Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực đơn giảm cân 30 ngày siêu tốc với kiwi cực kỳ tác dụng tốt

tuannanevada

Active member
Trái Kiwi được biết đến như một thực phẩm bao gồm đa dạng chất dinh dưỡng cho sức khỏe con người. Đặc biệt là thành phần Vitamin E bao gồm phần lớn trong quả Kiwi. Thành phần này ngoài việc tạo điều kiện cho chị em có làn da trắng mịn, tăng sự đàn hồi, tẩy sạch mụn nhọt và nám. Mà còn góp phần kích thích quy trình giảm cân bằng quả Kiwi được xảy ra nhanh chóng. Sau đây, mình sẽ mách nhỏ cho các bạn 3 cách giảm cân an toàn từ quả Kiwi dành cho chị em Việt.
an-kiwi-co-giam-can-khong-6.jpg


Cách làm kem kiwi giúp giảm cân trước tiên thích chuẩn bị khoảng ba quả kiwi xanh, 100 gram đường, một ít nước cốt chanh và 200 gram nước. Thực hiện: cho đường vào nồi nấu sôi, để nguội. Kiwi sau đó tìm về làm sạch. Bỏ vỏ. Cắt từng miếng nhỏ và xay nhuyễn trong máy xay sinh tố. Cho thêm nước đường và nước cốt chanh vào. Tiếp theo làm kem khoảng 20 phút và cho vào tủ lạnh. Thưởng thức những ly kem mát lạnh ngày hè còn gì thu hút hơn nữa.

Sinh tố sữa kiwi giúp giảm béo nhanh Nguyên liệu: Kiwi, đường Low Carb, sữa tươi không béo, đá lạnh. Cách chế biến: Kiwi sắm trái chín, gọt bỏ vỏ rồi sau đó, thái thành từng miếng vuông. Tiếp đó, bạn cho kiwi vào máy xay sinh tố, thêm một ít đường Low Carb, sữa tươi không béo và một ít đá lạnh vào cùng, xay nhuyễn. Bạn cho phần sinh tố kiwi ra ly. Có thể trang trí thêm trên miệng ly một vài lát kiwi thái mỏng để hấp dẫn hơn và có thể thưởng thức ngay.

Ẳn thạch Kiwi mỗi ngày giúp giảm béo lợi ích tốt Nguyên liệu: Kiwi, bột làm thạch (bột gelatin), nước lọc, đường Low Carb, khuôn nhựa, cốc thủy tinh để làm thạch. Cách chế biến: Phần bột gelatin bạn cho vào bát lớn, sau đấy cho nước lọc vào bát bột gelatin. Ngâm thêm trong khoảng 5 – 10 phút để bột ngấm, nở đều. Phần kiwi bạn gọt bỏ vỏ. Sau đó thái thành những lát ngang dày trong khoảng 0,5cm. Bạn xếp các lát kiwi này vào các khuôn nhựa có sẵn. Trong khi đó, bạn cho phần nước bột gelatin đã ngâm nở vào nồi. Cho thêm đường và mang theo đun sôi. Khi nước sôi thì bạn khuấy đều để bột và đường tan hết. Đợi cho phần nước tiến hành thạch nguội bớt thì bạn đổ phần nước này vào các khuôn nhựa đã xếp sẵn kiwi là được. Đợi cho phần thạch kiwi nguội hẳn. Bạn cho vào tủ lạnh trong khoảng 5 – 6 h cho thạch đông hẳn và có vị lạnh là đã có thể thưởng thức ngay.

nguồn:https://tapchigiambeo.com/
 
Top