Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mật ong rừng

tranhoanghung

Well-known member
Mật ong rừng từ lâu đã được coi là một nguyên liệu không thể thiếu trong gia đình bởi những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Vậy nếu bạn chưa biết lợi ích của nó ra sao, cùng theo dõi một số chia sẻ dưới đây nhé!

1555559256_mat-ong-voi-nghe-1.jpg


Ngừa tăng cân

Trong một số nghiên cứu cho thấy mật ong có khả năng kích hoạt các hóc môn, gây ức chế sự thèm ăn, ngăn ngừa tăng cân hiệu quả. Dùng mật ong có thể đốt cháy chất béo cơ thể thậm chí là khi ngủ. Đó là lý do vì bạn nên uống hai muỗng cà phê mật ong trước khi đi ngủ để giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Ngừa các bệnh mạn tính

Mật ong có chứa các chất chống oxy hóa quan trọng, bao gồm phenol, enzyme và các hợp chất như flavonoid và a xít hữu cơ. Đặc biệt, chất chống oxy hóa polyphenol trong mật ong có khả năng ngăn ngừa cơn đau tim, đột quỵ và một số loại bệnh ung thư. Ngoài ra, mật ong cũng có công dụng cải thiện sức khỏe mắt, tăng cường chất chống oxy hóa ngăn ngừa bệnh tật trong máu.

Điều trị ho

Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Pediatrics có thể thấy trẻ em từ 1 đến 5 tuổi bị ho vào ban đêm thì chỉ cần cho chúng ăn 2 muỗng cà phê mật ong trước khi đi ngủ khoảng 30 phút thì sẽ giảm ho hiệu quả.

Ngừa mệt mỏi

Nếu bạn cảm thấy ít năng lượng, uống một muỗng mật ong sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng ngay lập tức. Mật ong được xem là một loại thực phẩm giúp tăng cường năng lượng hiệu quả nhờ sự góp mặt của thành phần fructose và glucose đi vào màu, giúp tăng năng lượng dồi dào.

1555559274_mat-ong-voi-nghe-3.jpg


Tăng sức khỏe của tim

Mật ong rừng có thể làm giãn các động mạch ở tim, cải thiện lưu lượng máu đến tim, ngăn ngừa sự hình thành của cục máu đông ở động mạch vốn có thể dẫn đến tình trạng đau tim, đột quỵ nếu như không ngăn ngừa. Ngoài ra, mật ong cũng làm giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa việc xơ vữa động mạch do tích tụ chất béo ở động mạch.

Ngoài ra, mật ong rừng còn có nhiều công dụng khác, do vậy việc mua và sử dụng nó là điều mà bạn nên làm ngay bây giờ. Còn nếu chưa tìm được địa chỉ cung cấp mật ong chất lượng, vậy hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://phucvinhhoney.com

https://free.edu.vn/newreply.php?do=newreply&p=627302
 
Top