Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự kết hợp của tất cả thời tiết đẹp này và tổ chức bữa tiệc

boycochat5

Well-known member
TÌM KIẾM SOFA NGOÀI TRỜI
Sự kết hợp của tất cả thời tiết đẹp này và tổ chức bữa tiệc Clara bên ngoài đã đưa chúng tôi trở lại trên Tàu cập nhật ngoài trời. Chugga chugga, em bé. Chỉ cần hình ảnh tôi mặc quần yếm nhếch nhác với một chiếc mũ sọc để che mắt mẹ tôi đến đáng yêu, đứa bé thức dậy suốt đêm. Điều này đặc biệt thú vị bởi vì chúng tôi đã làm việc trong vài tháng năm ngoái để cải tạo phòng tắm nắng bằng cách xé tấm thảm cũ, gỡ bỏ những cánh cửa cũ bị hỏng, làm trần nhà, hoàn thành một số công việc điện, lắp đặt trần nhà, treo hai cái quạt và ốp lát tầng. Ở đó, hiện tại một khu vực ngoài trời (một ban ngày trong nhà từ West Elm, nơi không có hoạt động kinh doanh lâu dài ở bên ngoài) cùng với một bàn cà phê Ikea cổ đại. Và hai chiếc ghế trong phòng ăn của chúng tôi đã biến nó trở lại bên trong kể từ bữa tiệc sinh nhật.

Chúng tôi đã đánh cắp hai chiếc ghế đó, cộng với bốn anh em của họ từ phòng ăn để có thêm chỗ ngồi bên ngoài (họ là ghế ngoài trời từ Target) - và thấy không gian chứa đầy tất cả những đồ đạc tạm thời / mượn / không phù hợp thực sự khiến chúng tôi thèm muốn hơn mảnh vĩnh viễn ra khỏi đó. Và thế là cuộc săn lùng ghế sofa ngoài trời bắt đầu.

Chúng tôi đã tìm ra rằng việc mua mảnh lớn nhất trước tiên sẽ giúp chúng tôi xác định những mặt hàng khác mà chúng tôi sẽ cần để điền vào. Và vì chúng tôi đã có một bàn ăn với một chiếc ô trên boong, chúng tôi nghĩ rằng một khu vực phòng chờ ấm cúng trong bóng râm của phòng tắm nắng đã được sắp xếp theo thứ tự. Chúng tôi biết rằng chúng tôi muốn rằng đan lát nhìn qua một cái gì đó bằng gỗ hoặc kim loại (cả hai chúng tôi đều cảm thấy khó khăn cho đồ nội thất Arhaus tại nhà trưng bày, nhưng nó nhiều hơn chúng tôi muốn chi tiêu). Chúng tôi cũng muốn vải Sunicl, mà chúng tôi nghe là siêu bền và lâu dài, vì vậy đây là một vài trong số những điều chúng tôi đã kiểm tra:
Vách ngăn phòng ngủ
1 Chúng tôi đã làm như vậy nó đi kèm với vải Sunicl và chúng tôi đánh giá cao rằng nó đã được bán, mặc dù nó vẫn còn $ 2,222.

2. Chiếc ghế gốm Chuồng gốm này trông thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Vì vậy, luxe và cushy. Khi chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy nó, nó được bán với giá khoảng 2.000 đô la tôi nghĩ - nhưng nó đã tăng thêm 399 đô la để nâng cấp lên vải Sunicl - và bây giờ nó không còn nữa. Womp.

3. Đây là một tùy chọn khác của Chuồng gốm mà vẫn còn có sẵn, nhưng phiên bản 1.400 đô la (hình trên) thì giống như một tình yêu hơn. Không gian của chúng tôi sẽ cần tùy chọn 1.800 đô la lớn hơn, nhưng không ai trong số họ đi kèm với vải Sunicl, đó là khoản phụ phí thêm 300 đô la.
 
Top