nơi có một cái bàn cho tám người và một hòn đảo có thêm bốn người nữa.
Trần xuyên sáng là gì
Vì vậy, cuối cùng chúng tôi quyết định phòng sẽ phục vụ chúng tôi tốt hơn như một phòng đựng thức ăn. Chúng tôi thoáng thương tiếc cơ hội để tạo ra một góc ăn sáng nhỏ ăn ảnh, nhưng nhanh chóng hào hứng với việc tạo ra một không gian phòng đựng thức ăn đầy chức năng. Nó cũng cho chúng tôi cơ hội để có được một tủ lạnh lớn hơn khu vực bếp chính của chúng tôi, vì vậy chú chó con có chiều sâu đối lập này đã trở thành nơi khởi đầu cho kế hoạch phòng đựng thức ăn của chúng tôi (bạn có thể đọc cách chúng tôi cũng có được rất nhiều về nó). Và đúng vậy, đó là hai ngăn kéo tủ đông thay vì một ngăn lớn, nơi mọi thứ chồng chất lên nhau và khó tìm hơn. Và vâng, chúng tôi yêu nó và ước gì chúng tôi có một cái tại nhà của chúng tôi bây giờ.
QUY HOẠCH CÁC CỬA HÀNG & VẬT LIỆU MUA HÀNG
Tủ lạnh chỉ có thể đi vào một bức tường trong đó mà không có cửa hoặc cửa sổ và nó không thể đi vào một góc của bức tường đó vì nó sẽ chồng lên khung cửa hoặc khung cửa sổ (tủ lạnh sâu khoảng 27 ,, nhưng cửa đúc bắt đầu từ 21). Cùng một khuôn cửa cũng có nghĩa là độ sâu tối đa chúng ta có thể xây dựng kệ đựng thức ăn của chúng tôi là 21, nhưng điều đó được điều chỉnh để có nhiều chiều sâu. Vì vậy, với các phép đo phòng trong tay, tôi Picassoáp đã phác thảo một ý tưởng về những gì chúng tôi muốn tạo ra để tôi có thể xác định số lượng vật liệu cần mua. Ban đầu, chúng tôi đã lên kế hoạch cho một khối lập phương thẳng đứng gầy gò cho tình huống chổi / lau / chân không nhưng sau đó đã kết hợp nó (có một vị trí tuyệt vời cho nó trong phòng bùn), vì vậy hãy bỏ qua khối lập phương dài mà nhãn dán Gọ bên dưới

Những hình chữ nhật mà tôi đã phác thảo ở dưới cùng của trang là tôi đang tìm hiểu xem tôi cần mua bao nhiêu tấm 4 ′ x 8 3/4 tấm 3/4. Tôi đã học được rằng tôi thích làm việc với MDF cho các dự án như thế này bởi vì nó rẻ hơn và nó hoàn thành mượt mà hơn gỗ dán. Nhưng gỗ phải được sơn, vì vậy rõ ràng sử dụng gỗ dán nếu bạn muốn một cái nhìn màu gỗ cho dự án của bạn.

Kế hoạch của tôi là lấy từng tấm cắt thành những tấm ván rộng 20 inch tại cửa hàng để giúp chúng dễ vận chuyển hơn (cái cưa lớn ở Home Depot có thể khiến những vết cắt đó RẤT NHIỀU và nhanh hơn tôi có thể ở nhà - và họ làm điều đó miễn phí!). Bạn muốn các tấm ván của bạn cắt ngắn 3/4 ″ so với bất cứ thứ gì bạn muốn độ sâu cuối cùng của kệ đựng thức ăn của bạn (bạn sẽ thêm một miếng gỗ đối diện sau - Tôi sẽ giải thích điều đó nhiều hơn một chút). Một lần nữa, bức tường ngắn nhất của tôi là 21 cho khung cửa, vì vậy tôi làm tròn mỏ xuống 20 inch để đảm bảo an toàn. Tôi cũng nhặt được một bó 1 x 2 boards ván thông, ốc vít, keo dán gỗ, và việc mua sắm của tôi đã hoàn tất! Tôi nghĩ rằng tổng số tiền lớn của tôi là ít hơn 200 đô la. Đó không phải là tôi hay Sherry trong bức ảnh của tôi dưới đây (do đó tôi sử dụng biểu tượng cảm xúc riêng tư của Cameron, nhưng biểu tượng đeo kính tự tin đó đã nói lên rất nhiều về cảm giác của tôi sau khi thu thập tất cả các tài liệu của tôi.
 
Top