Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford Ranger mới

tranhoanghung

Well-known member
Ra mắt lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2001, đến nay Ford Ranger đã trải qua khá nhiều thay đổi và rất thành công. Bằng chứng là doanh thu của nó gấp 3 lần so với đối thủ, không chỉ được ưa chuộng về sức mạnh mà mẫu mã của nó cũng dễ dàng hạ gục các vị khách khó tính nhất.

ford-ranger-2.jpg


Ngoại thất xe bán tải Ford Ranger 2019

So với bản tiền nhiệm, Ford Ranger mới có thiết kế đường nét sang trọng, năng động và hiện đại hơn, nó cũng thể hiện được sự mạnh mẽ, cơ bắp, hầm hố và đầy nam tính. Hệ thống đèn chiếu sáng ở phía trước XLT 2.0L & Wildtrak được trang bị loại đèn HID/Projector cộng với nhiều tiện ích mới, mang đến sự an toàn cho người lái.

Hệ thống đèn sương mù phía trước Ford Ranger sử dụng công nghệ đèn led công suất cao, thiết kế kiểu hình chữ nhật với tấm ốp lớn tạo phong cách hiện đại và hầm hố. Bộ phận gạt mưa là loại tự động, tốc độ gạt nước linh hoạt theo điều kiện của thời tiết kế. Hệ thống cảm biến 4 điểm phía trước giúp hỗ trợ đỗ xe được an toàn hơn.

ford-ranger-3.jpg


Ở phía sau Ford Ranger được thiết kế với đường nét hài hòa tổng thế của xe. Hệ thống đèn sau tạo hình khối kết hợp với những đường gân dập nổi ngang ở phía trên cửa thùng trông cực kỳ bắt mắt và chắc chắn. Khoang chở hàng ở phía sau có kích thước lớn tương ứng 1,21m3. Cửa sau thùng xe được thiết kế có thanh xoắn giúp mở và đóng nắp thùng xe nhẹ nhàng.

Nội thất xe Ford Ranger 2019

Ford Ranger mới với tất cả các ghế ngồi bên trong xe bọc bằng chất liệu da màu đen. Kết hợp cùng bảng taplo mang phong cách hiện đại, sang trọng, màn hình cảm ứng 8 inch đi kèm với vô lăng được thiết kế tích hợp khá nhiều nút điều khiển cực kỳ tiện ích.

Đánh giá của giới chuyên gia cho thấy Ford Ranger sở hữu nội thất khá tinh tế, yên tĩnh và thoải mái. Công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động loại bỏ hay giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn từ khoang động cơ hay bên ngoài. Dàn điều hòa tự động hai vùng khí hậu với tính năng MAX A/C, nhờ vậy mà nó có thể làm mát nhanh chóng ngay cả khi xe đỗ dưới điều kiện thời tiết nắng nóng.

ford-ranger-4.jpg


Ford Ranger với màn hình 8 inch công nghệ SYNC 3 tích hợp chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng. Người cầm vô lăng có thể sử dụng khẩu lệnh gọi và nói chuyện bằng điện thoại, lựa chọn kênh radio và tên bài hát, cá sĩ dễ dàng. Đặc biệt hệ thống thông minh trên xe còn cho phép kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo an toàn và thư giãn dù di chuyển xe trên đường cao tốc hay trong thành phố.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-ranger/
 
Top