Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tôi cố gắng chống lại sự thôi thúc để cho các phụ kiện trang trí

boycochat5

Well-known member
BASKET REPURPOSING & EDIBLE DECOR
Tôi cố gắng chống lại sự thôi thúc để cho các phụ kiện trang trí như nến, cây và sách bị đình trệ quá lâu ở đây tại Casa Petersik. Có thể thực tế là tôi làm việc và sống ở cùng một nơi nên tôi cần sự đa dạng hơn một chút so với con gấu trung bình, nhưng ngay cả sự lười biếng cũng thường mất đi niềm vui khi làm lại những thứ mà chúng ta đã có theo những cách mới. Nó hầu như không phải là một nghi lễ hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng, nhưng thỉnh thoảng tôi chỉ có thể cưỡng lại một công tắc nhỏ ở đây và ở đó
Tấm xuyên sáng
Vì vậy, tôi lấy một giỏ lưu trữ dệt tròn từ phòng tắm (quay lại một lúc tại Ikea với giá 2 đô la) và trượt nó qua một người trồng trắng cơ bản từ Ikea. Voila: một giỏ trồng cây dệt với một tấn quan tâm kết cấu. Sau đó, tôi quyết định phá vỡ một cơn bão thủy tinh hạt giống màu xanh lá cây rỗng từ TJ Maxx (điểm 5 đô la từ vài tháng trước) và cắm một cây nến trụ vào đó. Vẫn hơi nhàm chán. Điều gì về việc sử dụng một số gạo lức làm chất độn bình?
Nó luôn luôn vui vẻ khi sử dụng mọi thứ theo những cách mới, đặc biệt là nếu họ đã có sẵn (tức là: miễn phí). Và cuối cùng nó thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm tiền vì nó giúp bạn chống lại sự thôi thúc chạy ra ngoài và thay thế mọi thứ bạn sở hữu bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi với nó.

Ồ và về các chủ đề của thực vật, chúng ta có thể rời đi mà không cho bạn thấy một loại mọng nước mới mà chúng ta đã kiếm được với giá 3 đô la tại Lowe.

Trông thật tuyệt vời trong người trồng cây Ikea một đô la trắng mà chúng tôi đã có - và nói về việc sử dụng mọi thứ theo những cách mới, chúng tôi YÊU để xếp một vài cuốn sách bìa cứng và sử dụng chúng như một bệ cây. Trên thực tế, bạn cũng sẽ nhận thấy một số cuốn sách dưới giỏ trồng cây của chúng tôi trên bàn điều khiển phòng khách của chúng tôi là tốt. Và trong khi chúng tôi tập trung vào chủ đề của sách bìa cứng, chúng hầu như luôn trông đáng yêu hơn rất nhiều nếu không có áo khoác giấy bằng nhựa (các ràng buộc vải của chúng rất đơn giản và ồ ồ). Vì vậy, cởi quần áo những cuốn sách và có được để xếp chồng em!

Còn các bạn thì sao? Bạn có bất kỳ đồ vật, vật phẩm, hoặc phù hợp mà bạn sử dụng theo những cách bất ngờ khi nói đến trang trí nhà? Làm đổ đậu (hey chúng có thể là chất làm đầy bình quá).
 
Top