Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thư giãn đầu xuân với hệ thống nghĩ dưỡng Kim Booking

mat7637

Junior Member
Đầu năm mới luôn là cơ hội để mọi người tổ chức những chuyến đi du lịch cùng cả nhà. Tuy nhiên công việc những ngày này cũng luôn bận rộn không có thời gian để bạn tìm hiểu thong tin và lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình. Hãy để Kim Booking giúp bạn việc đó.


kim11.png



Là công tuy lâu năm trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn và nhà hang. Với tổ chức hoạt động chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động và tận tâm. Chúng tôi cam kết cho quý khách hàng luôn nhận được dịch vụ nhanh, tốt nhất và hoàn toàn hài lòng.


1(2).jpg



Hiện tại chúng tôi tung ra gói khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để bạn bè cùng gia định bạn có được kì nghĩ dưỡng thỏa mái sau một năm làm việc bận rộn. Với bộ Voucher với giá 50.000vnd với 5 voucher( mỗi voucher trị giá 100.000vnd ).


kim10.png



Đối với đặt phòng khách san, quý khách có thể sử dụng 1 voucher/1 phòng/ người/ lần cho bất kì khách sạn 1 đến 5 sao nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn của Kim Booking ( Hà nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Vũng Tàu, Phan Thiết, Huế, Hội An, Phú Quốc. )


Chi tiết tìm hiểu và đặt mua tại:


http://123do.vn/team.php?id=118
 
Top