Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các tính năng đầu tiên trong số ba tính năng trước

boycochat5

Well-known member
YHL TRONG DIY!
Nó cuối cùng ở đây. Các tính năng đầu tiên trong số ba tính năng trước & sau của chúng tôi trong Tạp chí BHG từ Do It Yourself chỉ xuất hiện trên các sạp báo.
Bạn có thể nhớ chúng tôi đề cập đến việc chụp ảnh hai ngày vào tháng 10, và sau đó là tất cả những bài học chúng tôi học được từ việc xem các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp làm đẹp cho mỗi phòng trong nhà của chúng tôi. Và bây giờ chúng tôi rất vui mừng khi bạn thấy thành quả của tất cả công sức đó - tất cả 10 trang của nó!
Nếu bạn nhớ lại, chúng tôi đặc biệt tự hào về tính năng này bởi vì chúng tôi thực sự phải tự viết nó - đánh dấu buổi biểu diễn tạp chí quốc gia đầu tiên của chúng tôi (ooh, áp lực!). Bạn có thể đọc văn bản của từng trang ở đây trên DIYideas.com hoặc chọn nó trong tất cả vinh quang bóng bẩy của nó tại Barnes & Noble, Target, Home Depot, hoặc bất kỳ nơi nào khác bán nhiều mags khác nhau. Ồ và chỉ cần chắc chắn rằng bạn đã nắm bắt được vấn đề Mùa xuân năm 2009 kể từ khi chúng tôi phát hiện ra một vài câu chuyện mùa đông 2008 kéo dài.
Những bức ảnh trước đây có thể trông quen thuộc, nhưng bạn chắc chắn sẽ khai thác theo cách mới mẻ mà họ đã tạo kiểu cho những người đi sau của chúng tôi. 'Plus Plus có rất nhiều thứ hay ho khác trong phần còn lại của vấn đề, từ một cặp biến đổi phòng tắm tuyệt vời và một ngôi nhà ở Los Angeles trang điểm cho một vài mẹo vẽ tranh vô giá.
vách ngăn cầu thang
Và tất nhiên chúng tôi muốn biết các bạn nghĩ gì! Ngoài bài viết nhỏ của chúng tôi, chúng tôi rất thích biết bài viết nào là faves của bạn (và những dự án DIY nào bạn thực sự có thể thực hiện). Oh và Phần II của câu chuyện trước & sau của chúng tôi sẽ ra mắt sau vài tháng nữa, vì vậy hãy tiếp tục theo dõi
 
Top