Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quay lại khi chúng tôi tiết lộ trang điểm nhà bếp

boycochat5

Well-known member
THIẾT KẾ CHIẾU SÁNG MỚI (VÀ BÍ MẬT HÌNH ẢNH)
Quay lại khi chúng tôi tiết lộ trang điểm nhà bếp của chúng tôi, chúng tôi đã đề cập rằng chúng tôi đã làm việc với Shades of Light để thiết kế đèn mặt dây chuyền của chúng tôi (bên dưới). Nhưng đó chỉ là một trong một loạt các thiết kế mới mà chúng tôi đã thêm vào bộ sưu tập ánh sáng của chúng tôi trong thời gian qua Vì vậy, ngoài việc chia sẻ một số thiết kế mới nhất của chúng tôi với các bạn, chúng tôi cũng muốn đưa bạn vào hậu trường và chỉ cho bạn một số thủ thuật mà danh mục và trang web sử dụng khi chụp ảnh (bao gồm cả cách chúng tôi quay Một chiếc ghế bành vào đầu giường, tất cả đều nhân danh việc bị bắn).
Sau khi ra mắt bộ sưu tập ban đầu của chúng tôi vào năm 2013, chúng tôi đã thêm một vài tác phẩm mới trong nhiều năm qua (như giá treo quần áo hình học mà chúng tôi đã bao gồm trong bản sửa chữa phòng giặt ủi của chúng tôi) nhưng toàn bộ lô thiết kế mới này đã được khởi động bằng cách muốn sử dụng một trong những Vấn đề duy nhất là tất cả các màu hiện có của chúng tôi quá đậm so với diện mạo mà chúng tôi đang tìm kiếm. Vì vậy, khi chúng tôi yêu cầu Shades of Light tùy chỉnh sơn hai trong số chúng một cách mềm mại hơn Màu xanh để chúng tôi có thể mua phiên bản đó, tất cả chúng tôi đều nói rằng tại sao không có thể làm mới tất cả các màu để mọi người có thể mua chúng?
Vì vậy, bây giờ có các tùy chọn hiện tại như màu xám mềm mại và màu nâu ấm cũng như màu hồng, xanh lá cây và xanh lam tinh tế. Và tất cả các màu gốc vẫn còn đó nếu bạn có tâm trạng thích màu đỏ, đỏ, xanh lá cây, Màu vàng hoặc màu hồng dưa hấu (và tất cả chúng chỉ là $ 69).
vách ngăn cầu thang
Những lựa chọn màu sắc mới cho mặt dây chuyền trang trại của chúng tôi đã tạo ra một số ý tưởng khác cho thiết kế mới, vì vậy chúng tôi tiếp tục chơi với thiết kế hình học và khung mở, đồng thời giới thiệu một số tùy chọn hoàn thiện mới, như giao diện bằng đồng / vàng. (Theo chiều kim đồng hồ từ trên cùng bên trái: kim cương Đèn treo tường, đèn lồng kim cương, đèn trần kim cương, mặt dây chuyền bằng nhau)

Chúng tôi đã lặn vui vẻ bước vào thế giới của vàng và đồng, và đảm bảo rằng chúng tôi đã lựa chọn treo khác nhau. Vì vậy, cho dù ai đó cần một tuôn ra ánh sáng, một số sconces, một đèn trần, hoặc một mặt dây chuyền gắn kết, chúng tôi đã làm hết sức mình để trang trải tất cả các căn cứ . (chiều kim đồng hồ từ phía trên bên trái: kính đồng, oopsy cúc, thủy tinh rung rinh, thủy ngân thủy tinh)

Chúng tôi cũng đã làm cho mặt dây chuyền kim loại của chúng tôi từ nhà bếp thành một loạt các màu sắc (có 6!) Và một điều thú vị về chúng là "đồ đạc chuyển đổi" có nghĩa là bạn có thể chọn không sử dụng các thanh treo đi kèm với chúng Thay vào đó, để làm cho chúng gắn kết bán phẳng - vì vậy chúng sẽ hoạt động ở hành lang hoặc trong phòng tắm, tủ quần áo hoặc phòng tắm bùn (bất cứ nơi nào bạn không muốn có mặt dây chuyền treo lủng lẳng). Các gắn kết mà chúng tôi đã chơi xung quanh quá (theo chiều kim đồng hồ từ trên cùng bên trái: đèn trần kim cương, mặt dây chuyền kim loại, mặt dây chuyền bong bóng tổ ong, mặt dây chuyền kim loại, mặt dây chuyền kính kim loại, mặt dây chuyền kim loại)

Chúng tôi cũng đã thêm một loạt các sắc thái vải mới, và mỗi mẫu có nhiều màu (một vài trong số chúng - giống như chuỗi xoắn được đặt trên đỉnh của kim tự tháp bên dưới - cũng có kết cấu nhẹ với chúng).
 
Top