Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn có thể nhớ một vài tuần trước tôi đã viết một bài về

boycochat5

Well-known member
ĐÁNH GIÁ: KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT JULIETTE
Bạn có thể nhớ một vài tuần trước tôi đã viết một bài về việc tôi đã được mời tham gia một khóa học thiết kế nội thất ngắn với Juliette siêu nội thất ở London? Vâng, tôi đã hoàn thành khóa học và như tôi đã hứa, tôi muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với bạn.

Tôi đã thực sự hào hứng với khóa học này, và như tôi đã đề cập trong bài đăng cuối cùng của mình, việc nó được thực hiện chỉ sau năm ngày là một phần thưởng thực sự lớn đối với tôi. Hầu hết các khóa học tôi đã xem trước đây diễn ra ở Luân Đôn trong khoảng 12 tuần, đó chỉ là một điều gì đó tôi có thể cam kết khi tôi sống ở Devon và có thể đi du lịch tới Luân Đôn mỗi tuần một lần để học.

Tôi thực sự thích ý tưởng ở lại London trong năm ngày học tập chuyên sâu về một khóa học thiết kế nội thất ngắn. Và đề cương khóa học đặc biệt lôi cuốn. Đây là một lời nhắc nhở về những gì được bảo hiểm trong tuần.

Tóm tắt - tư vấn ban đầu và tìm hiểu thực tế
Khám phá màu sắc, vải và kết thúc
Kế hoạch không gian
Làm thế nào để tạo truyền thống, kế hoạch giấy và bố trí
Bảng tâm trạng
Nội thất mềm
Sơ đồ chiếu sáng
Đề xuất phê duyệt
Tìm nguồn hàng
Lịch trình chi phí
Tạp vụ
Quản lý dự án
Những cạm bẫy và rủi ro của việc thiết kế một khu dân cư cao cấp
Hậu cần và lắp đặt
Rình mò
Có rất nhiều chủ đề trong danh sách mà tôi chưa bao giờ khám phá trước đây và tôi mong muốn có được cái nhìn sâu sắc hơn về khía cạnh thiết kế nội thất này. Tuy nhiên, danh sách này hơi khác so với lần đầu tiên tôi đồng ý tham gia khóa học này. Nếu bạn xem bài viết gốc của tôi, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng ta đáng lẽ phải học cách sử dụng phần mềm giá rẻ để hỗ trợ thiết kế của chúng tôi và cả cách tạo bảng tâm trạng vật lý và kỹ thuật số.

Cuối cùng, chúng tôi đã không khám phá bất kỳ phần mềm nào hoặc xem xét việc tạo các bảng tâm trạng kỹ thuật số và tôi hơi thất vọng vì điều này đã thay đổi. Tôi đã thực sự thích cơ hội tìm hiểu về việc sử dụng phần mềm thiết kế giá rẻ, nhưng hóa ra không phải ai trong khóa học cũng cảm thấy tự tin khi sử dụng máy tính theo cách này nên đã quyết định rằng chúng tôi sẽ tập trung vào các kỹ thuật vẽ truyền thống và bảng tâm trạng sự sáng tạo.

Khi tôi đến Juliette, vào ngày đầu tiên của khóa học thiết kế nội thất ngắn, tôi đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ Juliette và nhóm của cô ấy, trong đó có giáo viên của chúng tôi trong tuần, Tanya. Chúng tôi đã cảm thấy rất hoan nghênh và lòng hiếu khách mà chúng tôi nhận được là không ai sánh kịp. Juliette rất dễ tiếp cận và vui vẻ trả lời tất cả các câu hỏi của chúng tôi về công ty của cô ấy và công việc mà cô ấy làm cho khách hàng của mình. Cô ấy là một người phụ nữ rất truyền cảm hứng!

Buổi sáng đầu tiên, chúng tôi đã thảo luận về dự án mà chúng tôi sẽ thực hiện trong tuần. Tất cả chúng tôi đã được yêu cầu đi cùng với một ý tưởng về một căn phòng mà chúng tôi hy vọng sẽ thiết kế. Chúng tôi đã phải mang các kích thước với chúng tôi và một ý tưởng về cách chúng tôi giống như căn phòng để nhìn. Tôi quyết định thiết kế văn phòng làm vườn của mình, thứ mà tôi hy vọng sẽ có được vào một thời điểm nào đó trong năm nay. Hai trong số các sinh viên khác đang tìm cách thiết kế phòng khách và một phòng ngủ chính.
vách ngăn trang trí bằng gỗ
Sau khi chúng tôi đã làm rõ lý do của chúng tôi để chọn những căn phòng này và những gì chúng tôi hy vọng đạt được, chúng tôi đã bị mắc kẹt trong việc vạch ra kế hoạch của căn phòng. Sử dụng bảng vẽ, giấy vẽ và bộ công cụ thước và góc có thể điều chỉnh, chúng tôi có thể tạo ra một bản vẽ tỷ lệ của căn phòng. Tôi chưa bao giờ sử dụng thiết bị như vậy trước đây và cũng chưa bao giờ thực hiện một bản vẽ quy mô của một căn phòng, vì vậy nó hoàn toàn mới đối với tôi. May mắn thay, căn phòng của tôi rất đơn giản, nhưng các sinh viên khác phải tranh cãi với các căn hộ, cửa sổ bay, lò sưởi và các tính năng khác làm phức tạp kế hoạch.

Khi kế hoạch của chúng tôi hoàn thành, chúng tôi có thể thử nghiệm các tùy chọn bố trí tiềm năng cho thiết kế mới. Đây là một bài tập thực sự đáng giá và cho phép chúng tôi thực hiện sắp xếp đồ đạc tốt nhất có thể cho căn phòng. Nó cũng cho phép chúng tôi có được một ý tưởng thực sự tốt cho dù đồ nội thất chúng tôi chọn ra có thực sự phù hợp trong phòng hay không.

Khá nhiều trong số những mảnh tôi đã chọn cuối cùng là quá lớn cho văn phòng vườn nhỏ của tôi. Tôi không nghĩ rằng tôi đã phải nhận ra điều này mà không cần phải thực hiện các bản vẽ tỷ lệ. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng kỹ năng này cho các dự án thiết kế trong tương lai vì nó sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian khi lựa chọn đồ nội thất, và nó tránh được vấn đề đặt mua thứ gì đó chỉ để tìm khi nó quá lớn so với không gian.

Chúng tôi đã làm việc trên ba tùy chọn có thể trước khi giải quyết bố trí cuối cùng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã có cơ hội vẽ một độ cao của căn phòng để cho thấy nó trông như thế nào.
 
Top