Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 5 thương hiệu sàn nhựa đẹp 2019

khosango.com

Junior Member
Thương hiệu sàn nhựa chất lượng gồm những loại nào?
Làm thế nào để chọn được sàn nhựa giá tốt?
Những thương hiệu sàn nhựa nào đẹp khi hoàn thiện?

Vật liệu sàn nhựa đa chức năng hiện tại là vật liệu hoàn thiện chất lượng với vẻ đẹp sang trọng không thua kém vật liệu sàn gỗ truyền thống. Sàn nhựa hiện tại với đa dạng bề mặt vân gỗ, vân đá, vân thảm và thương hiệu cho phép người dùng nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian sàn thay vì cố định lựa chọn trong khuôn khổ nhất định, ngoài ra kết hợp nhiều loại sàn nhựa trong cùng một không gian sàn cũng là lựa chọn trang trí sáng tạo hiệu quả. Vậy thương hiệu sàn nhựa nào tốt nhất hiện tại?

THƯƠNG HIỆU SÀN NHỰA PERGO
Sàn nhựa Pergo cao cấp chuyên dụng sàn thương mại sản xuất tại Bỉ với những công nghệ sàn nhựa hàng đầu Châu Âu cho sàn hoàn thiện sang trọng hiện đại không thua kém các vật liệu sàn gỗ tự nhiên. Đặc trưng bề mặt vân sần với cảm hứng vân gỗ và vân đá tự nhiên cho cảm giác êm chân khi di chuyển, mang đến người dùng một không gian sống lí tưởng, hiện đại. Sàn nhựa Pergo – Bỉ với kết cấu phân lớp chức năng riêng biệt cho sàn nhà luôn ổn định, chống va đập, tuổi thọ cao bền vững theo thời gian sử dụng.

Ưu điểm vượt trội:

- Sàn nhựa Bỉ vởi những cải tiến hệ thống hèm khóa PerfectFold giúp sàn liên chắc chắn và thi công nhanh chóng.

- Bề mặt TitanV bảo vệ hiệu quả chống truầy xước, bám bẩn, dể dàng vệ sinh bảo vệ sức khỏe người dùng.

- Sàn nhựa cao cấp Bỉ, cách âm cách nhiệt hiệu quả, chịu va đập bề mặt là vật liệu xanh thân thiện cuộc sống.

- Sàn nhựa Bỉ không thấm nước, không mối mọt dể dàng vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn cho không gian sàn sạch sẽ, cải thiện chất lượng cuộc sống.

- Sàn nhựa Bỉ với kết cấu khóa hèm hiện đại cho người dùng thi công nhanh chóng và nâng tầm độ ổn định sàn qua nhiều năm sử dụng.

Sàn nhựa Pergo – Bỉ hiện tại có giá khoảng 820.000đ/m2 là vật liệu sàn cao cấp chất lượng không thể bỏ qua.

khosango_top-5-san-nhua_1.jpg


THƯƠNG HIỆU SÀN NHỰA AWOOD
Với thành phần bột đá kết hợp hạt nhựa nguyên sinh cho ra đời dòng sản phẩm sàn nhựa Awood với vẻ đẹp sang trọng và cứng cáp theo thời gian.Sàn nhựa Awood sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần ép đùn ở áp xuất cao hoàn toàn không chứa keo kết dính Formandehyde bảo vệ môi trường là giải pháp thay thế hiệu quả cho vật liệu sàn truyền thống. Sàn nhựa Awood được thiết kế trên công nghệ khóa hèm 5G hiện đại, lắp đặt dể dàng, liên kết ván sàn chắc chắn, chịu nén va đập bề mặt sàn tối ưu, an toàn khi sử dụng lâu dài.
Sàn nhựa Awood với kết cấu phân lớp điển hình bảo vệ sàn hiệu quả trước những tác nhân gây hư hại sàn:

- Lớp phủ Nano & UV chống phai màu và mài mòn trực tiếp bề mặt sàn, cho sàn dể vệ sinh, diệt khuẩn an toàn với sức khỏe người dùng.

- Lớp vân gỗ cho bề mặt sàn hoàn thiện có vẻ đẹp tự nhiên của gỗ mang đến cảm giác chân chân thật khi sử dụng.

- Lớp lõi SPC siêu cứng, chống cháy chống nước, cách âm cách nhiệt vượt trội với các vật liệu gỗ tự nhiên và sàn nhựa pvc truyền thống.

- Lớp lót cách nhiệt bằng bọt IXPE bảo vệ tối ưu chất lượng sàn khi ngập nước và không gây tiếng vang bị va đập trực tiếp bề mặt sàn.

Nhìn chung sàn nhựa Awood là sàn nhựa cao cấp giá tầm trung đáng để người dùng cân nhắc sử dụng.

khosango_top-5-san-nhua_2.jpg


THƯƠNG HIỆU SÀN NHỰA AROMA
Không phải ngẫu nhiên mà sàn nhựa Aroma được nhiều người biết đến và lựa chọn cho cả không gian nội thất gia đình lẫn không gian sàn thương mại bởi sàn nhựa Aroma đa dạng chất liệu từ dán keo, cuộn trải sàn đến sàn nhựa hèm khóa cao cấp cùng giá thành hoàn thiện tương đối rẻ hơn so với các loại vật liệu sàn đồng giá. Sàn nhựa Aroma là thương hiệu sàn nhựa nổi tiếng Hàn Quốc sản xuất trên công nghệ tiên tiến của nhà máy Wellmark với độ đa dạng màu sắc cùng bề mặt vân gỗ, vân đá, vân thảm cho người dùng thêm nhiều lựa chọn vật liệu sàn.
Ưu điểm sàn nhựa Aroma:

- Sàn nhựa Aroma với đầy đủ những chức năng vượt trội làm nên thương hiệu của dòng sàn nhựa cùng phũ bề mặt chống phai màu, chống mài mòn thuộc tốt nhất trong vật liệu sàn nhựa hiện tại.

