Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những yếu tố làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới vùng kín bạn gái

tuanhhcm123

Well-known member
các chị em muốn vùng kín của mình luôn khỏe mạnh và không bị mắc viêm nhiễm, các chị em phụ nữ muốn "cô ấy" luông hồng hào, săn chắc và khỏe như thời con gái. Sức khỏe âm đạo xem là là 1 phần quan trọng của phụ nữ quý cô bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, đời sống tình dục.
>>>Tham gia thêm thuốc dài mi nào tốt
Cùng suckhoevungkin.com biết hơn những yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe vùng kín để từ đấy bạn có những cái nhìn tổng quan hơn về vùng kín và có thể cùng đến cho mình cách chăm sóc "cô bé" hiệu quả nhất.

suc-khoe-am-dao-1.jpg


Các yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe vùng kín
- Quan hệ tình dục mạnh: Việc quan hệ tình dục mạnh kéo dài trong khoảng thời gian dài sẽ dẫn tới nhiễm trùng, viêm nhiễm tăng cao bởi vì khi quan hệ tình dục mạnh khiến cho âm đạo bị tổn thương, nặng hơn có thể gây ra chấn thương vùng xương chậu hoạc chấn thương âm đạo rất nguy hiểm.

- Vệ sinh không sạch: Nếu cô bạn bạn gái hok có cho mình 1 ý thức vệ sinh vùng kín hằng ngày thì dễ dẫn tới viêm nhiễm vùng kín, khi bị viêm nhiễm vùng kín chị em có thể mắc rất nhiều bệnh khác nhau như viêm nấm, bệnh tử cung, bệnh phần phụ có thể gây ung thư và vô sinh.

- Kiểm soát giai đoạn đem thai: sử dụng thuốc tránh thai thường xuyên, hoạc các chị em có thể dùng màng ngăn hoạc chất diệt tinh trùng có thể gây ra kích ứng âm đạo, thay đổi nội tiết tố làm đổi thay môi trường âm đạo.

- đem thai và sinh nở: Qúa trình đem thai và sinh nở sẽ giúp các chị em phái đẹp bị mất kinh nguyệt, khi đó nội tiết tố nữ trong cơ thể các chị em phụ nữ thay đổi và các chị em sẽ gặp 1 số vấn đề về viêm nhiễm âm đạo. Ngoài ra khi sinh con 1 vài vết mổ dài ở tầng sinh môn khiến cô bé của bạn xuống cấp trầm trọng. Vậy với quý cô sau khi sinh nở nên xem gợi ý Bí quyết làm hồng vùng kín, se khít âm đạo để tái tạo lại cô bé như thủa ban đầu nhằm tăng sự tự tin với các chị tình và sức khỏe vùng kín sẽ được cải thiện.

suc-khoe-am-dao.jpg


- Tâm lý bất ổn: Khi các cô gái bị trầm cảm, điều này sẽ gây ra kích ứng làm đổi thay nội tiết tố trong cơ thể, làm giảm chất nhờn khi quan hệ gây nên cảm giác khô khi quan hệ. Lặp lại điều đó nhiều lần khiến cho cô bé của các chị trở lên khô hạn và tăng khả năng viêm nhiễm.
>>>Tìm hiểu kỹ hơn về kem trị nám dermisa
- Lượng Hormone: thay đổi hormone là nguyên nhân của khô âm đạo, khô da, nám da... Và rất nhiều vấn đề khác với nữ giới bởi vậy lượng Hormone của cơ thể nữ rất quan trọng do đó cần phải duy trì và sản sinh lượng Hormone này thường xuyên.

Với những yếu tố trên thì các chị em phụ nữ nên quan tâm nếu mình đã mắc 1 trong các yếu tố đó và hãy tìm cách chăm sóc cô bé ngay để cô bé của các chị luôn hồng hào và săn chắc như thời 18
 
Top