Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng và duy trì đèn năng lượng mặt trời

heveda

Well-known member
Với lợi thế về lắp đặt cũng như vận hành sử dụng đơn giản, đầu tư một hệ thống đèn năng lượng mặt trời là một lựu chọn vô cùng chính xác. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hiệu xuất, cũng như nâng cao tổi thọ sản phẩm. Cách sử dụng và duy trì đèn cũng là một việc vô cùng quan trọng.
HSA-60_chu-thich_3.jpg

Trong phần này, bạn có thể tham khảo thêm tại biều viết chi tiết: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời.


Điều chỉnh hướng tấm pin

Vấn đề điều chỉnh hướng tấm pin rất quan trọng trong quá trình thu năng. Bạn cần chọn hướng đặt tấm pin sao cho đó chính là hướng nhận được nhiều ánh nắng nhất trong ngày.
· Tùy theo vị trí địa lý và điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến hiệu xuất của đèn.
· Để sạc đầy hệ thống, bạn nên lắp đặt đèn ở trong không gian ngoài trời. Nơi mà ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào từ 6 đến 8 giờ mỗi ngày.
· Chú ý lắp đặt đèn ở những nơi không có nhiều cây cối, tường, mái nhà… hay những nơi có thể che khuất bề mặt pin.


Vệ sinh tấm pin

· Cần lưu ý vệ sinh bộ đèn, đặt biệt là khi có bụi bẩn hay các mảnh vụn bám vào.
· Tấm pin bên trên nếu bị bẩn hay bị che khuất sẽ không thể giúp đèn sạc đầy pin. Đặc biệt là dễ rút ngắn tuổi thọ của pin bên trong đèn.
· Nếu đèn hoạt động khi bị bao phủ bởi bụi bẩn, việc này có thể làm đèn bị trục trặc.
· Hãy đảm bảo vệ sinh bọ đèn thường xuyên bằng khăn khô và nước xà phòng ấm, để đảm bảo đèn có thể hoạt động một cách tốt nhất.
SL-150-chu-thich_1.jpg

Thay thế linh kiện

Có thể nói, dù bộ đèn có độ bền và tuổi thọ khác cao; tuy nhiên các bộ phận của đèn cũng cần được kiểm tra thường xuyên và thay thế khi cần thiết.
· Các tấm pin năng lượng mặt trời cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Hãy xem xét kỹ bề mặt của chúng có bất kỳ vết nứt, gãy nào không. Nếu có thì hãy nhanh chóng bảo trì và thay thế.
· Pin sạc được lắp đặt bên trong đèn năng lượng mặt trời cũng cần được thay thế định kỳ. Tùy vào hiệu suất sản phẩm, điều kiện thời tiết tại vị trí lắp đặt… mà thời gian thay thế sẽ khác nhau. Điều này đảm bảo bộ đèn có thể duy trì công suất tối đa.

Ứng dụng thực tiễn

Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời xuất hiện trên thị trường rất đa dạng. Từ mẫu mã cho đến tính năng, công dụng. Thực tế, chọn lựa lắp đặt một bộ đèn cũng là “một nghệ thuật”.
· Lắp đặt tại trụ cổng, hàng rào.
· Lắp đặt ốp tường tại lối đi, hành lang.
· Trang trí, chiếu sáng cho sân vườn, hồ bơi.
· Lắp đặt cho nhà xưởng, nhà kho…
· Tăng tính an ninh cho khu vực lắp đặt.

Hệ thống đèn năng lượng mặt trời lắp đặt đơn đơn giản, không cần sử dụng lưới điện phức tạp. Tích hợp tính năng tự động hiện đại, không chứa bất kỳ tạp chất độc hại, bảo vệ môi trường. Đặc biệt, một số loại đèn có thể dễ dàng di chuyển, có thể mang theo sử dụng linh hoạt tại các môi trường đặc thù, như: đánh bắt cá, đồi núi, quãng trường, khu đang xây dựng... Đây chính là giải pháp chiếu sáng an toàn, phù hợp với mọi đối tượng – đặc biệt là tại những nơi không thể kéo dây điện.

Bạn đang đau đầu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng ngày một tăng cao và bạn cần một giải pháp tiết kiệm chi phí? Bạn đang cần một nguồn chiếu sáng an toàn, không chứa chì, thủy ngân hay các chất độc hại? Hay đang khao khát sở hữu một không gian với hệ thống đèn chiếu sáng đẳng cấp? Đến ngay với Heveda và lựa chọn đèn năng lượng mặt trời – Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giải pháp chiếu sáng hiện đại, thông minh và đẳng cấp nhất!

Hàng ngàn người đã chọn lựa Heveda – Còn bạn thì sao?
%C4%90%C3%A8n-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di.jpg

Truy cập website : https://ledsolar.vn hoặc liên hệ : 0902 860 456 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn tận tình 24/24
 
Top