Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tuần lễ Thiết kế London Luân Đôn tuần này và có rất nhiều sản phẩm,

boycochat5

Well-known member
CÔNG TY SOFA & GHẾ ĐỐI TÁC POP-UP

Tuần lễ Thiết kế London Luân Đôn tuần này và có rất nhiều sản phẩm, sản phẩm, hợp tác và cửa sổ bật lên mới thú vị mà tôi có thể chờ đợi để xem! Một trong những điều mà tôi đã mong chờ là cửa sổ bật lên của Công ty Sofa và Ghế. Các chuyên gia nội thất và ghế sofa sang trọng đã hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu của Nhà thiết kế Guild, Jason DiênSouza và Romo để tưởng tượng lại một số tác phẩm kinh điển của họ trong bộ sưu tập Xuân 2019 mới từ các nhà vải. Cửa sổ bật lên có tiêu đề ‘Đối tác và được đặt tại 320 Kings Road, Chelsea trong khoảng ngày 9 đến 24 tháng 3.

'Đối tác trình bày các xu hướng thiết kế nội thất mới nổi thông qua bảy khái niệm khác nhau được thể hiện trong các bộ phòng, chủ đề cơ bản thông qua tất cả những điều này là sự tương tác giữa màu sắc và kết cấu với các cách màu như xanh lá cây, mù tạt, hồng và xanh lam cùng với các kết cấu phức tạp và trừu tượng in.

Những chiếc chìa khóa được trưng bày sẽ là chiếc ghế Parker, được trang trí bằng vải caramel phong phú của Jason D'Souza đặt trên một tấm rèm vải lanh Romo và ghế sofa tình yêu của Công ty Sofa & Ghế có một diện mạo mới thông minh trong một tấm séc tinh xảo từ Romo mà bạn sẽ có thể nhìn thấy trong màn hình hiển thị.

Phòng ngủ nổi bật với bảng màu xanh lá cây và xanh dương, với chiếc giường Serra sang trọng của Công ty Sofa & Ghế được làm lại ở viên sỏi Porto từ Nhà thiết kế Guild Guild và được bổ sung bởi chiếc ghế dựa lưng cánh Monroe cổ điển trong rêu Puccini từ Jason DỉSouza.
Trần xuyên sáng là gì
Phần của bộ sưu tập đối với tôi phải là tủ đồ uống của sao Hải Vương, và tôi nghĩ khi bạn nhìn thấy nó bạn sẽ biết tại sao! Bên ngoài màu xanh đậm được làm từ vỏ sơn mài với khảm đồng trong một thiết kế thiên thể và nó gắn trên chân đồng. Nội thất được thiết kế để chứa mọi thứ bạn có thể cần để làm và hiển thị đồ uống hoàn hảo với nhiều ngăn kéo, kệ phía trước bằng đồng và mặt sau được nhân đôi.

Ngoài ra còn có một bộ phòng ăn và phòng khách để xem bao gồm nhiều loại vải tuyệt đẹp hơn tạo thành những thương hiệu hàng đầu này được bọc đẹp lên các mặt hàng đồ nội thất của Ghế và Ghế của Công ty.

Điều này thực sự nghe có vẻ như là một sự hợp tác đầy cảm hứng với nhiều thứ để xem và đáng yêu để có sự hợp tác giữa đồ nội thất và vải, các nhà vải rất đa dạng và mỗi nơi cung cấp một cái gì đó khác nhau để tôi có thể chờ đợi để xem đồ nội thất. Tôi đã lên đường tới Chelsea trước tiên vào sáng nay để tự mình kiểm tra và đề nghị bạn làm điều tương tự!

Tất cả các mảnh đồ nội thất từ bộ sưu tập được bán trong suốt thời gian bật lên.

Cảm ơn Công ty Ghế và Sofa đã tài trợ cho bài đăng này.
 
Top