Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lấy cảm hứng từ một dự án tiềm năng mới mà tôi có thể sẽ tham gia

boycochat5

Well-known member
Chuyến tham quan tại nhà :: Phong cách đơn giản & chi tiết
Lấy cảm hứng từ một dự án tiềm năng mới mà tôi có thể sẽ tham gia (sớm hơn về điều đó!), Tôi đã xem lại ngôi nhà này mà tôi đã gặp trên Tạp chí Est một thời gian và nhận ra tôi chưa bao giờ chia sẻ nó ở đây. Trong khi bản thân thiết kế nội thất khá đơn giản (và đáng yêu!), Các chi tiết trong mỗi phòng là vô cùng chính xác. Cùng nhau, họ chứng minh rằng, thực sự, có rất nhiều phong cách để có được trong những khoảnh khắc yên tĩnh ở nhà.
Giống như đá nâu bờ biển phía đông của chúng tôi, sân thượng thế kỷ 18 ở Sydney này được bố trí như một ngôi nhà hàng. Ba tầng của nó chứa một không gian sống nhỏ ở tầng chính, một bãi đáp đáng yêu ở tầng giữa và một phòng ngủ lớn ở tầng trên cùng. Khi tu sửa không gian, một số chi tiết lịch sử đã được bảo tồn, nhưng các yếu tố và kiến trúc hiện đại hơn trộn lẫn cùng một lúc, dẫn đến loại không gian tôi thấy lý tưởng!
Trang trí trong cũng nằm ngay trên con hẻm của tôi: sự pha trộn của gỗ sồi, mía, da, vải lanh, đồng thau và đá cẩm thạch. Tất cả các yếu tố yêu thích của tôi trong một phòng !! Các phong cách sạch sẽ và đặt trở lại. Trong khi nó cảm thấy một chút về phía nghiêm khắc (có lẽ một số nghệ thuật vui tươi sẽ giúp đỡ?), Các mảnh nền tảng trong mỗi phòng là tại chỗ cho tôi.
Nhựa xuyên sáng
Trong khi bạn có thể nói rằng một sự chú ý lớn đến từng chi tiết đã được thực hiện trong nhà, thì đó là cầu thang ban đầu chiếm được trái tim tôi !! Ok, và các cổng vòm cao điên cuồng, quá. Nhưng, chúng ta có thể vui lòng nói về chi tiết đồng thau không ??
Lên cầu thang, trên tầng hai là một khu vực chỗ ngồi nhỏ đáng yêu. Tôi yêu những không gian thứ cấp như thế này trong một ngôi nhà: chúng có thể là bất cứ thứ gì! Tôi tưởng tượng cuối cùng tôi sẽ sử dụng nó như một văn phòng hoặc một phòng TV ấm cúng. Tôi hoàn toàn ghen tị vì có một lò sưởi khác ở đây!
Ở tầng trên, phòng ngủ chính đã trở nên khá hiện đại, với một dãy tủ quần áo tích hợp không thực sự yêu thích của tôi, nhưng chắc chắn là thực tế. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có những cánh cửa được tạo ra để cảm thấy giống như tủ cổ hơn là màu trắng hoàn toàn, vì phần còn lại của căn phòng khá đơn giản.
Vẫn còn một lò sưởi nữa ở đây, và tôi không thể xử lý sự đố kị của mình! Và cũng là một ban công tuyệt đẹp có một số chi tiết đồ sắt đáng kinh ngạc !! Kiểm tra bên ngoài của ngôi nhà này. Tôi cảm thấy như có gì đó từ Khu phố Pháp ở New Orleans đối với tôi!
 
Top