Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhưng không phải là một trong những cuộc dạo chơi

boycochat5

Well-known member
TƯƠI
Đi vào và để cho có một lối đi bộ. Nhưng không phải là một trong những cuộc dạo chơi của động vật hoang dã, chỉ là một trò đùa xung quanh phòng giải trí kể từ khi chúng tôi trú ẩn giới thiệu đúng cho bạn nhiều bản cập nhật ở đây. Tôi đã mô tả sự tiến hóa của căn phòng này trong năm ngoái hoặc nói chung là chỉ làm sáng lên mọi thứ (nhờ chuyển đổi một bàn sảnh cũ tối và sàn đá phiến tối) và xếp lớp theo một số kết cấu tông màu hơn (trong mới vật cố ánh sáng, gương và giỏ dệt). Vì vậy, hãy để phá vỡ nó với một loạt các bức ảnh, phải không? Mũ Safari: tùy chọn.
Trên thực tế chỉ để cho vui, ở đây, trước đây, một cú bắn từ góc tương tự:

Trước khi bạn dừng lại để tự hỏi về phong cảnh / địa hình trên hành trình vòng quanh sảnh này, các bức tường là Edgecomb Grey của Benjamin Moore, phần trang trí là Simply White của Benjamin Moore, trần nhà là Revere Pewter (màu xám đậm hơn một chút so với những bức tường - nhiều hơn ở đây) và sàn nhà chỉ là những cây gỗ sồi với vết bẩn của tỉnh Minwax. Chúng tôi cũng nhuộm màu cho tay vịn một màu tối để đi với người chạy cầu thang màu đen và trắng (nhiều hơn ở đây) và tôi nghĩ rằng nó bao gồm tất cả các công cụ sơn / vết bẩn chung đang diễn ra trong không gian này.
Nhựa xuyên sáng
Một số bạn nhận thấy rằng ánh sáng ngôi sao của chúng ta đang ở ngôi nhà bên bờ biển. Theo thời gian, chúng tôi nhận ra rằng đó là một nụ cười quá lớn đối với người phụ nữ 8 tuổi của chúng tôi, vì vậy chúng tôi phải khẩn trương hét lên xem đầu của bạn! Giúp đỡ những vị khách cao nhất của chúng tôi ngay khi họ bước vào cửa (thật thô lỗ). Ánh sáng ngôi sao chắc chắn tốt hơn rất nhiều ở ngôi nhà bên bờ biển vì trần nhà cao hơn một tầng ở tầng một (vì vậy ngay cả ai đó đẩy 7 sẽ không phải lo lắng về việc đánh vào đầu họ), và vì mọi người đã theo dõi vật cố ánh sáng mới của chúng tôi trong nền của một bức ảnh Instagram hoặc một cái gì đó đã hỏi về nó, cho phép tôi chính thức giới thiệu bạn.
Tôi rõ ràng là fan hâm mộ lớn nhất thế giới của Capiz, vì vậy chiếc đèn chùm này có tên ALLLL trên nó. Sự rung cảm nhẹ nhàng và nhẹ nhàng hơn mà nó mang lại cho không gian nhỏ này mang lại cảm giác thực sự tươi mới và đáng yêu, và lớp hoàn thiện vàng trông thật tuyệt vời với những tấm rèm dệt mà chúng ta có trên tất cả các cửa sổ tầng một (bạn có thể thấy trong ba phòng liền kề khác nhau khi bạn đứng trong Tiền sảnh). Bạn có thể thấy những gì tôi muốn nói trong ảnh mờ ở trên.

Chiếc gương cũng đến từ Serena và Lily và nếu bạn nghe podcast, đây là cái tôi đã nói (trong tập này) mà tôi đã rình rập CHO NĂM và cuối cùng đã có thể xếp một số mã giảm giá và phiếu giảm giá để vượt qua hơn 50 % tắt. Tôi nghĩ rằng cuối cùng nó chỉ có khoảng 320 đô la, vẫn là một tấn tiền cho một chiếc gương trong cuốn sách của tôi, nhưng tôi khiến mọi người phải chú ý đến nó mỗi khi tôi đi ngang qua. Và nhận được điều này: NÓ ĐÃ BÁN RA SAU ĐÓ !!! Như trong, đó là mức giá đóng cửa thấp nhất họ từng đưa ra và sau đó nó đã biến mất và không bao giờ tồn kho nữa.
Điều này đã xảy ra hơn một năm trước và tôi vẫn muốn xem liệu nó có quay lại không, nhưng không có xúc xắc, đó là một lời nhắc nhở tốt rằng thứ gì đó bạn yêu thích trong nhiều năm có thể biến mất và sau đó bạn có thể thấy mình tái hiện cảnh đó từ Titanic ( sniff (Phần mềm sniff) Tôi sẽ không bao giờ buông tay, Jack (đánh hơi) đánh hơi) vì vậy trong trường hợp này, tôi đã theo dõi doanh số đó và cuối cùng đã trả giá khi giá giảm quá mạnh. Đối với bất cứ ai đang tìm kiếm một cái gì đó tương tự, chiếc gương này và chiếc gương này có phần gần gũi.

Chiếc bàn này cũng không còn được bán nữa nhưng nó siêu giống với cái này và đây là một số giỏ tương tự. Tại bất kỳ thời điểm nào, giỏ dệt của chúng tôi có thể được tìm thấy đầy quần áo, thú nhồi bông, hoặc hai phần ba dưới cùng của một đứa trẻ (hình ảnh một cái đầu bật ra và tôi cười điên loạn).
 
Top