Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn năng lượng mặt trời: Đẳng cấp chiếu sáng khác biệt cho mọi không gian

heveda

Well-known member
Đèn năng lượng mặt trời: Đẳng cấp chiếu sáng khác biệt cho mọi không gian. Công nghệ mặt trời hiện là nguồn năng lượng đã – đang và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong nhiều năm tới. Chính những ứng dụng thực tế mang đến nhiều sự tiện lợi của mình, mà nguồn năng lượng này được sử dụng phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Trong vấn đề trang trí nội – ngoại thất cho gia đình. Công nghệ này cũng được ứng dụng trên nhiều sản phẩm hiện đại. Đặc biệt là trong hệ thống đèn năng lượng mặt trời – một ứng dụng thiết thực nhất trong công nghệ chiếu sáng ngày nay.

Không chỉ nhằm mục đích chiếu sáng cho sân vườn của mình. Loại đèn này có thêm chức năng quan trọng là trang trí. Tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian lắp đặt. Có thể nói, cách lựa chọn đèn năng lượng mặt trời cũng được xem là “một nghệ thuật”. Bởi chỉ có khi xác định đúng được mục đích, nơi cần lắp đặt… thì mới có thể chọn được sản phẩm vừa ý, phù hợp và tiết kiệm nhất.

Thể hiện đẳng cấp sang trọng với hệ thống đèn năng lượng mặt trời hiện đại
Khác với các sản phẩm đèn thông thường, đèn năng lượng mặt trời hoàn toàn không sử dụng mạng lưới điện truyền thống. Thay thế vào đó, mỗi bộ đèn đều được thiết kế một tấm pin năng lượng.

  • Với thiết kế hiện đại và tiện lợi, sản phẩm này loại bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng về vấn đề an toàn điện. Cùng những mối dây dẫn “loằng ngoằng” gây mất thẩm mỹ không gian.
  • Không dừng lại đó, các loại đèn mặt trời hiện nay đều mang thiết kế tinh tế. Với những chất liệu bền, đẹp, sang trọng… mang lại “dáng vẻ” sang trọng bậc nhất cho không gian lắp đặt.
Có thể nói, không chỉ có vai trò chiếu sáng và mang về lợi ích kinh tế đáng kể. Các bộ đèn dù được lắp đặt tại đâu, bất kể là sân vườn hay hành lang… thì đều có chung một mục đích, là: khẳng định ĐẲNG CẤP SANG TRỌNG của gia chủ sở hữu!

Đèn năng lượng mặt trời HSA-100W
Kích thích phong thuỷ sân vườn
Việc bố trí đèn năng lượng mặt trời cho sân vườn cũng có vai trò rất quan trọng. Ngoài vấn đề điều chỉnh cường độ ánh sáng cho không gian. Khi lắp đặt, gia chủ cũng cần lưu ý về sự phối hợp với cây cối, nhà cửa… để đảm bảo thẩm mỹ và hợp phong thủy cho ngôi nhà.

  • Sân vườn dù ở biệt thự rộng rãi hay chỉ một góc ban công - thì vẫn cần được chiếu sáng khi đêm xuống. Ánh sáng giúp tạo sinh khí tươi mới và giúp các nguồn năng lượng được kích hoạt.
  • Đặc biệt, ánh sáng trong trong vườn cần có đủ cường độ, đảm bảo sáng sủa. Thì mới có thể mang lại sự thịnh vượng, may mắn và sinh khí cho gia đình.
  • Theo phong thủy, ánh sáng đóng vai trò khá quan trọng. Có ảnh hưởng lớn đến nguồn năng lượng của cả ngôi nhà. Cũng như sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc của con người.

Đèn năng lượng mặt trời STA89
Lắp đặt đèn năng lượng mặt trời theo hướng – Tạo dựng sinh khí cho khu vườn
Nguồn sáng sẽ xua đuổi khí ứ đọng trong vườn nhà, xua tan sự tù túng của bóng tối. Không chỉ thế, hướng ánh sáng của đèn cũng được coi là có ảnh hưởng đến vận mệnh, tài lộc. Chọn đúng hướng đèn sẽ giúp gia chủ nhận lại được nhiều sự may mắn mà mình trông đợi:

  • Hướng Đông: ảnh hưởng đến sức khoẻ, sự nuôi dưỡng.
  • Hướng Đông Nam: gắn liền với quá trình tích luỹ sản nghiệp, của cải, tài lộc.
  • Hướng Tây và Tây Bắc: có tác động vào thế hệ con cháu và phúc đức của gia đình. Tăng cường việc mở rộng, củng cố quan hệ bạn bè và vận may.
  • Hướng Nam: liên quan đến đối ngoại, tiếng tăm và giao tiếp.
  • Hướng Tây Nam: thiên về quan hệ tình cảm, duyên phận.
  • Hướng Bắc: ảnh hưởng đến cơ hội ổn định và phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc: là hướng chủ quản về tiếp nạp tri thức, giáo dục.
  • Phần trung tâm: là nơi dung hoà và điều phối các hoạt động trong gia đình.

