Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp chống nóng cho sân thượng,tư vấn thiết kế kiến trúc,xây dựng,kinh nghiệm xây nhà.

havard777

Member
Giải pháp chống nóng cho sân thượng,tư vấn thiết kế kiến trúc,xây dựng,kinh nghiệm xây nhà.
Ngày Đăng :11/14/2011






Sân thượng vốn là nơi chịu ánh nắng gay gắt chiếu trực tiếp cả ngày khi hè đến. Chống nóng và nắng cho không gian này cũng chính là làm mát cho cả tổng thể ngôi nhà, nhất là tầng kế dưới.











Đa phần, sân thượng thường được dùng là nơi dùng phơi quần áo hoặc phục vụ với nhiều mục đích sinh hoạt khác nhau. Nhưng với những gia đình yêu thích khoảng xanh thiên nhiên, muốn tìm một không gian thoáng đãng ngoài trời thì đây lại là nơi lý tưởng để biến thành góc riêng tư hay là nơi quây quần bên gia đình.







http://www.kientrucviet.com.vn/uploads/articles/images5592_2.jpg







Được thiết kế giống như một Penthouse, không gian sân thượng trên hoàn toàn có thể coi là chốn thư giãn lý tưởng dành tặng bạn và gia đình với cỏ cây hoa lá mang đến sự thoáng đãng mát mẻ.


Tiểu cảnh xanh được thiết kế trong những chiếc bồn nhỏ chạy dài đơn giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên cho phần không gian trên cao.





Vật liệu được dùng trong không gian này đều chú ý đến yếu tố chống nóng cho ngôi nhà, đồng thời còn mang hơi hướng thiên nhiên. Gạch lát sàn Slate, chất liệu đá tự nhiên với những đường kẻ ngang dọc tạo nên nét mộc mạc gần gũi. Sự kết hợp hài hoà giữa 2 gam màu gạch lát tạo nên nét độc đáo, phá vỡ cảm giác đơn điệu khi bước chân vào không gian sân thượng.


Mái lợp được dùng bằng tấm nhựa cách nhiệt, giảm bớt khí nóng hắt xuống sân.





Đường nét mềm mại uốn lượn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, gia chủ có thể thoải mái “phô” khiếu thẩm mỹ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chăm sóc tiểu cảnh cũng là một thú vui vừa giúp giải toả stress, vừa làm mát không gian sân thượng.





Hít thở bầu không khí trong lành, thả hồn vào thiên nhiên cỏ cây hoa lá là cách hưởng thụ chất lượng cuộc sống ngay tại tổ ấm của mình.


Nguồn:tổng hợp


CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN AN THỊNH. chuyên mục tư vấn thiết kế kiến trúc,thiết kế nhà đẹp.


ĐC:SỐ 2 NƠ TRANG LONG, P. 14, Q. BÌNH THẠNH, TP.HCM


ĐT: 0838.411.441 -0838.411.466 - 0838.411.567.


ĐT: 0988.682.681 MR. TOÀN – 0972.249.016 MS. NGỌC


WEB: toananthinhgroup.vn





thiết kế nhà , thiet ke nha ,tư vấn xây nhà, công ty xây dựng,cong ty xay dung,giai phap kien truc,giải pháp kiến trúc


 
Top