Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vay tiền nóng tư nhân tphcm

ktcr4

Junior Member
Vay nhanh có tiền liền trong 30 phút với thủ tục đơn giản nhanh gọn là ưu điểm của tất cả các gói sản phẩm cho vay nóng tư nhân TPHCM bên mình. Liên hệ để được vay nhanh nếu cần tiền gấp trong ngày mà không cần thế chấp tài sản khách hàng nhé.

Hạn mức cho vay tiền nóng tư nhân không thế chấp từ 5 triệu lên đến 500 triệu đồng. Anh chị cần vay số tiền lơn hơn hãy chủ động liên lạc với nhân viên tư vấn bên em trước nhé.
Thời gian trả góp ngắn hạn, trung hạn, dài hạn tùy theo nhu cầu của bạn. Số tiền vay càng cao thì thời gian trả góp càng dài, tạo điều kiện cho Anh chị nào không có trả năng trả nợ 1 lần được trả dần dần đến khi hết nợ. Hiện tạo bên chúng tôi có các gói trả trong 30 ngày, 40 ngày, 50 ngày, 60 ngày, 90 ngày, 100 ngày.
Đây là gói sản phẩm vay nóng tại TPHCM không yêu cầu bạn phải thế chấp hay cầm cố giấy tờ gì cả, không cần phải chứng minh thu nhập của mình, không gọi điện thẩm định làm phiền bất cứ ai trong gia đình của Anh chị, chỉ một mình bạn chịu trách nhiệm về khoản vay nóng tư nhân - trả góp của mình giống như các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng.
Thủ tục cho vay nóng không thế chấp TPHCM đơn giản chỉ cần cung cấp giấy chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (photo) là được hỗ trợ vay tiền nóng TPHCM bên mình rồi.
Ưu đãi khi mượn tiền nóng tư nhân tại tphcm
  • Đang vay ngân hàng, nợ xấu vẫn được hỗ trợ xét duyệt giải ngân tiền trong ngày.
  • Hồ sơ đã từng bị từ chối ở ngân hàng, hồ sơ thiếu giấy tờ, đang vay tại 1 tổ chức tài chính khác vẫn được chấp nhận.
  • Trợ giúp, giúp đỡ nhiều khách hàng gặp rắc rối hồ sơ mượn tiền, bảo mật tất cả thông tin khoản vay nóng trong ngày.
  • Giải ngân siêu nhanh, duyệt vay số tiền đúng với mong muốn ban đầu của khách hàng. Thanh toán gốc lẫn lãi, theo khả năng tài chính nhu nhập, túi tiền của bạn.
Bạn là cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc trong Nhà nước, công nhân, bán hàng online. Đang là nhân viên văn phòng, giám đốc công ty doanh nghiệp, lao động tự do, xe thồ, nội trợ, sinh viên chưa có việc làm cần vay tien nong tu nhan TPHCM… Miễn là công dân Việt Nam từ 22 tuổi trở lên đến dưới 60 tuổi, chúng tôi không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, địa vị, thành phần dân tộc, tôn giáo, bằng cấp đều được tư vấn chi tiết gói cho vay nóng không thế chấp TPHCM.
Ưu tiên hỗ trợ cho vay tiền nhanh nhất đối với khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các quận, huyện thuộc nội thành TPHCM. Cụ thể như: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn.
Lãi suất cho vay thấp nhất hiện nay
Tuy công ty cho vay tiền nóng tư nhân nhưng lãi suất lúc nào cũng thấp hoặc ngang bằng song song với 1 số ngân hàng lớn tại tphcm. Có được điều đó là nhờ công ty đã và đang liên kết với nhiều ngân hàng lớn, cụ thể như: Ngân hàng Vietcombank, Viettinbank, Sacombank, Dongabank, ABBank, Techcombank. Ngân hàng chính sách xa hội, Agribank, BIDV, VPBank, Tienphongbank, ACB, HDbank, HD Sài Gòn, Ngân hàng phát triển, Bưu Điện Liên Việt... Đây đều là những ngân hàng cho vay với lãi suất thấp nhất, cạnh tranh nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu vay ngân hàng hãy chọn lựa những ngân hàng như trên em vửa liệt kê khách nhé. Lãi suất vay ưu đãi đang được áp dụng bên em như sau:
  • Lãi suất vay thấp nhất: 4%/năm.
  • Lãi suất vay cao nhất: 5,5%/năm.
  • Thời gian cho vay ngắn nhất: 61 ngày.
  • Thời gian cho vay dài nhất: 365 ngày.
Hình thức thanh toán
Chúng tôi có nhiều gói cho vay tiền nóng TPHCM với hình thức vay trả góp đa dạng. Bạn có thể lựa chọn một trong nhiều phương thức sau đây:
  • Vay trả góp theo ngày (ngày nào cũng trả).
  • Vay trả theo tuần ( 7 ngày trả 1 lần).
  • Vay tiền trả theo tháng. Trong vòng 30 ngày.
  • Trả góp đứng. Hàng ngày, hàng tuần chỉ trả tiền lãi, còn tiền gốc giữ nguyên. Khi nào có tiền trả cho bên em 1 lần luôn ạ. Điều này thuận tiện cho cá nhân, hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp cần vay vốn để đầu tư làm ăn, kinh doanh, buôn bán. Việc thanh toán dài hạn này giúp công ty có khả năng duy trì được số vốn hiện có, chủ động được nguồn vốn của mình, tiếp tục đầu tư kinh doanh, khả năng sinh lời ngày càng cao.
Bên chúng tôi sẽ có nhân viên thu tiền hộ khi đến kỳ hạn trả góp. Nếu Anh chị không có thời gian, bận công việc đột xuất không thể đến văn phòng đại diện để thanh toán khoản vay tiền nóng TPHCM của mình thì nhân viên chúng tôi sẽ đến trực tiếp tận nơi thu tiền. Điều này giúp hạn chế công sức đi lại, tiết kiệm thời gian của bạn. Chính vì chất lượng phục vụ tốt, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, tận nơi mà được khách hàng bốn phương biết đến dịch vụ vay nóng tư nhân TPHCM bên em ngày càng nhiều. Đây cũng là một sự thành công lớn đối với tập thể công ty tư vấn tài chính chúng tôi. Thay mặt toàn thể ban giám đốc công ty nói riêng và tập thể nhân viên công ty nói chung chân thành cảm ơn quý khách hàng bốn phương đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm vay bên em.
Bên em hoạt động trực tuyến từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Hỗ trợ cho vay nóng TPHCM thời gian làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả tết và các ngày nghỉ trong năm. Chúng tôi lấy uy tín của công ty ra đảm bảo với bạn rằng thông tin hồ sơ vay tiền bằng CMND của khách hàng sẽ được bảo mật 100%. Không một ai biết đến thông tin bí mật này, kể cả người thân trong gia đình bạn. Bất cứ khi nào cần vay tiền gấp trong ngày hãy nhấc máy liên hệ vào hotline bên em, mọi khó khăn của bạn sẽ được giải quyết. Hy vọng đây là điểm dừng chân cuối cùng khi Anh chị cần mượn tiền nóng trong ngày. Rất hân hạnh được chào đón khi bạn là khách hàng tiếp theo sử dụng dịch vụ vay tiền nóng tư nhân trong ngày bên mình.
Nguồn: https://sites.google.com/site/chovaytiennongnhanh/vay-tien-nong-tu-nhan-tphcm
 
Top