Đèn năng lượng mặt trời SR-PHA-60W
Đèn năng lượng mặt trời – Sản phẩm tối ưu cho người tiêu dùng Việt
Hiện nay, các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời ngày càng phổ biến. Với thiết kế thân thiện môi trường, sử dụng đơn giản, lắp đặt dễ dàng. Đặc biệt là tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình người sử dụng - sản phẩm hiện đang trở thành lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng thông minh trên nhiều “mặt trận”.

  • Chiếu sáng bảo vệ khuôn viên biệt thự, hồ bơi, hồ cá…
  • Chiếu sáng bảo vệ ngoại vi nhà máy, nhà xưởng…
  • Chiếu sáng các khu dân cư cao cấp.
“Bỏ ra một ít – dùng lâu dài”, đây chính là kết quả mà chúng tôi hướng đến. Chỉ cần lắp đặt một lần, không tốn thêm bất cứ khoản chi phí nào khác mỗi tháng – chờ gì mà không mau chọn lựa!

  • Đèn vườn năng lượng mặt trời lắp đặt sân vườn – tạo vẻ đẹp lung linh cho khuôn viên thiệt thự, hồ bơi… mỗi khi mặt trời khuất bóng.
  • Lắp đặt dọc hành lang, lối đi – mang ánh sáng đến trên mỗi chặng đường.
  • Sử dụng để lắp đặt trong những không gian rộng lớn – tiết kiệm chi phí tiền điện đến mức tối đa.

Đèn năng lượng mặt trời LIBEE 5W
Tại sao nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời?
Trên thực tế, hầu hết khách hàng đã sử dụng đèn năng lượng mặt trời đều hài lòng với chúng. Cùng điểm qua các ưu điểm của dòng sản phẩm hiện đại này:

  • Tiết kiệm chi phí: loại đèn đèn sân vườn này sử dụng năng lượng mặt trời nên ta không phải mất chi phí cho hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Thân thiện môi trường: sử dụng nguồn năng lượng xanh từ mặt trời, tái tạo và bền vững, góp phần bảo vệ môi trường sống của con người. Đặc biệt, không gây ô nhiễm không khí do các chất độc hại gây ra.
  • Tiện lợi: chế độ tự bật/tắt đèn, luôn tự sáng vào ban đêm và ngắt khi trời sáng. Không sử dụng lưới điện, lắt đặt dễ dàng, nhanh chóng.
Giá thành của các loại đèn này có thể nói là cao hơn so với những dòng đèn thông thường. Tuy nhiên tính năng tiện lợi, khả năng tiết kiệm chi phí, tuổi thọ đèn cũng cao hơn rất nhiều. Có thể nói, sử dụng đèn mặt trời chính là một “cuộc đầu tư có lợi nhuận”.

Hơn 40 quốc gia trên thế giới đã sử dụng đèn năng lượng mặt trời – Còn bạn thì sao? Nhanh chóng liên hệ với HEVEDA, chúng tôi cam kết đảm bảo 100% sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng chế độ hậu mãi SIÊU ƯU ĐÃI.



Cam kết từ nhà cung cấp Heveda
  • Cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trong phân khúc sản phẩm cao cấp chuẩn Euro.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, chấp nhận mọi hình thức của khách hàng.
  • Lắp đặt theo yêu cầu.
  • Bao đổi trả nếu hàng mới giao bị lỗi
  • Hậu mãi chu đáo, chăm sóc trọn đời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
  • Dịch vụ đi kèm chất lượng.
Ngày nay, đối mặt với những nguy cơ ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu. Thì những sản phẩm ứng dụng công nghệ cao sử dụng năng lượng sạch, là giải pháp tối ưu dành cho nhân loại. Đèn năng lượng mặt trời được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất. Vừa tiết kiệm chi phí điện năng, vừa bảo vệ môi trường sống. Lại có thể trở thành vật trang trí cho ngôi nhà của gia chủ sử dụng.

Đến ngay với HEVEDA để sở hữu cho gia đình mình hệ thống đèn chiếu sáng đẳng cấp. Sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, thân thiện với môi trường, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm tối ưu nhất, cùng dịch vụ hậu mãi chất lượng.



HEVEDA tự hào là đơn vị phân phối phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong nhiều năm qua.
 
Top