- Lớp vân gỗ, vân đá, vân thảm nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu cho chất lượng hoàn thiện sang trọng, vân sàn in dập nổi cho cảm giác chân thật khi di chuyển trực tiếp trên bề mặt sàn.

- Lõi pvc cao cấp không co ngót vì nhiệt với sàn nhựa dán keo và sàn nhựa cuộn cùng lõi SPC cứng cáp với sàn hèm khóa cho không gian sàn hoàn thiện sang trọng, tinh tế đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Nhìn chung với sàn giá rẻ chất lượng thì thương hiệu sàn nhựa Aroma đảm bảo chất lượng theo thời gian cũng như giá thành phù hợp với từng yêu cầu nội thất lớn nhỏ.

khosango_top-5-san-nhua_3.jpg


THƯƠNG HIỆU SÀN NHỰA KRONO VINYL
Các thương hiệu sàn nhựa đến từ Châu Âu luôn đi đầu trong công nghệ vật liệu lẫn chất lượng, sàn nhựa Thụy Điển Krono Vinyl là thương hiệu được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội đã nhận được nhiều chứng chỉ kiểm nghiệm chất lượng quốc tế. Sàn nhựa Thụy Điển Krono Vinyl là thế hệ sàn nhựa khóa hèm 5G hiện đại nhất hiện tại sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thụy Điển với thành phần bột đá cùng hạt nhựa nguyên sinh cứng cáp, ổn định khi sử dụng lâu dài.

Sàn nhựa Krono Vinyl là sản phẩm kết tinh của nhiều phát mình và thiết kế vật liệu sàn, khởi đầu ý tưởng vân gỗ tự nhiên đến từ tập đoàn Swiss Krono EU và công nghệ bề mặt Nano hiện đại cùng kết cấu lõi SPC của Mỹ với lớp trải chống tia UV cho bề mặt chống xước, chống phai màu tối ưu cho sản phẩm hoàn thiện hoàn mỹ.

Sàn nhựa Krono Vinyl với khóa 5G phát triển bởi Välinge cùng hệ thống chốt hèm CLICK LOCK thiết kế đặt biệt đảm bảo sàn nhựa thi công nhanh chóng và liên kết ván sàn cố định bậc nhất trong dòng sàn nhựa hiện tại. Sàn nhựa Thụy Điển là vật liệu xanh bảo vệ môi trường, chống nhập nước, mối mọt hiệu quả, bên cạnh đó công nghệ bề mặt chống cháy và hóa chất ăn mòn là điểm cộng lớn làm nên thương hiệu chất lượng. Sàn nhựa Krono Vinyl cao cấp hiện tại với 4 dòng sản phẩm chính: KRONO Style 4mm, KRONO Stella 5mm, KRONO Plus+ 6mmKRONO Noblesse 8mm đang dạng giá thành cho người dùng nhiều lựa chọn theo từng yêu cầu trang trí nội thất.

khosango_top-5-san-nhua_4.jpg


THƯƠNG HIỆU SÀN NHỰA SMARTWOOD
Bên cạnh những sản phẩm sàn nhựa SPC khẳng định được tên tuổi trên thị trường sàn nhựa hiện tại thì sàn nhựa Smartwood cao cấp với thành phần hạt nhựa nguyên sinh PVC cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Sàn nhựa Smartwood xuất xứ từ Malaysia được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam đạt tiêu chuẩn mài mòn AC6 là sản phẩm sàn nhựa cao cấp chất lượng, đáng dùng hiện tại. Sàn nhựa Smartwood với tuổi thọ vật liệu trên 25 năm và bảo hành chính hãng 10 năm tạo dựng được lòng tin của khách hàng qua nhiều năm sử dụng.

Sàn nhựa Smartwood kết cấu phân lớp chức năng xếp chồng đặc trưng của vật liệu sàn nhựa cho phép sàn chống nước, chống bám bẩn, ẩm mốc hiệu quả. Bề mặt tráng chống UV đảm bảo độ bền màu, tăng sức căng sàn đáng kể. Vân gỗ in nổi cảm hứng gỗ tự nhiên cho sàn hoàn thiện sang trọng tinh tế như sàn gỗ tự nhiên. Lõi pvc có độ đàn hồi tốt, chống cháy chịu lực va đập trực tiếp tối ưu, khó cong vênh khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Đế sàn chống hơi nước, hạn chế tối đa các tác nhân gây ẩm, hư hại bề mặt sàn.

Sàn nhựa Smartwood giải pháp hiệu quả cho các không gian sàn ẩm thấp và nhiệt độ thay đổi không ổn định, giá thành hoàn thiện sàn nhựa Smartwood cao cấp tương đối phù hợp với những yêu cầu vật liệu sàn sử dụng lâu dài, bảo vệ sức khỏe người dùng, cải tạo chất lượng không khí.

Bên trên là tổng hợp các thương hiệu sàn nhựa chất lượng để mọi người tham khảo, tìm hiểu chi tiết giá thành các loại sàn khác cùng sàn khuyến mãi quý khách vui lòng liên hệ hotline tư vấn miến phí 1800 6121.
 
Top