Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2019 có gì mới?

phuongqn76

Active member
Nhằm bổ sung nhanh chóng nhân lực cho hệ thống y tế, nhiệm vụ nhiệm vụ được giao, Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn Tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2019 với 5 nghề mũi nhọn phát triển nhất hiện nay.
kiến thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019
nhiệm vụ sự chỉ đạo của Bộ GDĐT LĐTB&XH trong thực hiện bổ sung và nâng cao chất lượng nhân lực cán Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo Chiêu sinh 5 mã ngành quan trọng trong lĩnh vực Y tế theo hình thức xét tuyển, miễn thi trên phạm vi Toàn quốc. Cụ thể:
  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Hình ảnh Y học (Mã ngành: )
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)
ung-dung-va-co-hoi-viec-lam-khi-theo-hoc-cao-dang-xet-nghiem%202.jpg
Điều kiện Nhập học Cao đăng Y Dược năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng khá đơn giản. Chỉ cần thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018; có sức khỏe tốt để dựa đuổi các phương pháp học; có lý lịch rõ ràng và không đang trong mức thời gian thi hành án hay truy cứu vai trò hình sự là thí sinh đã có cơ hội sở hữu tấm vé trở thành sinh viên của Trường.
Bên cạnh đó khi đăng ký Nhập học năm 2019, thí sinh còn có cơ hội miến giảm đến 100% học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nếu đáp ứng được các tiêu chí về điều kiện theo quy định. Mặt khác mức chi phí do ban giám hiệu nhà trường triển khai luôn nằm trong danh sách những trường có mức học phí thấp nhất, thích hợp với phần đông thí sinh tham gia xét tuyển. Căn cứ đó trong thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược là 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên khi theo học tại trường sẽ không quá lo lắng về vấn đề giá và an tâm trong quá trình hoàn thành tốt chương trình học.
Thí sinh có mong muốn học tập Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gửi đứng tiếp về địa chỉ nhà trường hoặc chuyển phát nhanh căn cứ đường bưu điện hoặc Đăng ký đứng tuyến để có thể hoàn thiện hồ sơ nhanh nhất và nhận được phản hồi từ phía nhà trường sớm nhất có thể.
 
Top