Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Là một cô gái miền tây, tôi có xu hướng trang trí

boycochat5

Well-known member
Phòng trong tuần :: Một phòng khách sang trọng ở người da trắng
Là một cô gái miền tây, tôi có xu hướng trang trí theo phong cách thoải mái hơn, phản ánh không chỉ thẩm mỹ cá nhân của tôi, mà còn đủ thiết thực để làm việc cho gia đình của chúng tôi. Nhưng nếu tôi phải chọn một căn phòng giống như những gì tôi tưởng tượng về nhân vật bờ biển phía đông của mình để cảm thấy như thế, thì đó có thể là phòng khách rất trang trí tỉ mỉ, trang nhã trong màu trắng kem của Alyssa Kapito.
Tôi thích cách không gian này được chia thành nhiều khu vực có thể sử dụng khác nhau: khu vực chính cho chỗ ngồi, một góc cho bàn làm việc và góc còn lại cho một bàn thư viện sang trọng. Tuy nhiên, tất cả các yếu tố dường như trôi nổi độc đáo, được neo bởi lò sưởi ấn tượng, tác phẩm nghệ thuật tuyên bố, kiến trúc cổ điển và - ở giữa tất cả - đèn chùm thạch cao màu trắng nổi bật.
Có một sự pha trộn đáng yêu của đồ cổ và đồ nội thất hiện đại trong không gian được kết hợp một cách chuyên nghiệp đến mức căn phòng cảm thấy vượt thời gian theo một cách truyền thống mới. Tôi yêu những chiếc ghế màu đen kỳ quặc nhất như một điểm nhấn, mặc dù khoảnh khắc bàn thư viện là sở thích của tôi!
vach ngan dep giua phong khach va bep
Tôi tưởng tượng lấp đầy một căn phòng ở quy mô này không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và sẽ rất hấp dẫn khi làm quá nhiều thứ với nó, nhưng bạn có thể thấy sự hạn chế trong thiết kế của Alyssa ở đây và tôi ở đây vì nó. Có quá nhiều phòng thở !!
Một cái gì đó về cách những chiếc ghế ngồi một chút thay vì đặt quá hoàn hảo giúp căn phòng cảm thấy dễ tiếp cận hơn mặc dù rõ ràng là phong cách nâng cao. Tôi cũng nhận thấy rằng, trong khi các loại không gian này có thể đối xứng quá mức, Kapito đã chọn để giữ cho mọi thứ ít truyền thống hơn. Trường hợp tại điểm: một cái ghế ở một bên của lò sưởi, và một cái giỏ ở phía bên kia. Hoặc nếu bạn có một cái nhìn khác về ghế sofa, bạn sẽ thấy một chiếc đèn treo ở một đầu và nghệ thuật ở đầu kia. Những cú chạm nhỏ này tạo ra một tác động lớn hơn nhiều mà một vị khách đến phòng này có thể hoàn toàn không biết, nhưng vẫn cảm thấy.
Một vài yếu tố khác mà tôi đang tận hưởng ở đây bao gồm chiếc gương chi tiết nhẹ phía trên lò sưởi và những cây cột đứng đầu bằng hai bên. Tôi tưởng tượng có thể rất vui khi bật lên những món đồ nằm trên đầu những người đẹp cong trắng đó - bạn có thể vui vẻ với nó! Hoặc chỉ cần lấp đầy các bình hoa với những chùm hoa và rau xanh sống động.

Sở thích của bạn là gì?
 
Top