Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

TOP 9 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đẹp 2019

khosango.com

Junior Member
Bạn đang tìm sàn gỗ công nghiệp chất lượng giá tốt?
Bạn phân vân không biết lựa chọn loại sàn gỗ nào cho sàn nhà mình?
Bạn không có đủ thông tin loại sàn gỗ nào tốt nhất hiện tại?

Không thể phủ nhận rằng sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa hiện tại là vật liệu sàn phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian nội thất sàn lớn nhỏ. Tuy vậy, việc đa dạng mẫu mã sàn gỗ công nghiệp, xuất xứ cùng giá thành cũng là điều khó khăn không nhỏ đến người dùng khi quyết định lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu Top các mẫu sàn gỗ công nghiệp hoàn thiện đẹp cho không gian sàn ở thời điểm hiện tại.

THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ BỈ
Thương hiệu chất lượng đến từ Châu Âu với các thương hiệu sàn gỗ tiêu biểu là: Pergo, Loc-floor, QuickstepBalterio thuộc 2 nhà máy hàng đầu là Unilin Flooring NVrNV Spanolux – Divisie Balterio. Sàn gỗ công nghiệp Bỉ từ lâu được biết đến như là dòng sàn gỗ chịu nước, lõi HDF cứng cáp, kết cấu hèm khóa chắc chắn với vẻ đẹp hoàn thiện sang trọng hàng đầu trong các loại sàn gỗ công nghiệp hiện tại.

Sàn gỗ Bỉ sản xuất trên công nghệ sàn gỗ công nghiệp tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, độ ẩm cao và nhiệt độ chênh lệch lớn giữa thời tiết các mùa. Chính vì thế sàn gỗ Bỉ hoàn thiện không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết, không mối mọt cong vênh, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe người dùng.

khosango_top-9-san-go-cong-nghiep-dep-2019_1.jpg


Ưu điểm sàn gỗ công nghiệp Bỉ:

- Sàn gỗ Bỉ có khả năng chịu nước cao và được phân loại sàn cao cấp chịu nước chất lượng cao.

- Sàn gỗ công nghiệp Bỉ khắc phục hiệu quả các yếu điểm sàn gỗ công nghiệp truyền thống về khả năng chông truầy xước, chịu va đập bề mặt, bạc màu theo thời gian sử dụng.

- Sàn gỗ Bỉ với nguyên liệu chính gỗ tự nhiên cho bền mặt sàn hoàn thiện sang trọng hiện đại, dể dàng lắp đặt, đa dạng màu sắc vân gỗ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hoàn thiện không gian sàn.

THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ ĐỨC
Nhập khẩu từ Đức phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam từ những năm 2002 với những thương hiệu lớn được biết đến là: Kronotex, Krono Original, Euro-Home, Egger, Elesgo, Classen. Các sản phẩm sàn gỗ CHLB Đức khá nổi tiếng trên thế giới và đã có mặt hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ với chất lượng sàn đồng đều, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế.

Sàn gỗ công nghiệp Đức với thành phần gỗ tự nhiên kết hợp keo và chất phụ gia tiêu chuẩn với cấp độ E0 về thải khí độc, bảo vệ môi trường, sức khỏe người dùng tối ưu. Bề mặt sàn gỗ Đức tiêu chuẩn phủ một lớp oxit nhôm diệt khuẩn, lọc khí chống ẩm mốc bảo vệ trực tiếp bề mặt sàn cho tuổi thọ vật liệu trung bình luôn đạt mức lí tưởng.

khosango_top-9-san-go-cong-nghiep-dep-2019_2.jpg


Bề mặt vân gỗ hoàn thiện của sàn gỗ công nghiệp Đức tương đối đa dạng từ vân sần, vân nhẵn, vân nổi 3D phù hợp với nhiều dạng thiết kế nội thất từ đơn giản đên phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại một cách tinh tế. Chính vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn thiện và chất lượng sàn qua nhiều năm sử dụng là những ưu điểm lớn nhất về độ phổ biến của dòng thương hiệu sàn gỗ này.

THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ THỤY SỸ
Thương hiệu KronoSwiss, Kronopol, Kronotex là thương hiệu sàn gỗ cao cấp Thụy Sỹ phổ biến trên thị trường được nhiều người biết đến không chỉ bởi chất lượng vật liệu hoàn hảo mà sàn gỗ Thụy Sỹ còn là thang đo tiêu chuẩn cho các loại sàn gỗ công nghiệp khác. Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sỹ nhập khẩu chính ngạch là thương hiệu của tập đoàn Kronospan Schweiz AG Switzerland một trong những công ty sản xuất gỗ lớn hàng đầu thế giới.

