Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi chúng tôi ghé thăm Bowers vào cuối tuần này

boycochat5

Well-known member
Ý TƯỞNG PHÒNG KIDS TỪ CƠ SỞ HẤP DẪN NHẤT KIDS BOOKSTORE EVER (THẬT SỰ, CNTT TUYỆT VỜI)
Khi chúng tôi ghé thăm Bowers vào cuối tuần này, chúng tôi đã chia sẻ một số hình ảnh thoáng qua của một cửa hàng sách trẻ em siêu đáng yêu trên các câu chuyện trên Instagram. Sau đó, chúng tôi đã nhận được một loạt các tin nhắn và bình luận theo giai điệu: XIN HÃY BÀI VIẾT VỀ CỬA HÀNG NÀY VÌ VẬY, ĐỪNG BẮT ĐẦU TRONG 24 GIỜ! Vì vậy, chúng tôi ở đây, với những bức ảnh đó (và một số hình ảnh khác chúng tôi đã chia sẻ trên IG) cho bất cứ ai tìm kiếm một số ý tưởng phòng trẻ em vui nhộn. Hoặc ý tưởng phòng người lớn. Tất cả chúng tôi yêu nơi này rất nhiều. Nó có tên là ở Monroe, Georgia và nó được gọi là The Story Shop - và nó là cửa hàng sách dễ thương nhất mà chúng tôi từng thấy. Bạn nghĩ rằng tôi đã phóng đại với mô tả đó nhưng theo lời của Hamilton: chỉ cần bạn chờ đợi.

Xem tủ sách lớn, thang thư viện và bộ sưu tập toàn cầu? Nó giống như tất cả các yếu tố của một thư viện cũ mát mẻ được thực hiện theo một cách tươi mới và vui tươi. Và chúng tôi yêu bức tường tạo điểm nhấn màu nước hạnh phúc đó (hãy thử Benjamin Moore Mist Misty Teal cho một cái nhìn tương tự - chỉ trên một bức tường, một cánh cửa hoặc một mảnh đồ nội thất để tránh tràn ngập căn phòng). Nhưng phần yêu thích của tôi trong cửa hàng này là mục TV nhỏ dưới cái bàn màu hồng. Viết trên đó bằng màu trắng là những từ mà đọc thay vào đó.
Một thứ khác khiến tôi chú ý ngay lập tức là hình nền này là Wild by Chasing Paper (vâng, tôi đã hỏi hàng triệu câu hỏi trong khi đi bộ với miệng mở). Nó bóc vỏ và dính, vì vậy nó có thể tháo rời và họ nói nó rất dễ treo. Nó rất dễ thương trong một căn phòng trẻ em trên bức tường phía sau giường. Tôi cũng thích những cái đầu động vật đầy màu sắc này (cái này và cái này) mà chúng vẽ bằng màu sáng và sau đó thêm những thứ ngộ nghĩnh (kính! Một vương miện! Một bộ ria mép!). Và tất nhiên, bảng hiệu thủ công với các địa phương văn học chỉ là một trong nhiều tài liệu tham khảo sách thông minh trên toàn cửa hàng.
Nói về các tài liệu tham khảo cuốn sách ma thuật, hãy nhìn vào tủ quần áo, er, tủ quần áo này dẫn đến một phòng ngủ! Trẻ em có thể trèo qua nó và nó BẮT ĐẦU. Hãy để trạng thái kỷ lục rằng những người trưởng thành cũng đang làm điều đó. Niềm vui cho cả gia đình. Ngoài ra - chúng tôi thực sự đã nhìn thấy một chiếc áo giáp như thế này trong một không gian phòng ngủ lớn lên dẫn đến một tủ quần áo bí mật và nó cũng mê hoặc không kém. Chỉ là một ý tưởng thực sự thú vị và bất ngờ cho một ngôi nhà hoặc một cửa hàng.
Tôi nhận ra điều này đặt ra câu hỏi: Cái gì đằng sau tủ quần áo? Đó là sư tử hay phù thủy, nhưng có một con cá voi liên quan. Nó dẫn đến phòng kể chuyện của họ, thật vui nhộn. Và thật là thông minh khi họ lấp đầy không gian rộng lớn bằng hai tấm thảm giống hệt nhau (tôi đã theo dõi những tấm thảm chính xác mà họ đã sử dụng) thay vì phải vung lên (hoặc điều động) một tấm thảm khổng lồ cho căn phòng.

