Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chân váy thu đông: không chỉ là mặc ấm! (+ Sản phẩm gợi ý)

tuanhhcm123

Well-known member
Chân váy luôn là item hok thể thiếu của những quý cô văn phòng. So với việc mặc quần mang làm thì “diện” váy giúp các chị trở lên trẻ trung, thanh lịch và vô cùng chuyên nghiệp chỗ công sở.
>>>Nếu cần gọi ngay áo khoác đẹp cho bé
ngày nay, váy văn phòng có nhiều kiểu với nhiều mẫu mã khác nhau. Các chị em phái đẹp “tha hồ” chọn cho mình những sản phẩm thích hợp với sở thích và style hiện tại của mình. Vậy cụ thể thế nào, hãy cùng khám phá ngay trong nguồn tin sau đây nhé.

Mục lục

  • lựa chọn chân váy đẹp và phù hợp cho phụ nữ văn phòng
    • chất liệu váy thu đông
    • mẫu mã chân váy văn phòng thu đông
chọn lựa chân váy đẹp và phù hợp cho phụ nữ công sở
Những ngày lạnh gần tới, các phụ nữ văn phòng hãy “tạm xa rời” những loại chân váy dáng ngắn được làm bởi các chất vải thoáng mát như voan, cotton hay kaki để mua chân váy từ chất liệu giày dặn để giữ ấm tốt hơn.

chan-vay-thu-dong.jpg


Chân váy thu đông ưu tiên những sản phẩm có hình dáng dài và được làm từ những chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt.

vật liệu váy thu đông
vật liệu được các nhãn hàng thời trang sử dụng để cung cấp chân váy đẹp mùa thu đôngthường là dạ, da, len hoặc tuýt. Khả năng giữ nhiệt tốt của chúng rất tốt, luôn là sự chọn lựa ưu tiên của phái đẹp trong mùa lạnh.

Chân váy công sở thu đông phổ biến nhất vẫn là những sản phẩm được làm bởi dạ, len và tuýt bởi chúng dễ mặc, dễ kết hợp đồ và thích hợp với môi trường văn phòng. Còn chân váy da, đặc biệt là da lộn lại hơi “kén” người mặc một chút và đòi hỏi ở người sử dụng một sự tinh tế trong cách phối đồ.

loại chân váy công sở thu đông
Những kiểu chân váy “chiếm trọn” tình yêu của các chị em văn phòng trong mùa thu đông năm nay phải kể tới: chân váy bút chì dài bằng vải dạ hoặc da, chân váy len dáng dài xẻ phần hông, dáng midi xếp ly.

Với những trang phục vô cùng thời trang như thế này thì phái đẹp ko khó để tạo riêng cho mình những cách kết hợp đồ mốt. Dễ làm nhất là mix trang phục này cùng với áo thun trơn dáng ôm và khoác thêm bên ngoài chiếc áo khoác iu thích.

mix-chan-vay-ao-khoac.jpg


Cá tính và thời trang hơn là ăn mặc theo mốt layer để giữ ấm cơ thể.
>>>Đặt hàng tại cửa hàng ao be gai dep
Các kiểu váy mùa đông đẹp thì có rất nhiều. Song các cô bạn công sở chỉ cần mua cho mình 1 số ba kiểu chân váy cần thiết là cũng đủ ấm áp và thời trang rồi. Kế bên trang phục mặc dưới này thì chúng ta cũng nên bổ sung thêm cho tủ đổ thu đông của mình với những món đồ mặc trên như áo len nữ đẹp, áo nỉ và cả áo khoác nữa
 
Top