Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mật ong hoa cafe

tranhoanghung

Well-known member
Ở vùng đất Tây Nguyên, mỗi năm cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái nên tạo điều kiện thuận lợi cho ong kiếm mật. Cũng ở vùng đất này, những cánh rừng cà phê bạt ngàn là nơi lý tưởng để người dân nuôi ong, thu hoạch lượng lớn mật ong hoa cafe.

1. Mật ong hoa cà phê có vào mùa nào?

Ở nước ra việc nuôi ong lấy mật không quá khó. Mỗi mùa lại có một loài hoa khác nhau và theo đó người dân cũng sẽ thu được loại mật tương ứng với mùa hoa đó. Đối với mua hoa cà phê tập trung chủ yếu là cuối tháng 12 năm trước cho đến tháng 3 năm sau. Đây cũng chính là thời điểm người dân thu hoạch mật ong ngon nhất, nhiều nhất để tích trữ bán cho cả năm.



2. Mật ong hoa cà phê có tốt không?

Mật ong vốn dĩ được tạo nên là nhờ vào sự cần mẫn của hàng triệu chú ong. Chúng hút mật từ các loại hoa và mang về tổ. Chất lượng của mật phụ thuộc vào những bông hoa mà loại ong tìm đến. Đối với mật ong hoa cafe thường sẽ có mùi đặc trưng của hoa cà phê, ngọt sắc, không gắt. Đặc biệt nó còn có độ kết dính cao, màu sắc như cà phê.

So với những loại mật ong khác thì mật ong hoa cafe có độ nguyên chất vào loại cao nhất, bởi số lượng hoa cà phê là tương đối nhiều. Trong mùa hoa cà phê người nuôi ong không cần phải cho ong ăn bất kỳ một loại thức ăn nào.

Bản thân của ong cũng rất khó ghi nhớ đặc điểm của hoa bởi vì chúng di chuyển với tốc độ cao, từ cây này sang cây khác, từ hoa này sang hoa khác. Một số nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, chất caffein có trong mật hoa kích thích chú ong ghi nhớ được mùi hương và giúp ong quay trở lại để lấy thêm. Chính chất caffein trong hoa cà phê giúp ong cải thiện được trí nhớ về mùi từ 2 đến 3 lần.



3. Công dụng của mật ong hoa café

Cũng như nhiều loại mật ong khác, mật ong hoa cà phê có công dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức khỏe của cơ thể. Bên cạnh đó, mật ong hoa cà phê còn có công dụng làm đẹp, dưỡng da trở nên hồng hào hơn.



Khi dùng mật ong bạn không phải lo lắng việc bị tăng cân hay lượng đường ở trong máu tăng cao. Để giảm cân, lựa chọn mật ong hoa cafe là quyết định sáng suốt của bạn. Còn nếu muốn mua mật ong hoa cafe thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://phucvinhhoney.com/san-pham/mat-ong-3
 
Mật ong nhìn hấp dẫn quá! Mật ong có rất nhiều tác dụng, chữa được nhiều bệnh và còn có công dụng làm đẹp
Dacsanangiang
Cửa hàng bán khô cá miền tây ngon, chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường
khô cá lóc an giang
khô nhái an giang
 
Top