Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích an ninh của đèn năng lượng mặt trời

heveda

Well-known member
Tuy bộ đèn được cắm thấp dưới mặt đất, nhưng những lợi ích mà chúng mang lại không thể phủ nhận. Với một hệ thống đèn này, người dung sẽ nhận lại được nhiều nguồn lợi đáng kể:
sr-pha-60-6-510x510.jpg

· Thiết bị có thể lắp đặt để chiếu sáng tại khuôn viên, sân vườn… sẽ giúp bạn và gia đình an toàn hơn trong việc di chuyển khi mặt trời khuất bóng.
· Một ưu điểm khác loại đèn này mang lại, đó chính là sự an toàn trong vấn đề điện năng. Do thiết kế sử dụng pin mặt trời và pin lưu trữ năng lượng được tích hợp bên trong. Nên vấn đề về dây sẽ kết nối thiết bị với ngồi điện lưới là hoàn toàn không. Loại bỏ hoàn toàn các sự cố không may về điện.
· Tính năng cảm biến thông minh sẽ hỗ trợ hệ thống chống trộm của gia đình. Tự động sáng bừng đèn khi có người đến gần, giúp cảnh bảo những hoạt động phạm pháp.
· Thiết kế gọn nhẹ và có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu, lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào.
Tại sao chọn đèn năng lượng mặt trời
· Một thiết bị an toàn được vận hành bằng năng lượng mặ trời 100% hoàn toàn là một sản phẩm phù hợp với bất kỳ gia đình nào. Đây cũng chính là lợi thế, mà cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời muốn đem đến.
· Đèn led tạo ra nguồn ánh sáng tinh tế, mang đến vẻ đẹp lung linh, ấm cúng cho không gian. Ánh sáng phát ra không chói mắt, không gây hại đến sức khỏe người dung.
· Đặc biệt, các vật liệu chế tạo bộ đèn không độc hại. Sau quá trình sử dụng cũng không thải ra môi trường bất kỳ chất độc nào. Rất thân thiện, hỗ trợ vấn đề bảo vệ môi trường hiện nay.
· Thiết kế nhỏ gọ, hiện đại và rất đẹp mắt. Tạo nên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp như khách sạn 5* cho không gian lắp đặt.
SR-PHA-60-chuthich_2.jpg

Không chỉ sử dụng với mục đích chiếu sáng, mà loại đèn cắm cỏ năng lượng mặt trời này rất được ưa chuộng trong mục đích trang trí. Mang đến vẻ đẹp nổi bật và nhiều màu sắc cho không gian. Không chỉ thế, qua cách trang trí tinh tế và hiện đại này, sẽ thể hiện được “gout” thẩm mĩ, sự sáng tạo và đặc biệt là đẳng cấp của chủ sở hữu!

Liện hệ mua đèn led năng lượng mặt trời tại https://ledsolar.vn/ hoặc hotline : 0902 860 456
 
Top