Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch Terrazzo giá tốt

tranhoanghung

Well-known member
Hiện nay trên thị trường gạch Terrazzo với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, vậy nên để đưa ra sự lựa chọn nào phù hợp nhất với gia đình mình không phải là chuyện đơn giản. Bài viết sau đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chọn gạch Terrazzo giá tốt, đảm bảo chất lượng và đa dụng, cùng tham khảo xem sao nhé!

1. Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Như đã nói ở trên, gạch Terrazzo có sự đa dạng về chủng loại. Mỗi loại gạch lại có những tính năng và công dụng khác nhau. Vậy nên tùy theo mục đích sử dụng cũng như vị trí lát mà bạn đưa ra sự chọn lựa nào cho phù hợp.

gach-terrazzo-5-174.jpg


Chẳng hạn như bạn chọn gạch ốp tường thì nên chọn loại có chiều dày mỏng, trọng lượng nhẹ để giúp làm giảm được trọng lượng của bức tường. Bên cạnh đó nếu chọn gạch để ốp sàn thì bạn có thể chọn mẫu có độ cứng vừa phải, còn gạch lát sân thì đảm bảo chịu được áp lực cũng như có tính ma sát tốt.

2. Lựa chọn theo chất lượng gạch

Muốn công trình chất lượng thì bạn phải chọn gạch Terrazzo chất lượng. Hãy quan sát tên của thương hiệu cũng như mã số ghi ở trên bao bì của sản phẩm như ISO hay các loại A. B, C. Theo đó, loại được ghi A là loại tốt nhất.

Những viên gạch kém chất lượng phần lớn đều có màu sắc không được đồng đều, hoa văn không đảm bảo độ sắc sảo và rất dễ nhìn thấy được vết rỗ. Bên cạnh đó, chúng còn không có nhãn mác dán ở tên bề mặt sản phẩm, vậy nên bạn tuyệt đối hãy tránh xa các loại gạch này.

gach-terrazzo-4-136.jpg


3. Lựa chọn theo thị hiếu thẩm mỹ

Khi đã xác định được mục đích sử dụng cũng như chất lượng của gạch, yếu tố tiếp theo mà bạn cần lưu ý đó là tính thẩm mỹ của gạch Terrazzo. Mẫu gạch Terrazzo mà bạn lựa chọn cần phải có sự kết hợp hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các loại gạch ốp lát khác nhau từ cổng cho đến trong nhà.

Nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình tốt nhất bạn nên chọn mẫu mã gạch dựa vào diện tích. Chẳng hạn diện tích của căn nhà rộng bạn có thể chọn 2 loại gạch với màu sắc và hoa văn khác nhau để tạo nên sự thay đổi, tránh tình trạng nhàm chán cho không gian sống. Còn nếu như ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ thì nên chọn loại gạch đơn sắc, có ít họa tiết để tránh làm rối mắt.

gach-terrazzo-3-135.png


4. Lựa chọn theo thương hiệu của gạch

Thương hiệu gạch cũng chính là một yếu tố quan trọng giúp mang lại một loại gạch Terrazzo chuẩn. Theo đó, thị trường có nhiều thương hiệu gạch khác nhau nhưng nhìn chung những mẫu gạch tốt ở trên thị trường lại có giá tương đối đắt đỏ, do vậy trước khi đưa ra quyết định bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng, tham khảo những người có kinh nghiệm để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
Tham khảo thêm tại website:

http://www.gachterrazzo.com.vn/

https://free.edu.vn/newreply.php?do=newreply&p=628141
 
Top