Nói về không gian bí mật, cũng có một cánh cửa Hobbit nhỏ tròn dẫn đến một không gian vui chơi nhỏ cho trẻ em đi chơi. Tôi nhớ một cửa hàng quần áo trẻ em lớn lên có một lỗ nhỏ cho trẻ em đi vào thay vì chính cửa và tôi đã yêu GOING (và tôi ghét mọi cửa hàng quần áo khác bằng cách so sánh). Chúng tôi thực sự đã giới thiệu một ngôi nhà trong cuốn sách thứ hai của chúng tôi với một lối đi bí mật của con chuột bí mật giữa hai đứa trẻ Phòng mà tôi vẫn nghĩ về ba năm sau khi chúng tôi bắn nó (nó ở trang 302, btw).

Đây là một phát bắn khác về lỗ hobbit đang sử dụng, và bạn cũng có thể thấy một số điểm vui nhộn khác, như bức tường gạch tuyệt vời mà chúng tràn ngập những con bướm (điều mà chúng tôi cũng đã làm trong phòng chơi của chúng tôi!) Và vòng hoa cảm thấy chúng kéo ra từ một mảnh gỗ (Tôi nghĩ rằng đây là vòng hoa họ đã sử dụng, nhưng Etsy có vô số lựa chọn khác). Oh và nhìn thấy bóng tối Peter Pan? Họ đã không bỏ lỡ một cơ hội duy nhất để thêm vào những câu chuyện nhỏ gật đầu bất cứ nơi nào họ có thể.
vách ngăn phòng khách và bếp
Những đứa trẻ của chúng tôi (có 6 em trong số chúng tôi và Bowers!) Ngay lập tức tìm đường đến chiếc xích đu mà cửa hàng (dũng cảm) treo ở một góc. Mọi người xoay sở để thay phiên nhau, chủ yếu là hòa bình, và không ai đánh gục ngôi làng tủ sách đỉnh cao đáng kinh ngạc trưng bày những câu chuyện từ khắp nơi trên thế giới - vì vậy tôi gọi đó là một chiến thắng. Bạn có thể dễ dàng tự làm một chút cảnh quan thành phố trên thành phố của các nhà sách như thế này hoặc mua những cuốn sách được làm sẵn như thế này và để tạo lại nó ở quy mô nhỏ hơn.

Ngoài ra còn treo sách. Bạn có thấy chúng lơ lửng trên trần nhà bằng dây không? Họ đã bẻ cong các trang của họ như origami để họ vẫn mở, giống như thế này. Họ đã rất vui khi nhìn từ bên dưới (và họ đã cho tôi hồi tưởng về mùa Orange Is The New Black gần đây nhất, thật tuyệt vời các bạn ạ). Ngoài ra những cuốn sách ở phía trước đã đánh cắp trái tim tôi. Đặc biệt là cái này về Frida Kahlo và cái này về Maya Angelou.

Họ đã bán một ít đồ chơi, trang phục và áo phông, vì vậy bạn có thể thấy họ có giá treo hoặc que hoặc một cái gì đó cho quần áo. ĐẠO ĐỨC. Ghế đầy màu sắc treo trên tường. Với Humpty Dumpty cân bằng trên một trong số họ. Bởi vì họ làm thế nào mà họ lăn.

Ngoài ra, trở lại tủ sách lớn từ hình ảnh đầu tiên. Tất cả các tác phẩm nghệ thuật trong cửa hàng đều có một số tài liệu tham khảo văn học trong đó (bao gồm cả những bản in Baby Lit mà họ đã bán) được thêm vào toàn bộ cách đọc của trò chơi là sự rung cảm thú vị của nơi này. Và ai chú ý đến hoa hồng
 
Top