Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford Everest mới

tranhoanghung

Well-known member
Ford Everest vừa mới được hãng xe ra mắt trên thị trường với sự lột xác ngoạn mục cả về công nghệ lẫn thiết kế, đặc biệt mức giá hấp dẫn của nó khiến người dùng không thể ngó lơ.

ford-everest-1.jpeg


So với thế hệ cũ thì mẫu xe SUV 7 chỗ đến từ hãng xe Ford có giá bán thấp hơn khá nhiều. Một phần là nhờ thuế nhập khẩu từ Thái Lan được ưu đãi, phần khác là thuế TTĐB thấp hơn trước với dung tích động cơ của xe chỉ 2.0L. Cụ thể giá bán của 5 phiên bản Ford Everest như sau:

+ Giá xe Everest Ambiente 2.0L Turbo 6MT 4×2: (chưa có giá)
+ Giá xe Everest Ambiente 2.0L Turbo 10AT 4×2: (chưa có giá)
+ Giá xe Everest Trend 2.0L Turbo 10AT 4×2: 1,112 tỷ
+ Giá xe Everest Titanium 2.0L Turbo 10AT 4×2: 1,177 tỷ
+ Giá xe Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo 10AT 4×4: 1,399 tỷ

Xe Ford Everest 2019 có gì mới?

Trong lần nâng cấp này, hãng xe đã điều chỉnh một số chi tiết trên đầu xe Ford Everest. Bộ lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crôm trông cực kỳ gọn gàng. Phần cản trước được kết hợp cùng với hốc đèn sương mù, thiết kế liền mạch và tạo cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn hơn.

ford-everest-2.jpg


Xe với hai phiên bản động cơ 2.0L hoàn toàn mới, nó được sử dụng để thay thế cho 2 động cơ cũ là 2.2L và 3.2L. Động cơ không chỉ đem đến sức mạnh vận hành mà nó còn có khả năng tiết kiệm được nhiên liệu, giúp xe có giá bán cạnh tranh hơn. Số tự động 10 cấp cũng được dùng để thay thế cho hộp số tự động 6 cấp, giúp chiếc xế hộp vận hành êm ái, cải thiện được mức tiêu hao nhiên liệu một cách tối đa.

Xét về mặt thiết kế, Ford Everest có sự thay đổi nhỏ với phần lưới tản nhiệt được đặt vị trí thấp hơn các nan mảnh và khung viền bạc. Kiểu dáng la zăng được thay đổi thiết kế, nội thất xe được nâng cấp để tăng thêm độ tiện nghi, mới mẻ.

Ford Everest 2019 được nâng cấp và bổ sung thêm một số tính năng tiện nghi, tính năng công nghệ mới, cụ thể như khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, động cơ tự động bật tắt, kiểm soát tốc độ tự động, kiểm soát chống lật, lựa chọn 4 chế độ lái, 7 túi khí an toàn...

ford-everest-3.jpg


Đánh giá nhanh Ford Everest 2019 tại Việt Nam

Có thể nói lần trở lại này, Ford Everest đã chứng minh được sự cạnh tranh hơn so với đối thủ. Từ bộ mâm có kiểu dáng đơn điệu của phiên bản cũ thì giờ đây nó đã được làm mới với sự kết hợp của hai sắc màu xám bạc. Tùy theo mỗi phiên bản mà kích thước mâm là 17, 18 hay 20 inch. Bên cạnh sự thay đổi này thì kích thước tổng thể của thân xe và những chi tiết cơ bản được giữ nguyên.

Bên trong xe với các chi tiết nội thất không khác nhiều so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, một số tính năng mới được khách hàng yêu thích cũng xuất hiện trên Ford Everest lần này như nút bấm khởi động Start/Stop và chìa khóa thông minh… Ngoài ra, trên toàn bộ các phiên bản còn được trang bị hệ thống thông giải trí điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ thứ ba, bản titanium có thêm hệ thống GPS định vị dẫn đường, gạt mưa tự động, cửa sổ trời, ghế lái và hàng ghế thứ ba cho phép chính điện. Với tất cả những lợi ích đó Ford Everest chính là chiếc xe lý tưởng dành cho khách hàng.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-everest/
 
Top