Sàn gỗ Thụy Sỹ sản xuất 100% tại Thụy Sỹ bền vững với mọi biến đổi thời tiết, có thể chịu ngâm nước 72 giờ là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất hiện tại. Sàn gỗ Thụy Sỹ không bị mối mọt, cong vênh co ngót vật liệu theo biến đổi biên độ nhiệt với bề mặt cứng cáp không bạc màu theo thời gian là sản phẩm sàn gỗ chất lượng đáng dùng.

khosango_top-9-san-go-cong-nghiep-dep-2019_3.jpg


THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ THÁI LAN
Với thế mạnh ở phân khúc sàn gỗ tầm trung cùng bề mặt hoàn thiện vật liệu sang trọng các thương hiệu sàn gỗ Thái Lan : Vanachai, ThaiViet, ThaixinLeowood đã tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường vật liệu sàn. Sàn gỗ Thái Lan thành phần gỗ tự nhiên thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng, màu gỗ đa dạng cho không gian sàn hoàn thiện sang trọng.

Sàn gỗ Thái Lan với lõi HDF chịu lực 850kg/cm2 cứng cáp, chịu nước tốt cho sàn luôn ổn định khi sử dụng lâu dài. Bề mặt sàn gỗ Thái Lan sần, phủ lớp oxit nhôm bóng mờ cho cảm giác chân tương tự di chuyển trên vân gỗ tự nhiên để người dùng gần gũi hơn khi sử dụng.

khosango_top-9-san-go-cong-nghiep-dep-2019_4.jpg


Sàn gỗ Thái Lan sản xuất dựa vào những đặc điểm tính chất của thời tiết Đông Nam Á nên cực kì phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, sàn gỗ hoàn thiện không cong vênh, mối mọt với hàn lượng Formandehyde rất thấp an toàn cho sức khỏe người dùng, giá thành tốt, chống cháy chống mài mòn đạt tiêu chuẩn AC4.

THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ MALAYSIA
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia từ lâu được người dùng biết đến là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất hiện tại. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia với các thương hiệu chất lượng : Smartwood, Smartchoice, RainForest, Inovar, Robina,… được sản xuất trực tiếp tại Malaysia với công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp hiện đại bậc nhất hiện tại. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia chất liệu gỗ tự nhiên với lõi HDF cứng cáp cho sàn hoàn thiện chắc chắn, êm chân bền vững với thời gian.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia đạt tiêu chuẩn Châu Âu E1 về khí thải, chịu được lửa nhiệt độ cao, tuổi thọ 10 năm không phai màu có khả năng tái chế 100% là vật liệu xanh bảo vệ môi trường. Cốt HDF sàn gỗ Malaysia được tạo thành từ cây gỗ ít giãn nở ép cường độ cao với trọng lượng hơn 880kg/cm3 cho vật liệu chịu nước với độ giãn nở nước sau 24h là 8%, chịu va đập trực tiếp hoàn hảo. Lớp bề mặt oxit nhôm và lớp cân bằng nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật liệu hàng đầu CHLB Đức, Bỉ, Áo cho sàn hoàn thiện đạt được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và độ thẩm mỹ tinh tế, sang trọng.

khosango_top-9-san-go-cong-nghiep-dep-2019_5.jpg


THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ ẤN ĐỘ
Sàn gỗ chịu nước Ấn Độ với thương hiệu tiêu biểu là Floormax được nhiều người biết đến với chất lượng đã được khẳng định. Sàn gỗ Ấn Độ với công nghệ bề mặt hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu siêu chịu nước, không bám bụi cho không gian sàn luôn sạch sẽ, bền chắc khi sử dụng. Hệ thống khóa hèm PermaClick phát triển bởi công nghệ Luxembourg cho sàn chắc chắn, ổn định trong thời gian dài sử dụng.

Sàn gỗ Ấn Độ là sàn gỗ cao cấp kết tinh của công nghệ ứng dụng, thiết kế lớp lót bọt biển Sonic cho phép giảm âm thanh truyền tải, êm chân khi di chuyển và va đập bề mặt sàn. Sàn gỗ Ấn Độ đạt tiêu chuẩn chống truầy AC4 với vân gỗ tự nhiên trong tông màu trầm hơi hướng cổ điển là điểm nhấn thú vị cho khu vực sàn.

khosango_top-9-san-go-cong-nghiep-dep-2019_6.jpg


THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ INDONESIA
Sàn gỗ Indonesia HDF laminate flooring: INDO-OR LAMINATE FLOORING là thương hiệu mới đến từ Indonesia với những cải tiến mới mẻ từ sàn gỗ công nghiệp truyền thống cho người dùng thêm lựa chọn chất lượng ở vật liệu sàn. Sàn gỗ Indonesia với thành phần gỗ tự nhiên ép nén lõi HDF màu xanh chống thấm nước, mối mọt ổn định mặt sàn khi sử dụng.

Sàn gỗ Indonesia với kết cấu phân lớp chuẩn sàn gỗ công nghiệp với khóa hèm 4D-Unilic rảnh khóa vuông liên kết chắc chắn ván sàn, bề mặt phủ sáp chống thấm nước hiệu quả nhất hiện tại. Lớp đáy nhựa PVC nguyên sinh cân bằng ổn định sàn, kháng khuẩn và nấm mốc an toàn người dùng ngay cả khi nằm trực tiếp lên bề mặt sàn.
 
Top