Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tác dụng kỳ diệu uống nước lá ổi giảm béo đối với cơ thể

tuannanevada

Active member
Nước lá ổi giúp giảm béo
Trong lá ổi để giảm cân chứa đa dạng polyphenol, carotenoid, flavonoid, tannin. Chúng là các hợp chất giúp ngăn chặn những loại tinh bột phức tạp chuyển hóa thành đường nên cực kì thích hợp cho người giảm cân.
bên cạnh đó, trong lá ổi còn bao gồm rộng rãi loại vitamin B (B2, B3, B5, B6) nên bạn sẽ không lo thiếu hụt dinh dưỡng trong cơ thể khi uống nước lá ổi thường xuyên.
giam-can-bang-la-oi-8.jpg

Bạn có thể tự chế biến nước lá ổi tại nhà để uống bằng cách phơi khô lá ổi rồi đem pha với nước nóng như cách pha trà phổ biến.
transparent-1x1.gif

Dù vậy, đây không nhất thiết là công nghệ giảm cân duy nhất bạn nên sử dụng. Việc uống nước lá ổi thích tạo hợp với xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thể dục thì mới đem đến bảng kết quả giảm cân hiệu quả.
transparent-1x1.gif

Nước lá ổi làm đẹp da
Nhóm vitamin B phong phú trong lá ổi cùng những loại hợp chất polyphenol, carotenoid, flavonoid, tannin ngoài tác dụng giảm béo còn có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn nhọt, chống oxy hóa.
transparent-1x1.gif


Bạn có thể chữa mụn nhọt trứng cá và vết thâm bằng cách giã nhuyễn lá ổi rồi pha với nước ấm, dùng nước lá ổi trên rửa mặt hàng ngày. Hoặc trường hợp muốn se khít lỗ chân lông và tiến hành da mịn màng hơn, bạn có thể uống nước sắc từ lá ổi với cách tiến hành Tương tự như khi pha trà.
3. Phòng ngừa tiểu đường
Viện tìm hiểu Yakult Nhật Bản đã chỉ ra trà lá ổi có thể giúp bệnh nhân tiểu đường giảm đi lượng đường trong máu bằng cách giảm hoạt động của enzym alpha-glucosidease.
transparent-1x1.gif

cùng lúc, loại nước này còn có tác dụng ngăn chặn cơ thể hấp thụ đường sucrose và maltose – 2 loại đường tiến hành tăng lượng đường có trong máu.
4. Nước lá ổi hỗ trợ chữa trị ung thư
Hai hợp chất lycopene và flavonoid quercetin trong lá ổi có tính oxy hóa mạnh, ức chế sản xuất các androgen dư thừa nên được xem là vũ khí đắc lực để giảm khả năng mắc bệnh ung thư.
Không những vậy, chúng còn có tác dụng chống lại những tế bào ung thư đại tràng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vòm họng, ung thư biểu bì cũng như u ác tính và bệnh bạch cầu.
Để pha nước lá ổi tươi, bạn có thể rửa sạch lá ổi rồi đem ngâm với 500ml nước nóng trong khoảng 5-10 phút. Uống vào mỗi buổi sáng và tối, bạn sẽ chủ động giảm bớt nguy cơ mắc bệnh ung thư của mình.
transparent-1x1.gif

nguồn:https://tapchigiambeo.com/
 
Top