Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sinh thường là một trong những ngày lễ trang trí mọi bề mặt cho tôi

boycochat5

Well-known member
MỘT CÂY DỄ DÀNG & NGỌT

Lễ Phục Sinh thường là một trong những ngày lễ trang trí mọi bề mặt cho tôi. Tôi sở hữu chính xác một chú thỏ gốm trắng ở bên ngoài quanh năm vì yếu tố hay thay đổi (đọc: Tôi là một người quá lười biếng để di chuyển anh ta). Nhưng năm ngoái tôi đã tạo ra cây Phục sinh đầu tiên của mình và tôi đã vô cùng phấn khích về việc phá vỡ nó một lần nữa kể từ đó.

Tôi biết bạn đang nghĩ gì. Nhưng lễ Phục sinh là cuối tuần này !!! Tôi không có thời gian. Nó quá muộn. Tôi cũng có thể đi ăn 1.000 Peeps để nhấn chìm nỗi buồn. Chà, nó không quá muộn. Bạn có thể đánh nó trong vài phút, và nó thực sự trông tốt nhất khi nó chỉ thích trong một tuần hoặc lâu hơn.
Vì vậy, hãy để Lốc xuống kinh doanh. Đây là danh sách vật liệu. Nó rất phức tạp vì vậy bạn có thể muốn viết nó ra:

Một chiếc bình lớn (đây là cái tôi có)
Một vài nhánh dài từ bên ngoài
Một số đồ trang trí trứng treo
Đúng rồi, thế đó. Trứng của tôi đến từ World Market năm ngoái, nhưng những cái mà họ bán bây giờ khá giống nhau. Hiện tại họ đang bán, vì vậy bạn có thể nhận được 36 quả trứng với giá 9 đô la (tôi không phải là người giỏi toán, nhưng tôi chắc chắn rằng nó vỡ ra như một phần tư mỗi quả trứng). Ngoài ra còn có những phiên bản tương tự và những phiên bản tiếp theo nếu bạn cảm thấy lạ mắt. Hoặc bạn có thể sử dụng trứng thật và được nhuộm nếu bạn làm với những đứa trẻ.
Bước một là đi ra ngoài và cắt một số chi nhánh. Năm ngoái tôi đã cắt một vài nhánh từ một bụi cây forsythia đang nở hoa, nhưng năm nay tôi đã đi gỗ. Tôi biết, tôi là một người phụ nữ hoang dã. Hai điều cần lưu ý: điều này cũng có vẻ dễ thương nếu bạn chỉ có một cành lá hoặc thậm chí là một cây trần (vì vậy nó vẫn hoạt động ở những nơi lạnh hơn hoặc ấm hơn - đừng lo lắng). Mẹ John Lau nói với tôi rằng cô ấy đã tái sử dụng một số cành cây trần mà cô ấy đã phun sơn trắng trong nhiều năm khi John lớn lên. Noi dung chinh cua cau chuyen? Những quả trứng đầy màu sắc treo trên bất kỳ thứ giống như que dài = độ dễ thương phổ quát.
Điều thứ hai: Khi cắt cành của bạn, nếu bạn có một chiếc bình sâu có cổ hẹp như của tôi, hãy cố gắng cắt chúng sao cho phần gốc của thân cây (trước khi tách cành) đủ dài để chạm tới mặt nước mà không cần phải đổ đầy bình điên cao.
Trần xuyên sáng
Bây giờ ở đây, nơi mà nó trở nên phức tạp. Bạn phải treo trứng của bạn trên cành cây. Là trò đùa này đang già đi? Tôi chỉ thích cách dễ dàng này. Nghiêm túc mất năm phút.
Những bông hoa donel tồn tại mãi mãi nhưng chúng chắc chắn trông tuyệt vời trong 7-10 ngày, vì vậy tôi thường làm cho cây nhỏ của mình khoảng một tuần trước lễ Phục sinh và chúng tôi vàng.
Điều đó kết thúc chuyến tham quan đầy đủ và toàn diện về ngôi nhà của chúng ta trong lễ Phục sinh. Tôi biết đó là một cơn lốc. Bạn thực sự là một quân nhân cho đến nay.
Lễ phục sinh vui vẻ nhé mọi người! Ở đây, nhảy lò cò của bạn là tuyệt vời. (Bạn đã không nghĩ rằng tôi có thể vượt qua điều này mà không có một vài câu nói đùa của mẹ, phải không?)

Ồ và bởi vì tôi biết ai đó đang thắc mắc (HA!), Đây là bàn điều khiển của chúng tôi, gương inlay của chúng tôi đã được bán hết nhưng tôi * yêu * cái này, cái giỏ ở đây, cái ghế văn phòng là cái này, tấm thảm trong văn phòng là Từ đây, các hệ thống kệ văn phòng là những chiếc gương vàng tròn từ đây được giải phóng mặt bằng, vì vậy, nó HẤP DẪN! (#cantstop #wontstop), bàn sơn mài màu trắng là cái này, và màu tường và tất cả các nguồn khác trong nhà của chúng tôi được liệt kê trên trang này cho ya.
 
Top