Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phần mềm ERP và lý do doanh nghiệp cần có

Mặc dù không có ràng buộc nào xác định tổ chức của bạn phải triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP); nhưng khi một doanh nghiệp phải đối mặt với các hạn chế về lập kế hoạch, quản lý kinh doanh thì phần mềm ERP thực sự là giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề, giúp doanh nghiệp bạn thành công và phát triển bền vững.

Chúng tôi mang đến năm dấu hiệu nhận biết quan trọng cho biết rằng doanh nghiệp của bạn cần triển khai hệ thống phần mềm ERP.

1) Bạn sử dụng các loại phần mềm khác nhau cho các mục đích khác nhau trong công ty.

Ví dụ, nếu bạn có nhóm kế toán sử dụng một phần mềm khác với nhóm bán hàng. Việc điền thông tin và dữ liệu đơn đặt hàng đi qua các hệ thống khác nhau, công ty của bạn không thực sự hoạt động hiệu quả như mong muốn. Cập nhật đồng thời tất cả dữ liệu thông qua các phần mềm khác nhau là một công việc lãng phí thời gian và dẫn đến sai sót hoặc mất dữ liệu.

Với phần mềm ERP tích hợp đầy đủ các chức năng quản lý, kế toán, kinh doanh,… và các nhân viên phòng ban khác nhau sẽ có quyền truy cập vào chung nguồn dữ liệu cập nhật. Doanh nghiệp của bạn sẽ cải thiện năng suất làm việc và hiệu quả tốt hơn.

phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-erp-2.png

2) Thông tin dữ liệu khó truy cập vì nhiều lý do.

Nhập dữ liệu thủ công nhiều lần và sử dụng bảng tính chắc chắn sẽ dẫn đến sai sót thông tin dữ liệu. Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP giúp bạn đồng bộ hóa thông tin dữ liệu từ các phòng ban, vào cùng một hệ thống duy nhất. Giúp người sử dụng dễ dàng tìm được thông tin để làm việc hiệu quả hơn.

3) Kế toán tốn thời gian.

Một phần mềm ERP đảm bảo rằng nhân viên kế toán của bạn sẽ không lãng phí thời gian vào những thông tin trùng lặp hoặc phải nhập liệu nhiều lần. Với Hệ thống ERP, báo cáo tài chính sẽ được tạo chính xác hơn và thuận tiện hơn. Phần mềm dựa vào số liệu nhập vào để tự động cũng chính xác hơn giá trị kết quả so với tính toán bằng tay. Bạn có ít chỗ cho lỗi khi phần mềm tính tổng thu nhập và chi phí cho bạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một hình ảnh rõ ràng hơn về lợi nhuận của doanh nghiệp.

4) Trải nghiệm của khách hàng không tối ưu.

Nếu khách hàng của bạn gọi để kiểm tra đơn đặt hàng sản phẩm của họ và nhân viên của bạn không thể đưa ra câu trả lời chắc chắn cho họ về việc sản phẩm đang vận chuyển, đang xử lý hoặc hết hàng, điều này gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động thương mại của bạn. Đã đến lúc triển khai phần mềm ERP. Khi bạn triển khai Hệ thống ERP , nhân viên bán hàng sẽ có quyền truy cập vào thông tin đáng tin cậy và nhất quán, cho phép họ có cái nhìn toàn cảnh về thông tin và trạng thái sản phẩm của khách hàng.


5) Hệ thống công cụ làm việc của bạn quá phức tạp.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của bạn không thể theo kịp các loại phần mềm khác nhau đang được sử dụng trong doanh nghiệp của bạn. Sau đó, đây chắc chắn là thời điểm thích hợp để bạn triển khai hệ thống phần mềm quản lý ERP tích hợp . Bằng cách làm như vậy, bạn sẽ giảm tải cho nhân viên CNTT và cũng loại bỏ sự cần thiết phải cập nhật các phần mềm khác nhau thường xuyên.


Các doanh nghiệp có cần phần mềm quản lý ERP

Mặc dù phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP có thể bao gồm mọi thứ từ quản lý chuỗi cung ứng đến các giải pháp kế toán cũng như quản lý quan hệ khách hàng, doanh nghiệp của bạn có thể không cần phải nhập liệu thủ công hết tất cả các chức năng này. Nhưng, vấn đề chi phí đầu tư cho một phần mềm ERP tổng thể là khá lớn. Do đó, các nhà phát triển phần mềm cung cấp các giải pháp hợp lý nhất với mức giá thấp hơn, hiệu quả về mặt chi phí hơn và doanh nghiệp bạn sử dụng ngay tính năng tốt nhất.

Tiết kiệm tiền nhiều hơn từ phần mềm ERP SSKEY : Có thể nói các phần mềm ERP SSKEY phù hợp cho cơ quan, tổ chức của bạn. Những gói dịch vụ của chúng tôi được xây dựng trên yêu cầu thực tế của bạn, do đó giúp bạn có thể sử dụng ngay những chức năng cần thiết, nên tiết kiệm rất lớn cho nguồn ngân sách đầu tư của bạn.

xem thêm : phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP
Hotline : 18006208 | Website: sskey.vn
 
Top