Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các bước phương án tạo ra trang web đối với người mới bắt đầu

vigreen

Member
Bài viết dưới đây thiết kế web wordpress xin chia sẻ với các bạn bí quyết tạo ra trang web cho người mới bắt đầu mời những bạn tham khảo:

Đăng kí một tên miền để khẳng định thương hiệu của những bạn

Khi thiết kế website bán hàng bằng wordpress bạn không nên sử dụng các trang miễn phí để tạo ra bởi lẽ các domain, hosting ấy sẽ chết bất cứ lúc nào mà không hề được thông báo trước, bên cạnh đó khi bạn xây dựng một web điều cốt lõi cần thiết nhất là thương hiệu việc sở hữu với mình một domain không chỉ hạn chế tình trạng website chết “bất đắc kì tử” còn là bí quyết tốt nhất để tạo thương hiệu cá nhân trong lòng người dùng. Vì vậy hãy nghiêm túc và dành nhiều thời gian đối với khâu chọn tên miền này.

Chọn hosting cho web của bạn

Hosting là nơi lưu trữ dữ liệu của website các bạn domain và hosting là 2 yếu tố không thể tách rời chúng luôn tồn tại và song hành cùng nhau. Hiện tại hầu như các công ty lưu trữ hosting đều có một số chức năng như nhau nhưng có một số khác nhau rất lớn về tốc độ load, băng thông, dung lượng lưu trữ, bảo mật,… các các bạn có thể tham khảo bảng gia domain của cmay cung cấp.

Bắt đầu làm websit

Sau khi bạn lựa chọn đối với mình được một domain thương hiệu đẹp và đã mua được một hosting thì câu hỏi tiếp theo của các bạn là tạo sao để tạo được một trang web ví dụ các bạn muốn thiết kế web giới thiệu công ty hay giới thiệu bản thân mình (blog cá nhân) nếu vậy những bạn có thể tận dụng các mã nguồn dựng sẵn (open source) hiện có. Khi đọc bài này bạn đã xác định được các bạn sẽ tạo ra gì chưa? Nếu chưa bạn hãy lựa chọn ngay với mình một lĩnh vực để làm ngay nào ví dụ về thủ thuật máy tính, blog tình yêu, blog chia sẻ cá nhân, blog học tập,… ok nếu bạn đã chọn được đối với mình một lĩnh vực để sẵn sàng bắt tay vào làm website thì ta qua ngay bước 4 nào.

C%E1%BA%A1ch-tao-web-cho-nguoi-moi-bat-dau.jpg


dùng CMS wordpress để tạo trang web

CMS wordpress từ năm 2004 nó đã rất phổ biến và trở thành một cuộc phương án mạng người người dùng nền tảng nhà nhà dùng nền tảng. Nguyên nhân tạo thành wordpress phổ biến là vì nó là một mã nguồn mở miễn phí, với các tác dụng đơn giản, dễ dùng đến đồng thời khi thiết kế 1 web chuẩn seo thì CMS wordpress là mã nguồn hỗ trợ chuẩn SEO cực tốt giúp các từ khóa lên top rất dễ dàng.
Bên cạnh mã nguồn CMS wordpress còn linh động ở các plugin giúp web những bạn đẹp và khác hơn rất nhiều điều này là một trong những điều thú vị giúp nền tảng chiếm ngôi đầu bảng những mã nguồn mở được dùng đến nhiều nhất hiện nay.

Bao lâu thì các bạn sẽ thành công

Chắc chắn rằng đây là một thắc mắc mà rất nhiều người mới bắt đầu muốn tạo cho mình một web hỏi vậy bản thân tôi cũng từng có đặt băn khoăn như vậy đây là một thắc mắc mà tôi cho rằng nó là một thắc mắc khó trả lời nhất.
Liên hệ tới thiết kế web 180 công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội để biết thêm chi tiết, gọi tới số hotline:0363280183 hoặc email:[email protected].
 
Top