Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Fiddle Leaf Figs. Nếu chúng to lớn và khỏe mạnh, chúng có thể tạo phòng

boycochat5

Well-known member
ĐỌC NÀY NẾU FIDDLE LEAF FIGS KEEP DYING

Fiddle Leaf Figs. Nếu chúng to lớn và khỏe mạnh, chúng có thể tạo phòng và tất cả chúng ta đã xem những bức ảnh tạp chí bóng loáng để chứng minh điều đó. Chúng cũng có thể hủy hoại ngày của bạn nếu bạn trả nhiều tiền cho một lần mà sau đó, bạn Cảm giác giống như một kẻ giết thực vật vô dụng. Nhưng tôi không chỉ giữ được những cây lớn của mình (hầu hết) còn sống - tôi đã tìm thấy một thứ yêu thích mới cực kỳ dễ dàng.

CHĂM SÓC FIDDLE LEAF

Chúng tôi, giống như 99,9% diện tích blog, đã cảm thấy khó khăn với họ. Chúng tôi đã có những cây vả lá hạnh phúc sống chung với chúng tôi trong nhiều năm: một cây cao sống trong văn phòng Và một nhà máy bushier trong phòng ăn. Họ không chỉ sống sót, mà chúng tôi thậm chí còn đạt được sự phát triển mới đối với họ. Cảm giác giống như giành được một giải thưởng hình lá cây tưởng tượng làm bằng vàng khối ("Tôi thích Để cảm ơn học viện, er, nhà trẻ ").
Công thức bí mật của tôi để chăm sóc chúng không phải là đất vỡ:

Tìm một nơi nắng đẹp
Don lồng di chuyển nó (bao giờ!)
Đổ 2-3 cốc nước vào mỗi 10 ngày hoặc lâu hơn.
Tùy chọn: Tôi cũng đóng lỗ thông hơi nếu có một cái ngay bên cạnh, vì anh chàng văn phòng này đã trông rất vui tươi với sức nóng thổi vào anh ta suốt mùa đông.
Với "chế độ chăm sóc" đó, cây vả lá fiddle của chúng ta thường có vẻ hồi hộp (tốt, cũng như hồi hộp như một cái cây).

Chúng tôi đã có một phần ba trong phòng khách một lúc, nhưng, làm thế nào tôi có thể đặt nó một cách tinh tế ... anh ấy đã không phát triển chính xác ở góc đó có xu hướng nhận được ít ánh sáng hơn nhờ phần nhô ra của hiên sau. Một bức ảnh cũ được thực hiện hơn một năm trước cho cuốn sách thứ hai của chúng tôi, trở lại khi nhà máy còn mới và hạnh phúc và chưa trở nên lộng lẫy và suy sụp.
Trong hai phòng nắng nhất của chúng tôi, văn phòng và phòng ăn, chúng thật tuyệt - đó chính là lý do tại sao tôi tin rằng ánh sáng / địa điểm là MỌI THỨ đối với chúng. Hồi sinh lại phòng khách sau khi anh ta bỏ một nửa lá của mình bằng cách chuyển anh ta vào văn phòng nhà đầy nắng của chúng tôi - nhưng than ôi, đã quá muộn (cũng vậy, họ ghét bị di chuyển).
Nhựa xuyên sáng
SỰ THAY ĐỔI TỐT CHO CÁC HÌNH ẢNH LÃNH ĐẠO

Nhưng câu chuyện về nhà máy phòng khách của tôi đã có một kết thúc có hậu Một cái khác cho phòng ngủ chính của chúng tôi.
Tại đây, tại sao tôi lại yêu họ:

Những cái to đẹp có xu hướng rẻ hơn đáng kể so với quả sung fiddle (cả hai cái của tôi đều có trong chậu lớn 10-12 và dưới 24 đô la, trong khi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã trả 49 đô la cho quả sung của chúng tôi)
Họ dễ dàng tìm thấy hơn, vì những chiếc lá fiddle dường như bán hết nhanh chóng ở hầu hết các nơi quanh đây
Họ đã chứng minh là ít kén chọn ánh sáng hơn (phát triển tốt như nhau trong phòng ngủ đầy nắng và phòng khách mờ ảo của chúng tôi)
Họ don cảm thấy khá phổ biến như lá vả (họ giống như em trai bí ẩn của mình)
Họ vẫn đưa ra một tuyên bố lá lớn trong một căn phòng, ngay cả khi họ có nhiều bụi rậm và ít giống cây hơn
 
Top