Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tìm hiểu những dòng sụn nâng mũi

muidepvip

Active member
Nâng mũi S line là một trong các thủ thuật yêu cầu tính chính xác cao nhất trong số những tiểu phẩu tạo hình ở khu vực mặt. việc phân tách tỉ lệ từng bộ phận, cộng có chức năng tính toán sử dụng sụn nâng mũi S line logic trong khoảng phía đội ngũ bác sĩ sẽ được xác định thận trọng, giữ gìn nét kết hợp, tính cân đối và sự lành mạnh xuyên suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ vip.

dac-diem-sun-nang-mui-1.jpg


các loại nguyên liệu độn
sở hữu rất nhiều dòng sụn nâng mũi S line. nhằm tăng tháp mũi, bắt buộc cần tiểu phẩu để đưa nguyên liệu độn vào bên dưới lớp da mũi, có thể là nguyên liệu tự thân hoặc hoặc sử dụng vật liệu tương xứng sinh vật học.

sụn nâng mũi S line được dùng chính yếu từ 2 đội ngũ chính:

  • nguyên liệu mang căn nguyên đẻ học: mô tự thân, mô đồng cái, hay dị dòng đã được dùng trong khoảng lâu.
  • vật liệu sự tích tụ nhân tạo: Bao gồm nguyên liệu trơ (Silicone, Goretex, Medport), và chất liệu nhân tạo tự tiêu như là PDS; Endotine Ribbon ; Integra cũng đã được sử dụng.
Diễn biến mô tự thân sau lúc cấy ghép
việc dùng chất liệu tự thân để nâng mũi thường được đánh giá an toàn, ngoại giả vấn đề này bị nhược điểm là hình dạng những chiếc sụn, xương… của toàn thân lấy chảy không dễ dàng ưng ý mang yêu cầu tạo dáng mũi đẹp, song song lại bị nhược điểm lớn là những sụn, xương… này lại bị thể chất hấp thụ dần, đặc biệt là tại những khu vực chịu lực đa dạng như đỉnh mũi, sở hữu thể khiến mũi bị biến loại sau 1 thời gian.
chủ yếu qua các yếu tố này, bắt buộc toàn bộ sụn nâng mũi S line, các chất liệu độn tự thân ít được dùng hơn các cái vật liệu tương thích sinh vật học.

Sụn khung ít bị tiêu ngót nhất, kế đến là sụn vành tai và sau đây cộng là sụn vách ngăn lúc đặt dưới da. sức sống của sụn cắt không to và bị nghiền ít tốt hơn sụn bị nghiền nhiều khi cấy ghép. đồng thời, sau phổ biến Dự án nghiên cứu, những hiệu quả đều cho rằng sụn tự thân mang khả năng sống thấp nhất, ko bị kết nạp nhiều; cân mạc thì mắc tiếp thu một phần; mảnh ghép trung bì tự thân mang vững mạnh vi nang; mô mỡ bị hấp thụ từng phần trong khoảng 30-60% , còn trung tị nạnh đồng loại bị tiêu triệt để dưới đây 34 tháng.

mang những tìm hiểu này các tác fake đã góp phần định phác đồ cho việc sắm lựa vật liệu cấy ghép bằng mô tự thân cốt tử là sụn sở hữu khu vực khoa học hơn, bên cạnh đấy cũng chỉ chảy những nhược điểm khiến mô tự thân mất đi tính hấp cặp ban sơ qua sự hấp thụ, teo ngót là đáng kể.

vật liệu sự tích tụ nhân tạo và diễn biến sau lúc cấy ghép.
sun-silicon.png


tuy nhiên, dù đã có liên tiếp cải tiến chữ tín, nhưng chất liệu nhân tạo trong sụn nâng mũi S line chính yếu thích hợp cho những ví như da mũi tương đối dày, và mũi nâng vừa cần để da đỉnh mũi không mắc áp lực cao của vật liệu độn gây mỏng, và sở hữu thể gây nên thủng da dưới đây một thời kì.
Silicone: Cho đến nay silicone vẫn là nguyên liệu được sử dụng phổ biến nhất vùng châu Á do da và mô dưới da thường đủ dày để che phủ thanh silicone. thế mạnh của silicone là tương xứng sinh vật học hơi rẻ và không ngừng số lượng, hình trạng ổn định và không teo ngót mang thời kì. Nhược điểm là sở hữu khả năng không bám dính đến nền nhận, dễ trồi xuất dẫn tới nhiễm trùng đồ vật phát, và nguy cơ vôi hóa có thời gian.

Gore Tex: Gore-Tex là một vật liệu tụ họp có các lỗ nhỏ lí tí được sử dụng trong mổ nâng mũi, cấu thành từ nhựa polytetrafluoroethylene (e-PTFE). chất liệu này với khả năng bám dính với mô hơn và đem đến dáng mũi lớn trùng hợp. sau đây mổ, sự phát triển của mô sẽ kết dính sở hữu chất liệu độn Gore-Tex và giúp bám chắc vào cấu trúc mũi. chất liệu này cho phép tạo dáng mũi lớn trùng hợp hơn so có vật liệu độn Silicone. ngoại giả, mang thể tránh khối lượng cỡ 29% dưới đây lúc đặt đến thể xác.
mới đây, để hoàn thiện hơn vấn đề nâng mũi, đã có khoa học mới sở hữu việc hài hòa đa dạng cái sụn nâng mũi S line, sử dụng nguyên liệu tương xứng sinh học (để tạo dáng đẹp) và vật liệu tự thân (lót thêm lên 1 số vị trí) nhằm tạo sự mềm mại cho mũi, giảm thiểu nguy cơ mỏng, thủng mũi, và đồng thời tạo dáng trông trùng hợp như là thật.

sun-nang-mui-gore-tex.jpg


hiệu quả tìm hiểu cho dòm thấy cách nâng mũi hình khối phối hợp mô tự thân có chất liệu nhân tạo đạt kết quả thấp về thẩm mỹ và công dụng, giúp cho cải thiện được cùng một lúc bảy tham số về chiều lớn, đặc biệt là chiều dài, chiều ngang và dạng hình lỗ mũi, sở hữu tỷ lệ tối thiểu các tai biến. bí quyết này là lựa tìm mới kết quả, khả thi và tương đối dùng hướng an toàn trong tạo hình nâng sống mũi.
 
Top